Chiều hôm đó, sau khi Haha về. Gary chợt nhận được một cuộc điện thoại. Anh giật mình bắt máy mà không kịp nhìn cả số.
"Yaoboseo, xin lỗi ai bên đầu dây ạ"
"Tôi là người đã giúp ngài tìm người bắt cóc đây. Chúng tôi đã tìm ra rồi. Bây giờ, xin ngài và con ngài hãy đến trụ sở cảnh sát ngay bây giờ."
"Vâng. Tôi đi liền ngay"
Gary cúp máy và hối thúc Jaesuk.
"Jaesuk, thay đồ rồi đi đến đồn cảnh sát mau lên con. Người ta tìm thấy rồi."
"Chìn chá. Con đi ngay đây"
Sau 5 phút sửa soạn. Hai bố con bắt đầu xuất phát.
"Chú cảnh sát vừa gọi cho bố hả?"
"Ừ"
"Họ tìm ra nhanh thiệt đấy, ha bố ha"
"Ừ"
"Bố chạy chậm lại không thôi tông vào xe người khác mất"
"Ừ"
"Bố ăn kẹo không?"
"Ừ"
Gary hoảng thật rồi... Chạy một chút là chạy tới đồn ngay. Hai cha con chạy như có ai đuổi đằng sau.
"Thưa trung úy, trung úy nói là đã tìm thấy"
"Vâng. Tôi đã lấy lời khai của cậu ấy. Cậu ấy tên là Jun Moo. Jun Moo ghi rằng cậu ấy đã nhầm lẫn con của ngài với con của cậu ấy. Jun Moo đã bỏ cậu bé, chính là con ông vào xe và đi ra ngoài nói chuyện với vợ. Sau khi quay lại thì thấy xe bị cạy cửa nên tốc hỏa đi tìm lại đứa con. Và Jun Moo đã tìm thấy con mình đang chơi ở bụi cây. Sau đó đã không đi báo cảnh sát mà chỉ đăng lên tà khoản của mình như mọi người đã thấy. Tôi đã yêu cầu hình của con cậu ấy. Cậu bé khá giống con của ông" người trung úy chìa tấm hình ra cho Jaesuk và Gary xem.
Cậu bé trông tấm hình này rất giống với Kwangsoo. Cậu có khuôn mặt rất tếu và mái tóc cũng hơi xoăn giống cậu.
"Cám ơn trung úy. Tôi có thể gặp người đàn ông tên Jun Moo ấy không ạ!"
"Mời ngài vào đây"
Jun Moo thấy người vào liền đứng dậy.
"Chào anh"
"Vâng, xin chào" Gary chào lại
"Con chào chú" Jaesuk cũng lễ phép chào
"Phải chăng anh là cha của đứa bé mà tôi đã nhầm lẫn đưa lên xe"
"Vâng, và tôi mong anh sẽ không mắc sai lầm nữa"
"Tại vì trí nhớ và thị giác của tôi không được tốt lắm nên đã gây ra nhầm lẫn. Xin lỗi anh"
...
"Omma, con của chú ấy y hệt Kwangsoo luôn ấy. Mẹ nhìn cũng phải bất ngờ luôn cơ" Jaesuk huyên thuyên kể khi về đến nhà"Giống Kwangsoo thì có gì mà ghê gớm đến vậy" Jongkook ghen tị
"Đừng ghen tị với em nữa Kookie, vào đây ăn này"
"Nae"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoo-Kook-Soo] Đại Gia Đình (tt)
ФанфикMình là người đã viết câu chuyện này, vì mất nick cũ nên chuyển sang đây. Mong mọi người sẽ thích chuyện. Với lại mình sẽ viết tiếp chứ không viết lại từ đầu nha. Cám ơn đã theo dõi mình và mình không hề cướp chuyện của ai hết. Mình chỉ bị MẤT NICK...