Him again?!

5K 155 3
                                    

Nakaka-bwisit pinapapasok ako ngayon ng teacher.

Anyways. Bakit kaya di ako napunta sa principal's office? Natakot sigurotitig vile.

Heto na ko ngayon sa hallway papunta sa first subject namin which is Filipino. Buti napunta ako sa first section, 8:00 am kasi yung first class sa section one while the rest 7:00 am.

Pagkapasok ko ng classroom lahat sila nakatingin sa akin at pinagbubulungan ako. Sa titig nila feel ko matutunaw na ko, so nilagpasan ko na lang sila. Umupo ako sa backseat para di nila ako pansinin. Kinuha ko yung phone ko and earphones para magpasoundtrip, ang boring naman na kasi dito...

*BLAGGG*

Sh*t, nahulog yung phone ko!
Saktong pagkakuha ko bumukas at sumarado rin ang pinto. Feel ko yung eardrums ko basag na sa sobrang lakas ng pakasarado sa door. Hindi ko nakita kung sino ang pumasok kasi inaayos ko phone ko, thanks god buhay pa sya.:)

"Umalis ka dyan, that is MY seat'' tuning in agad ako sa harap to see who's talking. Oh! Si lampang vile pala. Hahahah.

"No, this is my seat so umalis ka na at maghanap ng upuan mo jerk" magdidikit na yung dalawang kilay nya sa galit.

"Good morning class" dumating na pala yung teacher namin.

"Good morning sir"-the whole class said.

Tinignan ko si vile. Umupo sya sa may tabi ko then he gave me a I--AM--GOING--TO--KILL--YOU look so i just rolled my eyes.

Muntik na ko makatulog kanina sa class ng filipino, ang boring kasi eh. Tapos na pala yung 4 subjects namin and break na.

Pumunta ako sa canteen to eat, malamang kakain ako dun alaanaman mag jogging ako dun right. I ordered a juice and salad plus chicken sandwich then humanap ako ng mauupuan... spot it. Dun sa may dulo may free seat. Pagkapunta ko dun kumain na ko.

"Hey, xery!" Di ko pinansin yung nagsalita.
Pumunta sya sa harap kong upuan at umupo.
Okay kilala ko na kung sino yung jerk na kumakausap sa akin.

May binigay shang letter sa akin.
Ito ang sabi sa letter.....
~handa mo sarili mo my dear~

Natawa naman ako kasi ako kakalabanin nya?!, baka isang suntok ko pa lang bagsak na sya? Hahahaha.

Pagkatapos ko kumain pumunta ako sa locker ko para kunin yung history book ko....

Pagkadating ko sa locker ko may nakita akong letter so kinuha ko at binasa....

~pumunta ka sa ground ng CSU~

ayan ang nabasa ko. Nacurious naman ako kanya pumunta ako dun. Pagkadating ko dun nakita ko si jerk na nag-iintay dun.

"Buti naman dumating ka" ngumisi pa sya pagkatapos nya sabihin yun.

Babalik na sana ako but hinatak nya ko pabalik.
Bigla naman tumahimik ang paligid kaya nagsalita na ako.

"Ano ba problems mo?"

"Ikaw"

"What?! Wla akong kasalanan sayo nuh"

"Ganda mo sana kaya lang ang b*b* mo eh"

"Hey! You f*cking asshole. Wla kang karapatan sabihin yan!"

"Meron na, nasabi ko na" p*tangina ginagalit ba ako nitong vile na to?!

"Know how to battle someone?" Hinahamon ata ako nitong g*gong to.

"Yeah, wanna fight?" Hamon ko sa kanya.

"Sure!" He said with a big smile on his face.

Sasapakin ko sana sya sa muka Pero naka-ilag sya kaya sinipa ko sya sa tyan but for the second time naka-ilag nanaman sya.

Sya naman ngayon ang sumipa sa akin sa tyan, buti naka-ilag ako---

"Ouch!" Tinamaan nya ko sa sikmura sh*t ang sakit napahiga ako sa sakit. Tinulungan nya ko tumayo. G*go ba to sya, sya yung dahilan kung bakit ako nandito sa sahig Tapos tutulungan nya ko.

Kinuha ko ang kamay nya tapos pinalit ko sya ng pwesto ngayon sya ang nasa sahig ako naman nakatayo na.

Iniwan ko na sya dun sa ground.
Naglalakad ako ngayon dito sa hallway papuntang dorm kaya nga lang may g*gong asungot na hinarangan ang daan ko.

"Liene, where not yet done" si vile?!

"Hey,you fucking asshole! Get out of my way"ngumisi lang si g*go.

"Naah until we continue this battle" with matching facial expression yung sabi mga. Is he out of his mind?!

"Okay then so i can sleep now"

Nagpalitan lang kami ng suntok at sipa but di parin nagtatamaan.
Kinuha nya bigla ang dalawang kamay ko at inikot ito. Sh*t ang sakit, feeling ko lahat ng mura sa mundo masasabi ko na!

"Gem?"nabigla naman ako kasi isang Tao lang ang tumatawag sa akin ng ganun.

"Wala lang karapatan tawagin ang nickname kong Han isang Tao lang ang tumatawag sa akin ng ganyan!" How did he know?
Hindi kaya sya si-- no, that was impossible...

∆∆∆∆∆

Sorry guys di nakapag update kahapon may special thing kasi akong ginawa eh sa school

Gangster Princess Meet Gangster PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon