--
" Rhei, nagsisimula na yung laro nila. Bilisan mo dali. "
" Oo na po. Teka lang naman pwede? -.- "
Eh di nagmamadali na nga 'ko. Kahiya naman sa bestfriend ko. Haha. By the way I'm Rhei Gonzales, 4th year highschool from *tooooot* academy. At yung tumawag sken yun yung bestfriend ko. Si Louise Alcantara. Papunta nga pala kame sa Court. Championship game kase ng Volleyball boys. At kasali ang boyfriend ko ♥.♥ kyaaaaaah!
" Bes, dun tayo maupo sa unahan para kitang-kita naten " Louise.
" Sure, tara na. Ayun oh may dalawang vacant seats " Ako.
Umupo na nga kame, tapos nagsimula na yung game. First set. Lamang ang kalaban namen. Haaay. Natapos ang first set panalo ang kabilang school 25 - 16 ang score. Tapos mukhang matamlay pa yung boyfriend ko :(
" Ang tamlay ata ni Dean bes, anyare dun? " Louise.
" Onga eh. :( "
" I-cheer mo kase bes. " Louise.
Ay. Oo nga 'no. :)))) mai-cheer nga.
" GO BEB! GO DEAN! Keribels mo yan! :)) "
Dean Corpuz, boyfriend ko 2 years na kame. At sana tumagal pa :) tumingin siya saken and mouthed 'thankyou beb, iloveyou' eh di kilig na ko neto ♥ kyaaaaaah! simula nun umayos na laro nila. Panalo kame ng second set 19 - 25 ang score haha, galing ng beb ko <3 then nagsimula ang third set. Cheer na ko ng cheer ( supportive girlfriend here :D ) at nanalo school namen! Yey. :)))) pagkatapos lumapit saken si Dean.
" Ang galing ko 'no? haha " Dean.
" Weh? Saang banda? haha "
" Aw. *pout* "
" Joke lang beb. Super galing mo po kaya :) "
" Nanunuod ka kase ♥ "
" Landi neto. Haha "
" K. Haha, see you later sa victory ball. Sunduin kita "
" Sige po. Una na 'ko ha? "
" Opo, ingat ah? Papakasalan pa kita! :) *kiss sa noo* "
" beb naman. haha, cge na po. sabay na ko kay louise. bye "
Then, umuwi na 'ko at nagready para sa victory ball. Simple lang ayos ko. nag-curl ako ng buhok, light make-up, tapos kulay pink na gown :)
" Rhei, andyan na si Dean "
sabi ng mommy ko. ang gwapo siguro ni Dean ngayon. kyaaaah! ♥ tumingin na 'ko ng last sa salamin then bumaba na 'ko.
" Gorgeous. *kiss sa cheeks* "
" Thanks, handsome "
iiiih. kinikilig ako. haha ang gwapoooo! ♥ nagpaalam na kame kay mommy tapos dumeretso na kame sa venue.
" Bes, ang ganda mo " Louise.
" Salamat. Ikaw din bes :) "
" Beb, iwan muna kita kay louise ah? May aasikasuhin lang ako "
" Sige. Ingat "
umalis na nga si Dean, tapos nagkwentuhan na lang kame ng nagkwentuhan ni Louise. nakalipas na 3 hours pero di pa rin nabalik si Dean :3 ano nang nangyari dun :(
BINABASA MO ANG
Just Wait ( OneShot )
Teen FictionThe worst feeling ever is not knowing whether you should wait or give up. -Rhei.