08 | Cornered by Two Devils

2.7K 83 12
                                    

Chapter Eight | Cornered by Two Devils
Clou Machelle's Point of View


"Diba si Xaint 'yan?" turo ni Dean sa akin nang mahagilap niya na naglalaro si Xaint—
my ex friend—kasama ang pamilyar na lalaki. I was busy catching some fish on this godamn game machine pero putangina wala talaga akong may nakuha kaya naman napasipa ako ng 'di oras. I heard Dean laugh at me. I just glared at him habang nakatingin parin sa dalawa na naglalaro sa Game Zone.

I saw who the guy Xaint is with, it was the same guy who spilled his drink on me last week. He was very happy to have that brown stuff toy, na I think from japan.

"Tomboy ba 'yang kasama niya?" tanong ni Dean sa akin, napakunot naman ang noo ko. Dean looks interested with the guy. "Gago, eh bakla yan eh." Maktol ko naman dito sabay suntok sa braso nito.

"He's cute."

Sabi ko na nga ba interesado ang gago sa kaniya. I just rolled my eyes at him.

Suddenly Xaint went out, para maiwan ang bakla sa loob. He walked himself inside the station at nagmuni-muni, sinundan lang naming ng tingin ni Dean pero ang gago sinusundan na pala ito. I went to the nearest Vending Machine to buy something to drink. Pagkakuha ko, hinanap ko ulit si Dean na nawala na.

Nabigla naman ako nang may nakabangga sa likod ko. I turned around to face him, to see the clumsy guy.

"Ikaw na naman?" panimula ko sa kaniya. He looks frightened to see me so I gave him a smile instead of my usual smirk and poker face.

"May atraso ka pa sa akin bakla."

This time I know I smirked at him, he gulped when he realise that my facial expression shifted from a delighted one to a grinning one. He was about to turn his back when Dean surprised him.

"Hi!" bati ni Dean sa kaniya. He went back to look at me again. This time he's being cornered by two devils.

"Ah—Anong maitutulong ko sa inyo?" tanong ng lalaki sa amin.

"I haven't asked your name yet." MAgsasalita pa sana ito nang tiningnan ko na ang I.D. nito, he looks so young on his I.D.'s picture and his name is.

Hyuonee Girdrode.

"Say Hyuonee." Panimula ko. "How are you?" I asked him, nakatingin lang ito sa akin. He was sweating bullets.

"Ah-I'm doing okay." Nauutal nitong sagot sa akin. I laid my arms on top of his shoulder and walked him out of the Game Zone, sumundo lang na nakapamulsa si Dean sa amin. "Ah, baka hanapin ako ni Xaint eh." Aakmang papasok pa sana si Hyuonee sa loob pero hinila ko na ito pabalik sa akin at hinigpitan ko ang hawak ko sa kaniya para 'di ito makawala.

"Teka Clou." Pagmamaktol naman nito sa akin.

"So you know my name?" I asked him.

"Well everyone knows you and I'm no exception." Sagot naman nito bigla. I just shrugged my shoulders at him. "Sa'n mo ako dadalhin?" tanong nito sa akin.

"Sa SOGO." Nanlaki ang mga mata ni Hyuonee.

"HA?" He was struggling to get out from me pero pilit ko itong hinihila pabalik. "T-teka!" he yelled out.

Dean was quick to place his hands next to him, and Hyuonee was about to cry already. "Please 'wag niyo akong dalhin dun." He begged which made me laugh hard. Napatawa din si Dean kasi nakakatawa ang mukha nito. Nangingilid na ang mga luha sa mga mata nit Hyuonee, "Huwag niyo kong dalhin sa SOGO kasi andaming mga drugarista at mga mapya dun." He added, which made thw both of us laugh harder.

"Alam mo ba kung ano ang SOGO?" natatawang tanong ni Dean sa kaniya. Napahinto kami sa paglalakad sa gitna ng Mall.

"It's a hotel dumbuss." Dagdag ko pa saka inakbayan ulit si Hyuonee. Napa-atras naman si Hyuonee sa pagkakatayo. "A-anong gagawin natin dun?" nauutal nitong tinanong sa akin.

I smirked at him, "Let's just say we want you to play with us." I answered as I waggle my brows at him. Suddenly I felt something tight in me. Don't tell me I'm having a boner because of this?

Biglang lumapit si Dean kay Hyuonee. "Give us head?" Binatokan ko siya. "Gago binubuking mo na kaagad eh." Bulyaw ko naman sa kaibigan ko.

Naramdaman ko na lamang na siniko ako ni Hyuonee. "Mga many—" tinakpan ko ang bunganga nito para matahimik pero kinagat nito ako dahilan para mapangiwi ako. Agad itong napatakbo.

"Putangina!" bulyaw ko sa kaniya na tumatakbo. "Humanda ka sakin, bakla!"

"Shuta 'tol. Tsansa ko n asana yun sa kaniya ah!" ani Dean sa akin.

"Tangina mo Dean."

Ako din sana eh.

Fock.

Hyuonee's POV

Tumakbo ako papasok sa loob ng mall na kung saan alam kong 'di na ako mahahabol ng dalawang 'yun. Nakakatakot si Clou. Bakit naman niya gagawin yun sa akin? Naku, out of impulse napatakbo lang ako hanggang sa 'di ko na alam kung saan ako napadpad.

May narinig akong boses na tumatawag sa akin. Pagtalikod ko tumatakbo nap ala papalapit sa akin si Xaint. "Kanina pa kita hinahanap!"

"Xaint!" I yelled at him atsaka niyakap siya.

Jusko nakakatakot 'tong araw na 'to.


© 050120

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 15, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Meeting Mister (boyxboy)(bromance) -ongoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon