Hyun Joong ah! Muỗi cắn tớ sắp chết rồi. Còn phải đứng ngoài này bao nhiêu lâu nữa?
Young Saeng tay đập, tay gãi mồm không ngừng cằn nhằn khiến Hyun Joong cũng thấy sốt ruột.
- Ashi.......tên nhóc Jung Min này thật khôn quá đi. Bao nhiêu cái khôn của thiên hạ chắc nó gom hết về rồi bỏ vào túi nó hay sao ấy. Chụp kiểu nào cũng không thấy rõ mặt. – Hyun Joong bực mình đứng dậy.
Quay lại thấy Young Saeng đang nhăn nhó, anh cũng thấy thương thương. Nhưng bỏ về lúc nào thì coi như thua cuộc rồi. Mà cứ đứng ngoài này thì Young Saeng sẽ bị lũ muỗi "xơi tái" mất. Ai bảo Young Saeng "thơm" và "ngon" quá , đến anh cũng.........
Ashi.....về không được mà ở cũng không xong. Đành làm liều vậy. "Không vào hang sao bắt được cọp". Dù sao anh và Young Saeng cũng đã "hóa trang" cẩn thận rồi. Nếu không quá tinh ý thì cũng không nhận ra đâu. Nghĩ vậy Hyun Joong liền đeo cái máy ảnh vào cổ rồi cầm tay Young Saeng kéo đi.
- Đi. Chúng ta vào bên trong.
- Cậu điên ah? Trong ấy là nơi cho các đôi hẹn hò tự nhiên hai thằng con trai đi vào. Bộ cậu muốn lên trang nhất vào ngày mai ah?
- Haizzz, cậu lo quá làm gì. Bộ dạng của tớ với cậu lúc này có phóng viên trời cũng không nhận ra đâu.
Nghe Hyun Joong nói, Young Saeng mới giật mình nhìn lại. Cậu đang vận một bộ váy màu đen ôm sát lấy thân mình tôn lên đường cong hoàn hảo của cơ thể. Đầu cũng đội mái tóc màu nâu ôm lấy khuôn mặt bầu bĩnh. Thậm chí ngực cũng to hơn hẳn mọi khi nhờ các "đạo cụ". Nói chung cậu đã hoàn toàn thành một cô gái.
Trong khi Hyun Joong cũng thay đổi kiểu tóc và cách ăn mặc thường ngày. Lại còn đeo thêm một cặp kính trông rất tri thức nữa chứ. Anh và cậu đi cạnh nhau lúc này nhìn như một đôi vậy, hoàn toàn rất giống. Ý nghĩ thoáng qua trong đầu ấy khiến cậu đỏ mặt. Anh và cậu là một đôi ư?
- Đi thôi.
Tiếng nói của Hyun Joong khiến cậu bừng tỉnh và tất cả những gì cậu biết làm lúc này là chạy theo anh.
Tổ hợp giải trí, thương mại và dịch vụ Love Ya bên cạnh bờ sông Hàn này thật sự là một thiên đường cho các đôi yêu nhau hẹn hò mà. Mới chỉ bước chân qua cửa mà anh và cậu đã cảm nhận được cái không khí tình yêu ở khắp mọi nơi rồi. Nơi đây có gần như đầy đủ tất cả: khu vui chơi, khu mua sắm, rạp chiếu phim, nhà hàng sang trọng lãng mạn và cả khách sạn luôn. Nói chung hẹn hờ ở nơi này là từ A đến Z. Không cần phải đi bất kỳ nơi nào khác nữa.
Ở trong bầu không khí ấy khiến anh và cậu cũng tự nhiên trở nên lúng túng. Cậu thì cứ cúi gằm mặt xuống đất trong khi anh thì ngó lơ lên trần mặc dù thật sự hai cái ấy chả có gì hấp dẫn cả.
Bỗng nhiên cậu bị anh đẩy áp sát vô tường. Cả người anh ép chặt vào cơ thể cậu trong khi đầu anh rúc sâu vào cổ cậu.
- Cậu......cậu làm....làm gì vậy Hyun Joong? – Young Saeng run rẩy nói trong khi tim cậu bắt đầu đập những nhịp không bình thường.
- Suỵt, Jung Min đang đi lại đấy.
Young Saeng đưa mắt nhìn rồi vội úp mặt vào bờ ngực vững chãi của anh khi thấy Jung Min đang cười nói và đi lại phía cậu với anh cùng với cô gái mà cậu ta hẹn hò. Tay cậu vô thức ôm chặt lấy anh.
YOU ARE READING
[ One shot] Hẹn hò ( HyunSaeng)
FanfictionAuthor: Stephanie ( con gái cưng của umma và appa) Disclaimer: Appa và umma thuộc về nhau. Còn fic này thì thuộc Au!!! Rating: PG - 15 Pairing: Couple HS thần thánh của Au.....Appa và umma thân yêu!!! Category: Vẫn là muôn thưở...hài hước và điên k...