Chương 19: Vượt ngục

930 97 32
                                    


Tối hôm đó, Nhân Mã chọt hết chìa này tới chìa khác vào cái ổ khóa mới với hy vọng "Người cổ đại sẽ làm ra cái ổ khóa dễ mở với chìa khóa khác". Nhưng thử hết nguyên chùm mà chả có cái nào mở được. Nhân Mã bèn thảy chùm chìa khóa qua cho Xử Nữ nói.

- Đưa ngươi mở trước này. Nhớ tìm cách đưa ta ra đó.

Xử Nữ nhanh tay đón lấy chùm chìa khóa và mở cửa nhà lao cho mình. Ra được bên ngoài, Xử Nữ phủi phủi quần áo của mình rồi ngồi xuống cạnh Nhân Mã, nở một nụ cười tiêu sái, sáng chói khiến Nhân Mã ngạc nhiên, sau đó đưa tay vào nắm lấy tay nàng, đặt vào tay nàng thứ gì đó rồi dịu giọng nói:

- Cô nương tự lực cánh sinh đi. Ta cáo từ trước.

Nói xong, Xử Nữ đứng lên định đi thì Nhân Mã đã hơi lớn tiếng ngăn lại.

- Ngươi thất hứa. Ta sẽ hét lên đó

Nhớ lại cái giọng hét kinh hoàng của Nhân Mã mà Xử Nữ thoáng rùng mình. Đúng thật là vẫn nên cứu nàng ra. Chứ để nàng hét lên không chừng cả cái hoàng cung này cũng thức giấc. Đến lúc đó thì hắn khó lòng mà thoát được. Đành ngồi xuống lại, mò trong thắt lưng ra một cọng dây kẽm nhỏ sau đó chọt chọt vào cái ổ khóa trước mặt vặn qua vặn lại. Một lúc sau, ổ khóa được mở ra, Nhân Mã hí ha hí hửng chạy ra ngoài. Bỗng cái viên tròn tròn đỏ đỏ giấu trong thắt lưng sáng lên, Nhân Mã nhanh chóng lấy ra và...

- Sao rồi? Mày thất bại chưa? – Cái giọng bình thản đầy châm chọc của Song Ngư vang lên. Nhân Mã tức muốn xì khói nhưng do tâm trạng vừa trốn ngục xong đang rất vui vẻ nên bà không chấp.

- Thật sự là không muốn thừa nhận nhưng thật sự là thất bại thảm hại.

- Đấy, tao biết thế nào cũng vậy. – Nhân Mã vừa dứt lời là Song Ngư nhảy vô họng nói ngay. Giọng điệu vô cùng thản nhiên, vô tư khiến Nhân Mã như muốn nhào tới ăn tươi nuốt sống nàng. Nhưng giờ đứa trên trời, đứa dưới biển nên nàng chẳng sợ.

- Mà mày thất bại thì giờ mày đang ở đâu? Đừng nói với tao là đang bóc lịch nha? – Song Ngư bỗng nhiên hỏi. Giọng điệu của nó cực kì đểu. Chỉ nghe thôi mà Nhân Mã có thể hình dung ra được cái bản mặt của Song Ngư bây giờ đểu cán thế nào.

- Ừ. Đúng là bị cho bóc lịch thật nhưng tao trốn ra được rồi. Quen thêm được một người nữa. Đẹp trai lắm mày ạ. Tao không biết mày thích không chứ tao là tao thích lắm. – Nhân Mã khoái chí cười khanh khách khi nói về Xử Nữ.

- Ta thắc mắc không biết cô nương có thật sự muốn trốn không? Sao cứ nói chuyện như vẹt thế? Ta đã không nói lại để coi cô nương có im không. Không ngờ cô nương có thể tự độc thoại lâu như vậy. – Xử Nữ bắt đầu khó chịu ra mặt lên tiếng. Mặt Nhân Mã nghệt ra trông vừa ngố vừa ngu, nhìn chằm chằm Xử Nữ rồi hỏi một câu cũng ngu không kém.

- Ngươi chỉ nghe thấy một mình ta nói?

- Chứ ở đây có ta và cô nương. Ta không nói cô nương không nói thì chẳng lẽ có người thứ ba nói? – Xử Nữ không thèm nhìn Nhân Mã mà nhìn xung quanh đáp. Ngu ngơ một hồi, Nhân Mã nắm một tay thành hình búa, đập vào lòng bàn tay còn lại một cái như đã hiểu. Sau đó, bỗng nàng cười đểu một cái, rồi dần dần lớn lên và không ngừng lại được. Lúc nó bắt đầu lớn lên thì Xử Nữ nhanh tay bịt miệng Nhân Mã lại

Cô ấy sẽ thay em yêu anh 1 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ