Sáng sớm hôm sau Khải Thượng phải đi giải quyết công nợ. Bang cậu nhận đòi nợ thuê cho một tổ chức mà con nợ khá dai, đám đàn em mãi không đòi được nên cậu phải đích thân ra tay. Cũng đã lâu Khải Thượng không làm việc này, có lẽ từ ngày đó nên cậu cố gắng tránh bất kỳ những gì liên quan đến đòi nợ. Nhưng cậu là một tên gangster, là đại ca của Sói đen thì cậu có thể lấy lý do gì để khước từ? Làm công việc này là vậy, người ta thuê đâu thì xử đó. Cậu chỉ biết vậy thôi...
Căn nhà cấp bốn ở nơi nghèo nàn nhất thành phố đang chờ cậu đến giải quyết. Khải Thượng nhìn qua cũng đoán được nhà này không có đủ tiền mà trả nhưng cậu không thể có đạo đức. Nếu còn đạo đức hay tình người cậu đã không thể tồn tại ở thế giới ngầm này. Khải Thượng cùng đám đàn em đi vào. Mấy tên đàn em thì mặc áo phông màu đen, khoe những hình xăm hầm hố còn Khải Thượng lại vận chiếc áo sơ mi trắng. Trông không hợp với hoàn cảnh nhưng gương mặt cậu lúc này, ánh mắt lạnh lùng, đằng đẵng sát khí kia có thể bức tử người ta bất kể lúc nào.
Đám đàn em cậu gõ cửa mãi không được,Khải Thượng giơ tay lên, một đứa trong đó đứng lùi ra xa, chạy đến dùng gậy gộc đập thẳng cửa kính rồi mấy tên cùng nhau đạp cửa xông vào. Người dân xung quanh đó biết nhưng không ai dám can ngăn, nhà nào vội về nhà đóng cửa biết nhà nấy.
Người đàn ông trung niên bị lôi ra, hắn quỳ xuống trước mặt cậu, ôm lấy chân cậu
-Cậu tha cho tôi, sang tháng tôi sẽ dành tiền để trả!- Người đó vứt hết lòng tự trọng đi, cố cứu lấy mạng mình
Khải Thượng nhếch mép, cậu lạnh lùng hất người đàn ông đó ra...
-Đừng nói sang tháng, đến mai thôi cũng đừng mơ.- Khải Thượng nói
-Cậu, nhà tôi còn có con nhỏ, cậu thương tình...- Người đàn ông đó chưa nói hết đã bị Khải Thượng thẳng chân đá cho một cước
-Con nhỏ, mẹ già, vợ ốm, còn gì nữa bê ra nốt đi!- Khải Thượng quá quen với trò kể lể giả khổ này. Thực tình mà nói, nếu lão này biết nghĩ cho gia đình như vậy thì tốt nhất đừng chơi cờ bạc rồi hại cả vợ con
Khải Thượng trước những lần tự mình phải đi đòi nợ đều tìm hiểu kỹ gia cảnh con nợ. Ừ thì coi như hắn nói thật đi, nhà hắn có vợ ốm, mẹ già, con nhỏ đi thì cậu cũng không thể thương tình. Những từ đó không dành cho một tên như cậu.
-Giải quyết đơn giản thôi, đập hết cho tao. Có con gái bắt nó ra đây trả nợ cho cha!- Khải Thượng ra lệnh cho đám đàn em
Sau một tiếng "Vâng" là bọn chúng xông vào đập phá, mấy tên đàn em khác lục soát trong nhà có bao nhiêu tiền mang hết ra cho Khải Thượng. Khải Thượng dựa người vào tường, đếm đếm số tiền, trong nhà không có ai ngoài lão, cậu cười khinh bỉ, thế này chắc vợ con lão đều bỏ đi rồi. Hạng người này theo Khải Thượng thì chết cũng đáng, không có gì phải hối tiếc cả.
Sau khi tẩn cho lão một trận thì Khải Thượng cũng đám đàn em đi về với số tiền bằng 1/5 những gì lão nợ trong tay. Khải Thượng gọi điện cho người nhờ cậu đòi nợ hộ, người đó bảo khi nào thu đủ thì mang đến cũng được. Cậu và mấy tên đàn em đi ăn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Gangster
AksiyonHuấn văn, tình anh em, trừng phạt, hành động Bấm link để xem nhiều hơn =>: http://wanglinghuanvan.blogspot.com/search/label/Gangster?m=0