Chapter 20 picture

56 9 0
                                    





Cristine pov







Nag aalala na ako kay rain  ;(  kanina ko pa sya di matawagan..  Madami na din ako text pero ni isa walang reply ... Di ko naman sya nakita sa school .. Iniiwasan nya kaya ako ?.. Tama ba ang ginawa kong pag amin?.. Gusto ko syang puntahan.. Nagulat ako sa tunog ng phone ko ..



Mom calling ...







Yes mom ...







Ikaw na muna bahala sa bahay ahh.. Di muna ako makakauwi ngayun .. May importante lang ako imimeet .. Kumain kana .. i love you ..








Okay mom.. Lab u ;)










Akala ko si rain na ang tumawag .. Hindi pala ;( anu kaya ang iniisip nya ngayun ?.. Ayoko masaktan !. .. Pero tatangapin ko kung ano ang desisyon nya.. Ayoko naman ipilit ang sarili ko .. Kailangan ko ng masasabihan ko ng nararamdaman ko ..  Si kaye alam ko na alam nya ang sagot ....



Sending message to kaye ..







______________



















Anu yang hawak mo kaye ?..




















Kaye pov





Di ko namalayan na tapos na pala kami mag ayos ..  Sobrang tagal ko na ba nakatingin dito sa picture?.. Di ko man lang napansin na ayos na ang lahat , na parang kanina lang may bagyong namuo dito sa kwarto ni iska..





Ahh.. Eto ba ?.. Wala isa lang sa mga kalat dito sa room mo ;)












Sus.. Kanina pa kita kinakausap dito.. Busy ka sa picture na hawak mo.. Amina nga yan , ng maitabi na sa album yan ;)











Kailangan ko ba itanong kung sino nasa pic.. Eh halata naman na mag kakilala sila ni hanna ... Anu ba kaye itanong muna ?.. Naguguluhan na ako !.. Kung anu anu na pumapasok sa isip ko .. Mga tanong na di ko masagot...










Uy kaye ... Tulala kana dyan ...














Bad girl meet the good guyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon