Oneshot

1.1K 54 1
                                    

Tittle: [Oneshot] Hiểu lầm

Author: Sehyun

Character: Sehun, Baekhyun (EXO) | HunBaek

Rating: K, (mém H)

Summary: Chỉ là hiểu lầm thôi mà!

Note: Truyện thuộc quyền sở hữu của fanpage HunBaek. Flowers Shop. (HunBaek in Wonderland), không re-up, edit khi chưa được sự cho phép của tác giả.

Đây là fic đầu tiên, à, sản phẩm debut của HunBaek. Flowers Shop, sẽ không tránh khỏi sai sót. Hi vọng các bạn đón nhận và góp ý để hoàn thiện những fic về sau.
___________________________

Ngày nghỉ hiếm hoi của EXO đã tới.

Đó chính là một ngày trời nắng vắng sao, tầm nhìn xa từ nhà ra cửa, gió thổi hướng Đông, rồi cả Bắc, Tây, Nam, nhiệt độ trong phòng máy lạnh vẫn là 16 độ.

Lay ngơ xuất hiện trên cầu thang với vẻ mặt rất... ngơ, loẹt quẹt dép bông con cừu non đi xuống dưới. Trên người mặc áo ba lỗ màu xanh chuối, quần đùi hoa hoè, cộng thêm cái khăn mặt Hello Kitty vừa chôm của Luhan hyung vắt trên vai. (Thật quá menly)

Vì cái dạ dày biểu tình nên anh nghiêng ngó phòng bếp đầu tiên. D.O. đang chiên trứng, còn Chanyeol rảnh rỗi buồn chân buồn tay nhảy nhót xung quanh.

- Này Kyungsoo! Táo ăn được cả vỏ nhỉ?

- Phải.

- Nho?

- Cũng thế.

- Thế trứng chắc là cũng thế rồi. Sao em không đập cả vỏ vào cho nhiều canxi?

D.O. *câm nín*

- À này, mẹ anh nói chăm tưới cây thì cây sẽ mau lớn, lát ăn xong em ra vườn hyung cầm vòi tưới cho cao lên nhé!

Thật đáng tự hào vì tinh thần lo cho chiều cao của anh em!

Bẹp!

Và cái chảo trứng đã trở thành mặt nạ dưỡng da cho Pặc Dôn đời buồn!

Lại loẹt quẹt đi ra phòng khách.

Kris đang xem "Năm anh em siêu nhân" và cười hô hố một cách mất hình tượng nhất có thể. Kai đang ngủ lăn lóc trên sofa, ôm cái gối như Koala ôm cây, không cần biết trời trăng gì.

Thôi chán ghê, next =))))

Lê thân tới phòng tắm thân yêu. XiuChen đang đóng đô trong đó.

- Umin hyung... Aaaa... Ây... Đừng bóp nữa mà... Đau đấy!

- Kệ em! Mềm mềm mịn mịn vậy sao không bóp cho được!

- Oaoaoaoa... Tha cho em đi... Đừng bóp nữa...

- Hyung cứ bóp đấy, vấn đề? Oa, mềm mà đàn hồi ghê nha... Vừa mới nhấn xuống một chút đã lên rồi nè... Ehehe lên nhanh thật...

À à, Lay là Lay không nghĩ gì hết nha nha...

Im lặng 1 phút.

- KIM MINSEOK! RỐT CUỘC ANH CÓ TRẢ EM ĐÁM VỊT BỒN TẮM ĐÓ KHÔNG THÌ BẢO!? VỪA MUA HÔM QUA ĐẤY!!!

Main vocal của EXO lại vừa phô diễn khả năng bùng nổ của mình.

- Trời ơi Xiumin hyung, em chỉ đùa thôi mà, mau mau tỉnh lại đi...

[Oneshot] [HunBaek] Hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ