Inspired by: Town of Salem
"ไม่ ! ฉันสาบานได้ ! ฉันไม่ใช่คนร้าย ฉันเป็นผู้บริสุทธิ์ !"
หญิงสาวคุกเข่าลงอ้อนวอนคนตรงหน้าทั้งน้ำตา น้ำเสียงสั่นเครือแหบพร่า ทั้งมือไม้ยังสั่นไปหมดยามที่เธอเอื้อมมาสัมผัสตัวของเขา - ชายหนุ่มเบือนหน้าหนีทันทีก่อนที่หล่อนจะพูดให้เขาอ่อนใจได้สำเร็จ
แต่เขาทำไม่ได้
ไม่ใช่คืนนี้ ไม่ใช่กับเธอคนนี้ในตอนนี้
"ผมขอโทษ ไบรอาน่า" เขากระซิบแผ่วเบา ยกมือขึ้นลูบเรือนผมสีทองด้วยความอ่อนโยน แม้กระทั่งยามที่ไร้แสงอาทิตย์เช่นนี้สีสันของมันก็ดูเหมือนจะไม่ถูกปกปิดเสียจนจางหายไป
แอชตัน เออร์วินหลับตาลง สูดลมหายใจเข้าลึก ยกมืออีกข้างขึ้นมาช้า ๆ จนกระทั่งหยุดลงจ่ออะไรบางอย่างเข้ากับใบหน้าของเธอ แม้จะมองเห็นได้ไม่ชัดถนัดตา แต่ไบรอาน่าก็รู้ดีว่าอะไรอยู่ในมือของชายหนุ่ม
มันกระทบแสงจันทร์เป็นเงาวาวอยู่ในความมืด
และก่อนที่จะได้กรีดร้องออกมา เสียงลั่นไกก็ดังขึ้นขัดเสียก่อน กระสุนพุ่งตรงเข้าไปยังเป้าหมายพร้อมกับที่โลหิตกระเซ็นไปทั่วห้อง ทั้งผนังและทั่วพื้น พร้อมกับหนึ่งชีวิตที่ดับลงท่ามกลางความเงียบในยามค่ำคืน
ด้บลงพร้อมกับเทียนไขให้แสงสว่างภายในห้อง บัดนี้มีเพียงความมืดเท่านั้นที่อยู่เคียงข้างชายหนุ่มเท่านั้น ... ไม่มีใครอื่นอีก
แอชตันลดปืนในมือลง ดวงตาสีน้ำตาลจ้องไปยังร่างไร้วิญญาณตรงหน้าด้วยแววตาไหววูบ เขาอุ้มช้อนร่างของไบรอาน่าขึ้นมา วางเธอลงบนเตียงนอนอย่างแผ่วเบา ปิดดวงตาเบิกโพลงคู่นั้นลงให้สนิท
YOU ARE READING
ONESHOT: TH
Short Storyรวมเรื่องสั้นภาษาไทยนานาชนิด อุดมด้วยออริจินัล - ไปจนถึงแฟนฟิคชั่น