Chap 2_Sợ hãi

77 12 0
                                    

Sau khi nghe ổng nói cái câu tuy tâm trạng thì tôi cảm nhận được là có chuyện không hay xảy ra. Tôi không nghĩ rằng một người như anh ta lại có nhiều người thích đến thế,đúng là mấy bà đó thấy trai là cứ rần rần. Sau bữa trưa thì tôi vào lớp,mới vừa ngồi xuống thì cả bọn con gái của lớp bao vây tôi.

"Mấy...mấy bạn có chuyện gì không?" Tôi nói.

"Bạn có phiền ra ngoài nói chuyện với tụi này tí không?" Một bạn nói.(Chị Đại của lớp)

"Ờ..." Tôi nói rồi đứng lên.

"Nè đừng đi..." Su kéo tay tôi.

"Không sao đâu..." Tôi cười.

Sau đó thì tôi đi theo họ ra sau sân trường để nói chuyện.

"Nè con kia,mày giỏi quá ha,mới vào trường mà đã làm quen với hai hotboy của trường này rồi." Chị Đại nói.

"Chỉ là .... anh mình quen với họ thế nên chỉ ...nói chuyện vài câu thôi mà." Tôi nói giọng run run.

"Tao không cần biết là anh mày có mối quan hệ gì với hai người kia,mà tao chị biết là sáng nay mày đã đụng phải anh Minh mà không xin lỗi thế nên bọn tao sẽ giải quyết chuyện này." Chị Đại nói.

"Khoan,cho mình nói được không hồi trưa này mình đã xin lỗi anh Minh rồi." Tôi nói.

"Nhưng Minh nói với tụi này là anh ấy không tha cho mày bà tụi này làm gì mày cũng được." Chị Đại nói.

Sau khi nói xong thì đi càng ngày càng sát vào tôi sau đó chị đại lấy tay tát vào mặt tôi. Lúc này tôi chỉ biết lấy tay ôm mặt sau đó thì anh Cường xuất hiện.

"Nè,mấy người làm gì vậy?" Anh Cường hỏi.

"Thôi bỏ đi chị,đi thôi." Một bạn nữ nói.

"Mày coi chừng đó." Chị Đại nói xong thì bỏ đi.

Anh Cường đi lại đứng trước mặt tôi rồi hỏi "Em có sao không?"

"Em không sao." Tôi nói.

Sau đó thì tôi chạy nhanh về lớp,về tới lớp thì thấy hắn (Minh) đứng trước cửa lớp,tôi lại gần thì bị hắn chặn lại.

"Aiyo, cái mặt bị gì vậy nè?" Hắn nói.

"Anh né qua một bên cho em vào." Tôi nhẹ giọng nói.

"Sao vậy? sao không hung dữ giống sáng nay nữa đi." Hắn nói.

Tôi im lặng không nói tiếng nào mà đứng đó nhìn hắn một hồi lâu thì trong lòng thấy ấm ức và có chút gì đó sợ vì tôi nghe Kem nói tụi chị đại trong lớp sẽ trả thù giùm hắn nếu như ai dám đụng tới hắn,thế là tôi không để ý tới hắn nữa rồi quay sang hướng lớp của hắn để kiếm anh hai.

"Anh .... hai." Tôi kêu.

Anh hai thấy mặt tôi đỏ hết lên và hai mắt như rưng rưng thì liền chạy ra "Em sao vậy?"

"Em muốn đi về..." Tôi nói.

"Nói anh nghe,có chuyện gì mà cái mặt em đỏ vậy." Anh hai nói.

Tôi nhìn sang hắn ta rồi lắc đầu "Không có gì."

Đột nhiên Cường từ đằng sau đi tới "Đạt ông đi vào đi,tôi nói chuyện với em của ông chút."

Sao đó anh hai đi vào rồi anh Cường nói "Bị tụi nó đánh đúng không?"

Tôi chỉ gật đầu chứ không biết nói gì.

"Tính tụi nó là thế luôn muốn trả thù giúp Minh có gì anh nói tụi nó và Minh cho em đừng để tâm." Anh Cường nói tiếp.

"Em biết mà... em sẽ không nói gì hắn và không làm gì họ nữa,nhưng thực ra thì em cũng có làm gì đâu." Tôi nói.

"Thôi được rồi,anh đưa em về lớp." Anh Cường nói.

Sau đó thì Cường dắt tôi về lớp nhưng hắn vẫn còn đứng trước cửa lớp.

"Mày né qua một bên cho em nó vào lớp." Anh Cường nhìn hắn nói.

"Rồi,rồi." Nói rồi hắn né qua một bên.

"Em vào lớp đi,còn mày qua đây tao nói nghe cái này này." Anh Cường nói.

Thế là tôi vào lớp an toàn nhưng chỉ khi có anh Cường ở đó thì tôi mới được coi là an toàn còn không thì.... Tôi vào lớp và ngồi vào chỗ của mình còn tụi chị đại thì cứ nhìn tôi như là muốn xé tôi ra trăm mảnh vậy.

+Phía anh Cường+

"Minh,mày có thể không kiếm chuyện với cô bé nữa được không?" anh Cường hỏi.

"Why?" Hắn nói.

"Con bé mới vào hôm nay,sáng nay đụng trúng mày nhưng con bé đã xin lỗi mày rồi." Anh Cường nói.

"Hôm nay mày sao vậy Cường đó giờ tao làm vậy với mấy đứa khác mày có nói câu nào đâu." Hắn nói.

"Đúng là đó giờ tao không nói vì mấy đứa đó là con trai mà nếu như là con gái thì cũng là lớp khác,đằng này con bé nó học chung với em mày,tao thấy em mày cũng thân với con bé nên tao không muốn em mày phải mất đi đứa bạn như con bé,con bé nó cũng hiền mà." Anh Cường nói.

"Thì để tao nói với tụi nó." Hắn nhẹ giọng nói.

"Tao nghĩ mày nên nói với tụi nó vào cuối buổi học ngày hôm nay tao thấy em mày đó giờ không có bạn vì bị tụi nó tẩy chay và cái lý do đó là ở mày." Anh Cường nói.

"Ok,rồi,rồi,tao biết rồi,mày là con trai mà mày như con gái nói mãi." Hắn nói.

Sau khi nói chuyện xong thì hai người vào lớp và bắt đầu cho tiết học vào buổi trưa,học xong hai tiết cuối thì cả lớp ai cũng đi về nhưng chỉ con tôi và Su ở lại dọn dẹp lớp học.

"Sao bà không về?" Tôi hỏi.

"Tôi đợi anh tôi rồi về chung." Su nói.

"Anh bà???" Tôi ngạc nhiên.

"Oh thì chính là cái anh hồi trưa này chặn cửa không cho bà vô á." Su nói.

"Hả? Thật á?" Tôi la lên.

"Oh,bà đừng vì chuyện đó mà giống tụi con gái của cái trường này nha." Su nhẹ giọng nói.

"Là sao? tôi chưa hiểu lắm." Tôi hỏi.

"Tôi nói ngắn gọn thôi là vì anh tôi mang tiếng hotboy của trường và một khi có ai mà đụng trùng hoặc là có ý định muốn tiếp cận anh tôi đều bị bọn con gái lớp mình xử lý và họ nghỉ anh tôi là một người rất chảnh thế nên tôi cũng bị coi như vậy vì tôi là em của ổng." Su nói.

"Thì ra là thế. Mà bà yên tâm đi tôi không giống họ đâu,bà với anh bà tuy là chung nhà nhưng chưa chắc tính cách giống nhau." Tôi cười rồi nói.

Khoảng 20 phút thì dọn dẹp xong,rồi hai người ngồi trong lớp nói chuyện với nhau,rồi khoảng nữa tiếng sau anh hai đi ngang qua thì chúng tôi cùng đi về.

______________________________________________

Chap này mọi người thấy sao? có được không ạ? có gì cho au ý kiến nhoa.

Nỗi Nhớ Vòng Đu QuayWhere stories live. Discover now