Sau khi thấy anh hai ra thì tôi và Su cũng ra khỏi lớp khóa cửa rồi đi về.
"Anh hai..." Tôi kêu.
Anh hai đứng lại quay qua "Cái gì?"
"Đừng nói với ba mẹ về chuyện của em nha." Tôi nói.
"Ok,nhưng mà còn vụ đó thì sao?" Anh hai hỏi.
"Em không biết,dù gì thì em cũng xin lỗi rồi,cái này là do hắn ta không chịu." Tôi nói.
"Nói xấu người khác mà nói lớn ghê ha." Hắn ta vừa đi vừa nói.
Tôi quay qua nhìn hắn rồi tôi im lặng không nói gì thêm nữa,đi ra tới cổng trường thì thấy tụi chị đại đang đứng ở đó. Chị đại đi ngang qua tôi và nói chuyện với hắn.
"Dạ anh kêu tụi em." Chị đại nói.
"Đợi chút...nè Cường,Đạt và cô kia đi chung không?" Hắn hỏi.
"Em không đi đâu em về trước." Tôi nói nhỏ bên tai anh hai,nói xong rồi thì quay đi.
"Nè,không thì qua bên kia nói cũng được chỉ là muốn nói rõ ràng thôi." Hắn nói.
Tôi quay qua nhìn hắn,rồi đi lại gần "Tôi không có gì để nói với anh cả,xin lỗi thì tôi đã nói rồi,đồng ý hay không thì tuy thuộc vào anh thôi."
Sau khi nghe tôi nói vậy thì hắn chỉ biết im lặng nhìn tôi rồi sau đó tôi chạy đi,anh hai tôi thì lần đầu thấy tôi như thế ổng cũng chỉ biết im lặng thậm chí là đứng hình.
Sau khi nghe Cường kêu thì hắn tỉnh giấc (haha au làm quá dồi nà),rồi hắn nhìn tụi chị đại nói"Sau này mấy đứa không được đụng tới con bé đó và bất cứ ai muốn tiếp cận anh thì mấy đứa cũng không được đụng,nghe rõ chưa?"
"Dạ rõ." Chị đại nói.
Sau đó thì đường ai nấy về nhà.
+Về tới nhà+
"Con về rồi mẹ." Anh hai nói.
"Đạt,hôm nay trong trường em con bị gì sao? Sao nó về mặt hầm hầm vậy?" Mẹ hỏi anh hai.
"Dạ không có gì đâu mẹ." Anh hai trả lời
Rồi anh hai chạy lên phòng thay đồ rồi qua gõ cửa phòng tôi.
《Cốc.... cốc.... cốc》
"Vào đi." Tôi nói.
"Nhóc,sao hôm nay em dữ quá vậy?" Anh hai hỏi
"Có đâu. Em vẫn vậy mà." Tôi nói.
Lúc này mẹ kêu lớn "Hai đứa xuống ăn cơm nè."
"Dạ xuống liền." Hai anh em la lên.
Trả lời xong thì hai anh em đi xuống lầu ăn cơm.(Trong thời gian ăn cơm nên không có gì để nói.) Ăn cơm xong thì tôi phụ mẹ dọn chén rồi lên lầu học bài. Học xong bài thì lúc đó còn sớm nên là tôi ra ngoài đi dạo một mình,đi tới chỗ công viên thì thấy hắn ta ngồi trên xích đu một mình và dưới đất là mấy lon bia không.
"Không ngờ hot boy như anh mà cũng ngồi đây uống bia à." Tôi đi lại gần nói.
"Ủa hotboy thì cũng là con người chứ đâu phải thú đâu mà không biết uống bia." Hắn bực bội nói.
Tôi thấy hắn như vậy thì cũng không dám chọc hắn thế là tôi ngồi xuống cái xích đu kế bên và chỉ im lặng. Ngồi được một lát thì hắn nói.
"Cho...anh xin lỗi chuyện của tụi con gái lớp em nha." Minh nói (hắn)
"Anh có lỗi đâu mà phải xin lỗi,mà anh bị gì vậy?" Tôi quan tâm hỏi.
"Em có hiểu được cảm giác khi yêu và mất một người không?" Anh Minh quay qua hỏi.
"Em cũng 19 tuổi rồi sao không hiểu được,ít ra thì em cũng đã từng yêu một người thật lòng nhưng chỉ vì một điều nhỏ mà em đã mất người đó mãi mãi." Tôi nói.
"Oh,vậy là em cũng biết được cảm giác đó nó đau đến mức nào vậy nên em hiểu cảm giác của anh bây giờ chưa?" Anh Minh nói.
"Oh em hiểu rồi. Anh đừng uống nhiều quá,mai đi học đó,về sớm đi." Tôi nói.
"Anh biết rồi,mà nè nhỏ,cho anh xin lỗi nha,mình làm hòa được không?" Anh Minh hỏi tôi.
"Hihi chuyện đó em quên rồi, không có gì đâu,mình làm hòa." Tôi nói rồi đưa tay ra bắt tay với Minh.
Sau đó thì tôi và anh Minh đi về vì lúc đó cũng tầm 8-9 giờ nên là về chung (gần nhà). Rồi sau đó về nhà và tôi vào ngủ.
+Sáng hôm sau+
"Nhi à,dậy đi học,không thôi trễ nữa bây giờ,anh hai sắp xong rồi này." Mẹ la lớn.
"Mẹ à,con dậy sáng giờ rồi,con ở trên lầu ôn bài." Tôi vừa xuống vừa nói.
"Rồi vậy mà nảy giờ không xuống ăn sáng. Em hay ghê. Lẹ đi cô nương,đi học." Anh hai nói.
"Nố nô,không ăn đâu,uống sữa được rồi nà." Tôi cầm ly sữa lên uống xong nói tiếp "Đi thôi hai."
( Giờ vứt hai đứa này qua một bên,ta nói đến hai anh em Minh)
"Bé xuống ăn sáng rồi đi học với anh nè." Minh nói.
"Xuống liền nè." Su nói.
Sau đó thì hai anh em ngồi ăn sáng rồi nói chuyện với nhau,ăn xong thì hai anh em cùng bước ra khỏi cửa,đúng lúc đó thì thấy hai anh em tôi cũng ra khỏi cửa nên Su kẻu tôi.
"Nhi..." Su kêu rồi vẫy tay.
Tôi nghe thấy tiếng ai gọi thì quay lại nhìn cười rồi gật đầu chào. Su thấy tôi có vẻ kì kì nên chạy lên hỏi.
"Ê bà sao vậy?" Su hỏi.
"Tôi đâu có bị gì đâu." Tôi trả lời rồi quay qua nhìn Su.
"Ờ vậy đi thôi." Su nói rồi kéo tôi đi.
Su khi tôi với Su đi được một đoạn thì tôi quay đầu lại kiếm anh hai,lúc này tôi thấy hai người con trai đang tâm sự với nhau.(au làm quá nữa dồi).
+Hai ông anh nói chuyện+
"Đạt,tôi với em ông làm hòa rồi." Anh Minh nói.
"Vậy thì tốt rồi,mà hồi nào vậy?" Anh hai hỏi.
"Tối qua ngoài công viên." Anh Minh nói.
"Oh,à tối qua nó nói là ra công viên đi dạo lúc về thấy nó không căng như lúc mới ra ngồi nữa thì ra là đã nói chuyện với ông." Anh hai nói.
"Oh,thôi đi nhanh đi,để hai đứa nó ở đằng trước không yên tâm lắm." Anh Minh nói.
"Nhảm xíu nó không liên quan đến truyện lắm.
Au nói chứ trời sáng mà ông Minh cứ làm quá. Ahihi. Nhảm xong rồi tiếp tục nhoa."Sau đó thì hai ổng chạy để cho đuổi kịp hai đứa con gái,chạy một hồi thì không thấy hai đứa con gái đâu nên hai ổng tưởng là hai đứa tới trường rồi,nhưng khi vào tới trường thì không thấy hai đứa nên anh hai lấy điện thoại gọi cho tôi.
<tút...... tút....... tút......> tiếng điện thoại cứ vang lên nhưng không ai nghe đến một lát sau thì Su bắt máy.
"A...lo.... anh Đạt..." Su nói với giọng sợ hãi và run run.
---------------------------------------------------------
Chuyện gì đã xảy ra? Mọi người đợi chap sau nhá. Hihi.
DU LIEST GERADE
Nỗi Nhớ Vòng Đu Quay
Aktuelle LiteraturTruyện này AU viết theo một bài hát của idol AU hát. Đó là bài hát mới đúng ngày hôm nay phát hành 19/7/2016. Đã nghe sáng giờ và bây giờ thì nhớ đến một người,tuy nhiên nó không phải là fanfic nhưng mong mọi người ủng hộ AU nha. Bài hát đó tên là "...