Hi Bora!

28 0 0
                                    

Hiii. Super sorry sa late update! :) 

-- 

Anne's POV

"Hellooooooooooooo Boracayyyyyyyy!" sigaw naming lahat.

Yes. Nasa Bora kami. And yes mag va-vacation kami. Inggit kayo noh? :) Hahaha!

"Oh. 3 kwartong ang kinuha ko. Bahala na kayo saan. " sabi ni Patrick.

"Yamaaaaaaan! Ge. Salamat!" sabay batok ko sakanya.

"Pauwiin niyo na to oh. Pakaladkad mo sa guard. Binatukan ako eh. " sabi nito.

"Uy. Patrick, ang gwapo mo ngayon ah? Promise yan!" sabi ko rito.

"Bumabawi ka ba? Hindi pwede. Hahahahaha! Osya tara na!"

Ang ganda ganda talaga dito. Grabityyyy.

"Mag aayos lang ako ng gamit tapos lalabas din ako. Pakisabi sakanila mamaya na ako kakain. " sabi ko kay Aria

So, ayun inayos ko yung gamit ko at lumabas na. Grabe ang ganda dito. Hahaha! Inikot ko ang paningin ko sa paligid.

May mga boyfriend-girlfriend. May matatanda naman. May bata. May sexy. -__- K.

Naalala ko tuloy si Troy. Kung paano kami mang trashtalk. Napangiti nalang ako bigla.

"Ako ba yang iniisip mo ha?" Si Daniel.

"Haha. Hindi. Si Troy, naalala ko lang bigla. "

"Mag kwento ka nga. Dali. Yung nangyari sainyong dalawa. " utos nito saken.

"Dati. Sobrang saya ko. Kasi kasama ko siya. Una, sabi ko sakanya maging mag kaibigan nalang kami. Gusto niya kasi akong ligawan nung panahon na yun eh. Ako, ayokong masira yung pagkakaibigan namin ng dahil sa relasyon lang"

"Bakit? Diba mas magiging close nga kayo kapag naging kayo?" tanong ni saken.

"Andun pa rin kasi yung posibilidad na kapag nagkalabuan na kami, mawawala yung friendship na parang pinundar namin. Ayoko ng ganun. Siya lang kasi yung guy na bestfriend ko dati eh. "

"Oh tapos?" sabi niya saken.

"Tapos ayun. Napapayag niya ako. Una, M.U lang kami. Hindi mo din kasi mapipigilan kapag natamaan ka ng pag-ibig eh. "

"Oo nga. Naranasan ko na yan eh. Hahahaha!" sabi niya saken.

Hindi na ako nag salita. Pumikit ako at dinama nalang yung hangin.

"Alam mo Anne. Naramdaman ko na din yang nararamdaman mo. Pero paano kung buhay si Troy?"

Biglang bumilis yung tibok ng puso ko. P-paano nga kung buhay yun?

"A-ah. Malabong mangyare yun Daniel. " sabi ko sakanya.

"Walang imposible Anne. " napatingin ako sakanya.

"Ano bang pinagsasabi mo? Hahahaha! Baliw ka!"

"Kalimutan mo nalang yung sinabi ko. Hahahaha! Tara!" tapos nauna na siyang naglakad.

Aria's POV 

"Asan na yung dalawa? Oy! Puntahan niyo!" natatarantang sabi ni Gino.

"Ano ba? Hindi naman kakainin ni Daniel yang si Anne. " sabi ko sakanya.

Parang tanga kasi diba. Sigaw sigaw pa. Asar -____-..

Promises of Bestfriends (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon