Chapter 2

22 2 0
                                    


Yan . Napalabas tuloy tayo . Nakakainis ka !

Ayaw mo makakapag gala tayo . Gusto mo i tour nalang kita dito sa school . ?

Ah sige . Thats a good idea .

Sige para maka bawi naman ako sa mga kasalanan ko sayo .


Aba dapat lang :)

Hahahahah...

Hahahahahahaha.... Ayus din naman pala kasam to ahh . MAy pag ka mayabang lang at sobrang lakas ng dating . Uhnft . Subagay gwapo naman kasi talaga .

Sige tara na ?

Sige san ba tayo mag sisimula ?



Doon na muna sa canteen .


Sige . Gutom kaba ?


Hindi .

O bat dun tayo mauuna ?

Para alam mo na kung saan ying canteen . Baka kasi magutom ka hindi mo alam hanapin yung canteen . Ayaw ko naman malipasan ka ng gutom .

:D  napa ngiti nalang ako . Bulero rin pala to . Uhmft sakyan ku nga yung trip ng lalaking to .

Bakit . Hindi mo ba ko sasamahan araw araw para kumain ?

Ayy oo nga pala . Clasamate nga pala tayo sige . Sasamahan kita para naman may kasama kang gwapo tuwing lunch .

Ahahaha ang kapal murin e no .

Ahahaha . O kung wag nalang kaya ?

Bakit naman ?

Concern kasi ako sayo baka mapano ka  pano na yung mga nag kakagusto saken sa campus  baka isipin nila gf kita . Tapos ano aawayin ka nila 

Hahaha . Aba ang kapal murin pala talaga no. Baka nga ikaw pa tong mabugbug . Pag ako kasama mo . Kasi andaming naka abang saken para ligawan ako  tapos sayo lang ako mapupunta !

Aba marunong ka talaga g sumagot ah .

Ako pa :)

Bagay nga talaga toyo :D

Huh ?

Maging mag kaibigan . Hahaha . Hulaan ko nag assume ka don no . Hahaha . Crush mo ko no ?

Hala kapal mo .  Pero ang daya nakuha niya ko dun ahhh . Pero nag assume nga ba ako ?

O sya . Tara na pagod narin ako sa kakaikot dito sa campus . Pahinga naman tayo .

Sige tara dun tayo sa tambayan ko .


Sige saan ba ?

Doon sa may field .

Ah sige .

Nag tatakbo kami na parang bata . Tapos  kadating namin doon napahiga nalang kami pareho sa sobrang pagod .

Grabe ang layo din pala .

Hahaha . Napagod kaba ?

Obvious ba Angelo ?

HAhaha . May pag ka gaga ka pala talaga e no .

Ako pa hahaha .

Simula ngayon ito na yung hide out naten . Ahhhh

Sige sige .

Pag wala ako sa room ibig sabihin dito moko pupuntahan .

Okey po :D

Naubos namin ang oras . Sa field ng hindi man lang ulit nakapasok sa room  . Hindi narin namin na pasukan yung ibang subj. Namen . Lagot ako kay mama nito pag nalaman niya to .

Pero first day palang naman diba ? Kaya pwede payan basta sa mga exams nalang raw kami babawe . Hahahah . Mukha naman kasi siyang matalino tamad lang... parang ako hahaha . Kaya kahit mag absent kame . Pag exam na makakapasa naman kame :)

Odiba lakas lang ng fighting spirit  :)

Tara na ?

Sige tara na .

Tumayo na kami . Nag aya narin ako baka kasi pagalitan ako ni mama oras na .

Nag lakad na kami papunta sa mga sasakyan namen .

Tara hatid na kita . ?

Pareng angelo  remember may sasakyan rin po ako :)

ayy oo nga pala sorry naman daw po . Nag papaka gentle lang .


Okey . Apologize accepted .

Hahaha .

Sige dahil mag kaibigan na tayo . Dito kanalang . Mag park bukas .

O ikaw saan . ?


Susunduin moko :)

aba ang kapal  ginawa pa kong driver niya . Ako yung babae ako pa susundo sakaniya .!


Hahaha ito naman hindi ma biro . Basta ikaw na dito .


Sige sabi mo . Pero pano baka naman mag park ying iba jan bukas ?

Hindi yan ako bahala 

Sige sabi mo ee .

Tiwala lang . Ako pa ;)

okey . Bye thanks for the time ?

Your welcome basta ikaw ;)

Hahaha . Ang sweet niya . Uhmft take note bawal ma fall ! tandaan mo nasaktan kana date . Kaya please mag tigil ka . Francheska . Fling fling lang dapat . Wala ng love . Remember don't ever trust again . ! Lalong lalo na sa mga lalake !



Remember . Pag gusto nila ng laro . Give it . Basta dapat hindi ka maionlove sakaniya  . PLAY lang . Tandaan mo bawal ang mag seryoso  !

Francheska The  Childhood Friend  :)Where stories live. Discover now