5.ปลอบกันแบบเพื่อน

821 19 0
                                    

ซ่า!!!

ฉันสาดนํ้าถูพื้นที่คนทำความสะอาดกำลังจะเอาไปเก็บใส่ยัยคนที่ตบยัยยามิโดยไม่ให้ถูกเพื่อนตัวเอง

"หายบ้ากันรึยัง! ยัยยามิลุก!!"

ฉันตวาดก่อนจะกระฉากยัยยามิขึ้นมาโดยมีพี่เทลล์และยัยเคธที่คอยรับร่างยัยยามิที่อ่อนปวกเปียกไปแล้ว

"พี่ตบหน้าเพื่อนฉันแต่พี่กับไม่ตบหน้ายัยนี่ถ้าเป็นพี่พี่จะเสียใจมั้ยถ้าคนที่เรารักทำแบบนี้น่ะ"

ฉันพูดก่อนจะตวัดสายตาไปมองกลุ่มคนที่เริ่มมุงมากกว่าเดิม

"มองอะไรกันค่ะ!!!ออกไป!!!!!!!"

ฉันตวาดเสียงดังกว่าเดิมจนผู้คนต้องรีบสลายหายไป

"ยามิมันชอบพี่มานานแต่พี่กลับทำแบบนี้หรอ...หึ!น่าขำ แกว่ามั้ยชา?"

ยัยเคธที่สั่งพี่เทลล์อุ้มยัยยามิไว้เอ่ยกลั้วเสียงหัวเราะฉันยิ้มรับมุกยัยเพื่อนเลิฟก่อนจะมองยัยคนที่มีเรื่องกับเพื่อนฉัน

"เธอเป็นคนที่เท่าไหร่ของพี่เกรหรอ?"

ฉันถามอย่างยั่วประสาทยัยหน้าอ่อนที่ตอนนี้มีรอยตบ แต่ฉันจะไม่ว่าอะไรเลยถ้าพี่เกรไม่กอดปลอบยัยนี่ซึ่งมันทำให้ยัยยามิร้องไห้!!!

"เธอ!!!"

ยัยหน้าอ่อนชี้หน้าฉันก่อนจะเดินเข้ามา หึ!เธอคิดผิดแล้วล่ะที่จะมาเล่นกับฉันคนนี้น่ะ

"ทำไมจ๊ะ?รับไม่ได้หรอสาวน้อย.."

ยัยเคธพูดพลางใช้มือเรียวๆของมันไล่ไปตามใบหน้าใสๆของยัยหน้าอ่อนอย่างยั่วเย้า

"เคธ ชารีบๆพูดให้มันจบเถอะพี่ว่าเราน่าจะพายามิไปที่อื่นได้แล้ว"

พี่เทลล์ที่ยืนเงียบอยู่นานเอ่ยขึ้นทำให้ฉันกับยัยเคธมองหน้ากันก่อนที่ยัยเคธจะเป็นฝ่ายพูดด้วยนํ้าเสียงจริงจัง

"พี่เยียบยํ่าความรู้สึกเพื่อนฉันขนาดนี้ วันไหนที่พี่รักมันแล้วมันไม่รักพี่อีกแล้ววันนั้นแหละพี่จะเสียใจที่สุด..."

Love Very ร้ายๆแบบนี้ฉันขอรักนะ!!Where stories live. Discover now