Lần thứ 2 viết H, tay nghề chưa cứng về mảng này nên mọi người lượng thứ nhé <3
Mêu vừa viết xong nhiêu đây thì up luôn, mọi người đọc thấy sai sót gì cứ comt nhé <3
yêu yêu
-----------------------------------------------------------------------
Thôi thì... đã đến nước này...
Chống cự không được nữa rồi!
Không bằng... nhắm mắt và hưởng thụ đi!
Thở dài thật nhẹ một cái, Mark khép đôi mi cong cong của mình lại, trên miệng thoáng một nụ cười.
Anh đành phối hợp cùng Jackson, hai cánh tay trắng trẻo ôm lấy cổ cậu, thuận lợi khiến cho nụ hôn của Jackson càng sâu hơn, càng nóng bỏng hơn.
Đầu lưỡi không an phận của cậu sau khi nhận được tín hiệu ủng hộ của người dưới thân, liền bắt đầu tung hoành tứ phía trong khoang miệng ấm nóng kia. Cậu khiêu khích anh bằng cách không ngừng quấn chặt và mút mát lấy lưỡi anh, khiến cho Mark không nhịn được mà phát ra tiếng rên rỉ vô cùng gợi tình.
Jackson rất thích những lúc như vậy. Âm thanh rung động lòng người của Mark bị cậu ra sức hút lấy, làm cho nó trở thành những tiếng rên đứt khoảng, xen lẫn cùng với hơi thở gấp gáp không thể kiểm soát. Từng đợt rồi lại từng đợt, yếu ớt nhưng dụ hoặc vô cùng mà phả vào bên tai cậu, mặt cậu. Đây tựa hồ như chất xúc tác đầu tiên, đánh thức "người huynh đệ" bên dưới của Jackson tỉnh giấc. Và nó đã bắt đầu nóng rực lên rồi!
Khi Mark đã bắt đầu thiếu dưỡng khí, anh mờ mịt luồn những ngón tay thon dài vào mái tóc ướt đẫm mồ hôi của Jackson, có chút mạnh bạo mà nắm lấy tóc cậu, ý muốn kéo ra. Nhưng đau đớn nhỏ nhoi này có là gì với Jackson đâu. Ngược lại, sự Cậu bây giờ chính là một con sói đói đang thưởng thức miếng mồi ngon trong miệng, không dễ dàng gì buông tha cho anh đâu.
Bất quá, Jackson biết, nếu cậu không buông đôi môi của Mark ra, anh sẽ thực sự bị cậu hôn đến ngất xĩu. Ngất xĩu rồi sẽ không tốt tí nào, đặc biệt là vào thời điểm này. Chuyện lỗ vốn như vậy, cậu đương nhiên sẽ không làm. Vì vậy, Jackson luyến tiếc rời khỏi khuôn miệng xinh đẹp của anh.
Sau khi Mark cảm nhận được bầu không khí thì anh đã vội vàng thở, hớp lấy hớp để từng đợt dưỡng khí. Gương mặt trắng bệch khi nãy của anh đã dần hồng nhuận trở lại, thậm chí còn bất giác đỏ lên. Ánh mắt anh trở nên mơ hồ không rõ ràng. Hệt như chính Mark đang chìm trong sự mê đắm của cái hôn ban nãy mà Jackson mang đến cho anh. Con ngươi anh mờ đi trong màn sương mỏng, chỉ ẩn hiện duy nhất hình bóng cùng gương mặt góc cạnh rất đàn ông của Jackson.
Bộ dạng vừa đáng yêu vừa rất phóng đãng này của Mark đã được Jackson thu hết vào đáy mắt. Cậu vô cùng hài lòng với phản ứng của người dưới thân. Thậm chí, Jackson còn muốn giở chút trò trêu ghẹo anh.
Mark sau khi lấy lại được hô hấp thì vẫn những tưởng đợi đòn công kích kế tiếp từ Jackson. Nhưng không, cậu chỉ đơn giản chống hai tay lên sàn chế trụ anh ở giữa, mặt đối mặt, mê đắm quan sát anh. Mark bắt đầu thấy có chút ngứa ngáy. Loại chuyện này một khi đã bắt đầu rồi thì rất khó để nói ngừng lại. Nhưng mà... Jackson... Em ấy...
Đã qua nửa phút. Và Jackson vẫn bảo trụ một ánh nhìn như vậy với anh, lại còn nhếch lên khóe môi cười tà niệm.
Ích kỉ đến vậy là cùng!
Động một cái cũng không thèm động...
Gương mặt Mark bắt đầu có chút vặn vẹo ai oán. Nhưng rồi rất nhanh, anh rướn cổ lên, có chút ngại ngùng mà vụng về hôn vào xương đòn của cậu. Dường như chưa đủ, Mark còn dùng sự dịu dàng của mình mà vuốt nhẹ lên bắp tay rắn rỏi của Jackson. Anh nghiện cái cảm giác tiếp xúc những sớ cơ rắn chắc màu đồng nam tính của cậu, nghiện luôn cái cảm giác lúc Jackson dùng sức từ những cơ bắp đó vừa bá đạo vừa dịu dàng chế trụ mình. Tất thảy mọi điều ở cậu anh đều thích hết.
Nhưng thích nhất, vẫn là cảm giác cả hai cùng hòa làm một. Anh là của cậu, cậu là của anh! Cả hai sinh ra, là để dành cho nhau!
Chỉ trong những khoảnh khắc đó, Mark mới thực sự gỡ bỏ được sự ngại ngùng và nề nếp thường có ở anh, trực tiếp làm một con người phóng đãng, phát điên lên vì cậu. Còn Jackson chính là trở nên bá đạo khôn cùng. Cậu sẽ không còn là một Jackson nghe lời anh, mà thay vào đó cậu sẽ dùng sự mãnh liệt nơi tình yêu câu dành cho anh để chiếm hữu cơ thể anh, linh hồn anh.
Mà Mark, anh tự nguyện dâng hiến linh hồn cùng thân thể này cho cậu. Bởi vì trong tim Mark, Jackson chính là người quan trọng nhất. Và anh biết, linh hồn cùng trái tim của Jackson đã được cậu tự nguyện giao nộp vô điều kiện cho anh từ rất lâu rồi.
Vì vậy...
Chủ động hay không, không cần phải suy nghĩ quá nhiều đâu!
.
Nếu đã như vậy, anh cần gì phải chờ đợi nữa. Tự chủ động cũng không tồi. Chắc chắn sẽ khiến Jackson càng thêm hưng phấn đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản]{Cuộc sống thường ngày của Jackson Wang và bạn trai cung Xữ Nữ của cậu}
Hayran KurguCó H