》Môn phái tu chân chưởng môn
CV : tuan200801
GT :
Mạc Vấn Thiên bộ sung trò chơi công năng xuyên việt đến tu chân thế giới, trở thành Vô Cực Môn chưởng môn.
Đây là một cái nhân tâm hiểm ác, ngươi lừa ta gạt, lòng người dễ thay đổi tu chân thế giới.
Đây là một cái chúng phái mọc lên san sát như rừng, vạn quốc quân cờ bố, bao la mờ mịt như biển tu chân thế giới.
Vô Cực Môn, một cái nhiều lần lâm diệt vong luyện khí môn phái nhỏ.
Như thế nào chúng phái bên trong trổ hết tài năng, đứng tại môn phái đỉnh?
Như thế nào vạn quốc bên trong đánh ra một phiến Thiên Địa, trở thành thiên hạ bá chủ?
Đây hết thảy, đã có trò chơi công năng, đem không phải là mộng tưởng, chỉ cần môn phái thăng cấp, đặc thù kiến trúc công năng tăng lên; linh thạch đan dược liên tục không ngừng; công pháp bí tịch vô hạn đổi mới (respawn); phù lục pháp bảo hệ thống tặng cho; linh thú bảo vật từ trên trời giáng xuống.
Mạc Vấn Thiên chăm lo việc nước, quảng thu đệ tử, tích lũy tài nguyên, mở rộng địa bàn, dựa vào trò chơi công năng, đi về hướng môn phái xưng bá chi lộ.
001 Vô Cực Môn chưởng môn
"Lừa bố mày ah! Ông trời, ngươi tại chơi ta sao?"
Mạc Vấn Thiên nằm nghiêng tại trên sườn núi một mảnh trong bụi cỏ, nhìn qua đỉnh núi cái kia lam khác tầm thường bầu trời xanh, cùng cái kia so bông còn nhỏ nhắn mềm mại sạch sẽ đám mây, trong nội tâm cười khổ, cho dù tiếp quản cái này cỗ thân thể đã mười ngày có thừa, nhưng hắn hay vẫn là khó có thể thích ứng.
Đúng vậy! Hắn đã vượt qua!
Mạc Vấn Thiên vốn là xã hội hiện đại một nhà Software công ty trò chơi nhà thiết kế, độc lập khai phát một cái 《 môn phái tu chân chưởng môn 》 websites trò chơi, đây là một cái dùng môn phái kiến thiết làm chủ tu chân mô phỏng kinh doanh loại trò chơi, người chơi với tư cách tân sinh môn phái chưởng môn, tại phần đông môn phái tu chân trong khe hẹp cầu sinh tồn, muốn nghĩ phát triển lớn mạnh, đã muốn chăm lo việc nước, quảng thu đệ tử; vừa muốn chinh chiến thảo phạt, mở rộng địa bàn, là tập chiến lược mô phỏng cùng nhân vật sắm vai làm một thể mới hình thức websites trò chơi.
Trò chơi chương trình thiết trí tốt về sau, Mạc Vấn Thiên bị kích động khởi động Server, có thể máy tính lại đột nhiên hắc bình rồi, thượng diện dùng màu đỏ bắn ra đến một câu: "Tôn kính người chơi, phải chăng tiến vào Tu Chân giới?"
"Đây là cái gì?" Mạc Vấn Thiên phi thường căm tức, trải qua nửa năm lâu, hắn tân tân khổ khổ biên ghi phần mềm, tiến hành trò chơi bày ra, thậm chí liền trang trí xếp đặt thiết kế cũng không mượn tay người khác người khác, nào có thể đoán được nhưng lại như vậy một cái kết quả.