First Pain.

654 24 8
                                    

Eto na naman ako, titnitignan sya habang may kahalikang babae. nakakainis kasi 'di ko magawa magalit. sus! ok lang yan Tiffany! baka Friendly kiss lang naman diba? pero ako nga peck sa cheeks wala.. hindi! ano ba tong iniisip ko. Friendly lang talaga ang asawa ko :)

ayan nakita ko ng hinatid nya ung babae sa kotse, tapos ng flying kiss pa sya. ok lang yan Tiffany, sanay ka naman na diba? kaya mo to fighting!

Napansin na nya ako, ung masaya nyang muka, nalungkot na nainis na naman. matagal ko naman ng alam na... hindi sya masaya sakin.

"Uy, Sino ung kasama mo? ang sexy ah" sabi ko na parang walang nangyari. sabi nya nahihirapan na sya sakin, maiintindihan ko sanang nahihirapa'n sya kung kahit... pretend lang na mahal nya ako, mag pretend lang sya tataggapin ko naman eh... masakit lang, kasi mahal ko sya. mahal na mahal.

"wala fling lang yon, one of my Girlfriends" ni hindi sya nagdalawang isip na sabihin yon sa harap ko, sa harap ng asawa nya, sa harap ng taong nagmamahal sa kanya

"ahh akala ko-----" di ako natapos sa sasabihin ko kasi  bigla syang humarap sakin.

"akala mo ano? napapalitan kita? sus! sayo na nga ako umuuwi diba? 'di pa ba sapat yon? na kahit anong gawin kong kawala, tali na ako sayo! hindi ka pa ba masaya sirahin ang buhay ko? na pati unting kaligayahan ko eh guguluhin mo pa?" naluluha na ako. masakit, lalo na't galing sa kanya.

"Hindi naman un ung ibig kong sabi-*Sniff* sabihin." maiyak kong sagot

"Ano?! magdradrama ka na naman? tigil tgilian mo nga ako tiffany nakakahiya oh?" Sabi nya sabay iwan ako dito sa parking lot. andaming nakakita, nakakita kung pano akong suklian ng pagmamahal ng taong mahal ko. ha ha nakakatawa, kasi ako lang tong umaasa

"kawawa naman ung Girl, ganon na lang umasta sa kanya ung boy" ito na naman ako sa mga bulungan hay, susundan ko na nga lang sya.

"grabe naman syang tratuhin nung lalake, tsk"

pinunasan ko na lang ung luha ko, tapos tumayo ng maayos.

"yah! Kaya mo to tiffany sanay ka!" nakangiti ko sagot sa sarili ko, dito ako magaling sa pagpapanggap. naglakad na ako papalabas sa parking lot, parking lot ito ng university ni Luhan, sya na lang ang nag aaral eh, natigil kasi ako dahil sa..

ay umuulan pala? tsk

"LUHAN! LUHAN! ASAN KANA?" hmm hihintayin ko na nga lang sya, nababasa narin ako, hala! baka mabasa si Luhan? asan na kasi syaaa? umupo na lang ako sa gilid ng kalsada.

"ACHOOO!" ayan na binabahing na ako, antagal naman magdadalawang oras na akong naghihintay. umuwi na ata sya eh. wala pa naman akong dalang sasakyan tsaka pera. pumasok na lang ulit ako ng parking lot. para sumilong sagl---

*BEEP BEEP*

"ANO BA MISS? MAGPAPAKAMATAY KA BA?" sabi saking nung Driver na muntik na makasagasa sakin.

"S-sorry p-po" sabi ko saby punta sa gilid.

tinatawagan ko si luhan, medyo matagal nyang sagutin. Busy kaya sya? nasa bahay na kaya sya? hmmm.

(Hello?) babae ang sumagot, Friend nya siguro.

"A-anjan po ba si L-Luhan?" mautal utal kong sagot, Wag kang iiyak tiffany kaibigan lang siguro yan.

(Babe! may tumatawag sayo.) narinig ko sa kabilang linya.

(Sino babe?) babe? ahh baka tawagan lang :) alam nyo na ung mga Close friend :DD

(Unregister sa Cellphone mo babe eh.) Unregister? hindi nakasave..  wag malungkot baka nalimutan lang Ha-Ha

(Hello sino to?) si Luhan na ang sumagot.

"Uhmm Luhan a-ako t------"

*Toot Toot* 

binabaan nya ako, baka may importanteng nangyari? siguro? sana. anyways maglalakad na lang ako.

umuulan parin pag labas ko sa parking lot, hmm? mag bayo ata?

habang naglalakad ako, may iba ngang nagakala na multo ako eh mga mahigit isang oras din ako naglalakad

"Anung nangyari sayo? bakit ka basa? bakit andito ka nanaman? nag away ulit ba kayo?" Sabi sakin ni dad.

"Wala po kasi akong pamasahe, naglakad na lang po ako hahaha, busy po kasi si Luhan kaya di nya ako masundo. atsaka pa! 'di kami nag away Miss lang kita hehe" Pretend tiffany Pretend.

"hindi mo ako maloloko Steph. Bakit kasi sya pa? alam mo namang masasaktan ka lang" mahal ko kasi Dad.

"Dad 'eto na naman tayo sa sermon eh, hatid mo na lang ako Dad" sabi ko kay Dad na nakangiti, napabuntng hininga nalang sya. at hinatid na ako

@OurHouse.

"Oh, Hija.kanina pa kita hinihintay." andito pala si tito. ung papa ni Luhan, mabait yan parang si... Luhan a-ha-ha

"bakit po tito?" tanong ko kay tito. napatingin ako sa sofa, nakita ko naman si Luhan nanonoood doon, nakauwi na pala.

"nangangamusta lan--Bakit ka basa?"

"tsk! Luhan bakit kasi 'di mo sya sinundo?" pag patuloy ni tito na nakatingin naman sya Luhan

"ok lang naman p---" ayoko na sa susunod na pangyayari pls.

"Ano ako Driver nyan? binababy sit ko na nga, Driver pa ako?" sabi nya sa amin na nakatuon paring ang mata sa pinapanood nya.

"wag kang magsalita ng ganyan sa harap ng asawa mo! asawa mo parin sya." tito tama na, masakit lang ang sasabihin nya. biglang tumayo si Luhan at Humarap samin.

"Ginusto ko bang mapakasal dyan sa mahinang yan? dyan sa may sakit na yan? Hindi diba? pinilit nyo lang ako kasi mamamatay na sya.------"

Tama na, Masakit na </3

"Stop it Luhan--------" di nya pinatapos si tito.

"Dapat ngang mamatay na yan eh! Para mabuhay ulit ako ng malaya. para  hindi ako nakatali ng ganito! P*TANG BUHAY TOOO!" sabi nya sabay pasok sa kwarto nya.

"Pagpasensyahan mo na ung asawa mo ha? ganun talaga yun." sabi ni tito

" sanay na po ako" sabi ko ng nakangiti. tapos pumasok na sa kwarto ko tumulo na lang ung luha ko.

andaming naiinggit sakin kasi perfect daw ng asawa ko,  kasi daw pinakasalan nya ako.

hindi ako swerte, kasi kahit pretend na meron syang gusto sakin

'di pa nya magawa.

Ako lang si Tangang...

Patuloy na nagmamahal sa kanya.

Killing Me Slowly:Pls Don't kill me like this.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon