Chapter 6

19 1 0
                                    

T.B/ Mga alaala sa nakaraan !

8 years before.



Noong nasa pilipinas palang kame nag karoon ako ng kaibigan . Sa mga anak ng kaibigan ni mama . Hindi ko na nga lang alam kung sinu sakanila . Madami rin kasing kaibigan si mama noon . Kaya hindi ko matandaan . Kung sino .



Nangako kami noon sa isat isa . Na Hinding hindi kami mag kakahiwalay . Kaso dumating yung araw na . Isasama ako ni mama sa australia dahil nakapag asawa siya doon . Wala naman akong choice kasi . Wala naman mag aalaga saken dito sa pinas kaya . Napilitan ako sumama .

Nag kahiwalay kami ng kaibigan ko . Tapos bago ako umalis . Nag aminan kami kahit mga bata palang kami noon . Sabi namin na crush ko siya at crush din niya ko . mahirap kaya mag move on lalo na first love . Kahit bata palang kami noon . Alam na namin na totoo talaga yung nararamdaman namin sa isat isa .

Kaya simula noon hindi ako nag boyfriend . PLAY PLAY lang . Sa ibang bansa kasi Liberated kapag Virgin ka pag tatawanan ka nila. Hindi porke nakipag sex ka sa iba hindi muna mahal yung partner mo . Ganun kasi don . Pero dahil wala akong bf .

Nung nag 15 ako . Lagi akong inaasar sa school na kesyo .

Im a virgin coconut oil .

Im a losser

You dont deserved a friends

Get lost ./.

Im a bitch !

puro ganyan yung sinasabi nila . Hanggang sa isang araw . Ayun hindi nako virgin . Talo ko pa ata yung mga classmatea ko ngayon . Kasi lahat ng boys simula noon nag kakandarapa na saken .

Kasi . Pilipino Women . Is better than american . Kasi mas masarap daw mga pilipina . Masarap mag mahal hahaha . Echos .

Hanggang . Nakikipag laro nalang ako yung bang play play lang nakikisakay alo sa gusto nila . Hindi kasi ako maka pag move on . Sa nakaraan ee .

Pero nasan na kaya siya ?

Pero alam mo anong masaya .? Yung pag kasama ko si Angelo parang iba yung nararamdaman ko parang nakakalimut ako sa nakaraan . Pero nangako kasi ako na mag hihintay ako . Pero kung hindi talaga kami para sa isat isa . At may iba na pala siya . Maluwag kung tatanggapin makita ko lang siya .

ANGelo POV .

Sa wakas nag ka POv rin :)

Ilang taon rin akong naghintay sa kaibigan ko . Na akala ko babalikan rin ako agad . Kaso nakaraan na yung limang taon wala kung nakita kahit anino niya .

Hanggang sa .
Nag open ako ng facebook . Gusto ko sana siyang makita kaso pati pangalan niya nakalimutan kuna . Yung nararamdaman ko nalang yung hindi . Act. Hangga ngayon siya parin yung laman ng puso ko. at Nag aantay parin ako sa pag babalik niya .

Yung mga babaeng dinedate ko at shinosyota ko wala man lang nakapag palit sa pwesto nung kababata ko . Hindi talaga siya mawala sa puso ko . Kaya nakikipag .fling nalang ako ngayon .

Pero simula ng nakilala ko si Francheska . Parang nawawala unti unti yung pag mamahal ko sa nakaraan ko . Parang masaya ako pag kasama ko siya . Hindi ko namamalayan wala nalang akong pakelam sa nakaraan ko . Pero pag nag iisa ako mahal ko parin yung kababata ko :'(

Francheska The  Childhood Friend  :)Where stories live. Discover now