Phần 1

1.1K 16 2
                                    

Nhanh xuyên phản phái không chuyên nghiệp

Tác giả: Một lực sử thúy phổ

Converter: Lam Nemophila

               Đệ nhất cái cố sự 01

Hệ thống phản phái nam xứng nữ xứng phối giác nghịch tập xuyên việt nhanh xuyên

Ngón tay vàng Tô Tô tô thuyết giáo phích

Thuần chúc ác làm tam quan cực độ không chính, là tác giả trả thù xã hội (? ) tác phẩm XD

Tự khúc

"Đi ngươi mẹ! Lão nương muốn đương phản phái!"

Vạn lại câu tịch dạ, xem tự phổ thông dương phòng, truyền ra chấn thiên hưởng gầm thét.

Dương phòng phòng đỉnh thượng không biết lúc nào xuất hiện mấy cái toàn thân hắc Y mang mặc kính nam nữ, bọn hắn tướng mạo các có đặc sắc, đều là tuấn mỹ tú lệ dung nhan, nhưng mặt thượng lại đồng dạng có ngạo mạn thần sắc.

"Ác? Lại có một cái tân nhân tưởng gia nhập chúng ta "

"Kia liền xem nàng hỏng không hỏng đến lên."

"Chờ xem!"

Tôn Lăng thiên

Đệ nhất cái cố sự 01

Nếu như có một ngày, ngươi biết bản thân sống đầu đường xó chợ phảng phất bị vận mệnh chi tay bắt lộng đau khổ nhân sinh, kỳ thực là một bản tiểu thuyết tác giả tay tiện bả ngươi viết thành phối giác, hơn nữa khiến hết thảy ngu xuẩn mà bi ai sự tình thông thông phát sinh tại ngươi thân thượng, tối hậu lại còn chết vì tai nạn, chỉ có nữ chủ ngắn ngủi mấy giây vì ngươi mạt một giọt cá sấu nước mắt, chuyển thân liền quên, chỗ nào sợ ngươi bản tính không hỏng, miễn cưỡng tính đến thượng là cái hảo nhân, cũng hội bị giày vò đến ra tỳ khí đi?

Tôn Lăng liền là này sao một cái phối giác, một cái cả đời chỉ vì làm nổi bật nữ chủ quang mang thấp đẳng pháo hôi.

Nàng xuất thân không sai, gia cảnh trung thượng, mặc dù bài không thượng A thị phú thương trước ba danh hảo ngạt cũng tại thập danh nội, phụ mẫu hai toàn gia đình hòa nhạc, nàng cùng nữ chủ là cao trung đồng học, hai người đại học mặc dù không tại đồng một cái khoa hệ nhưng cũng tại đồng một cái học giáo, nhân nữ chủ gia cảnh lược sai quan hệ, Tôn Lăng đặc biệt chiếu cố nàng, đại học thời kỳ nữ chủ phòng mướn cơ hồ toàn là nàng phó, ra môn ăn uống chơi nhạc cũng nhiều là Tôn Lăng mua đơn, cho nên nàng làm sao cũng tưởng không đến cư nhiên kia sao nhiều khi tại nữ chủ trong mắt, nàng lại là một cái lấy thế áp người phú nhị đại.

Mặc dù so khởi yêu thượng nam chủ mà sang hạ não tàn tân cao độ một hào nữ xứng, Tôn Lăng hạ tràng tịnh không có kia sao thảm, chỉ là bất ngờ gặp đến đoạt kiếp lại bị xe tử chàng chết mà thôi (một hào nữ xứng hạ tràng chúng ta liền không nói, rất thê thảm) nhưng nàng còn là không thể tiếp thụ bản thân liền này sao tùy tiện chết, càng đừng nói bị đoạt bao căn bản liền là nữ chủ, nàng chỉ là tưởng giúp nàng truy trở lại mà thôi. Nàng còn có bản thân mộng tưởng tưởng truy, cũng còn có phụ mẫu đến phụng dưỡng, nàng này dạng tùy tùy tiện tiện chết, tối đau nàng gia gia nãi nãi hội có nhiều sao thương tâm?

Nhanh xuyên phản phái không chuyên nghiệp- hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ