Em yêu chị.Yêu rất nhiều và chưa từng ngừng lại.
Ngay từ lần đầu gặp nhau.
"Em đi lạc hả?"
Ngay khi chị nắm lấy bàn tay em vô cùng tự nhiên.
"Đi. Để chị dẫn em đi. Trường mình không rộng nhưng nhiều ngóc ngách lắm."
Ngay khi chị nhìn em và cười với em.
"Chị là Yoona. Rất vui được gặp em."
Hôm đó là một ngày thật đẹp. Có thể nói đó là ngày may mắn nhất của một cô gái mờ nhạt với cuộc đời như em.
.
.
.
Chị như một tia sáng, một tia sáng thật xinh đẹp làm tỏa sáng cả thế giới trong em."Seohyun à.. Ra ngoài chơi điiii. Đừng có ở đây ôm cuốn sách hoài như vậy nữa!!"
.
.
.
Chị như một loài hoa bất chợt mọc lên giữa khu vườn chỉ toàn rêu phong ảm đạm, đem lại cho nó màu sắc và hương thơm."Seohyun à.. Em học giỏi chỉ chị bài này điiii. Khó quá à!!"
.
.
.
Và chị là một nữ thần..."Là vầy nè. Chị làm lại thử đi."
"Woa" - Chị hào hứng rồi ôm lấy em, ghì chặt đầu em vào lòng - "Quả nhiên, Seohyun của chị giỏi quá!"
Một nữ thần cho em những rung động của tình yêu đầu đời.
.
.
.
Có thể chị không để ý.. mà thực sự cũng chẳng đáng để ý đâu nhỉ?Em đã khẽ nắm lấy lại bàn tay chị hôm đó, và thực sự chả nhớ chị đã dắt em đi đâu.
Em đã phải cắm đầu vào cuốn sách hôm đó mà không dám nhìn chị vì không chịu được vẻ đáng yêu của chị.
Em cũng đã khẽ choàng tay ôm lấy chị khi chị ôm em và bảo em là của chị một cách vô tư như thế.
Nghe thật vụng trộm nhỉ?
Vì em không chỉ xem chị là chị. Ngay từ đầu đã như thế. Cho đến bây giờ cũng vậy.
Nhưng em không được phép để ai biết điều đó. Kể cả chị..
Bởi em biết, mình không nên mang theo những cảm xúc đó trong cái xã hội này. Cái nơi mà người ta sẽ nhìn hai đứa con gái yêu nhau là bệnh hoạn, ghê tởm. Cái thế giới mặc dù nhiều người bảo đã thoải mái và phóng khoáng hơn, nhưng họ vẫn nhìn người đồng tính một cách hiếu kì, luôn miệng bảo ủng hộ mà đầu óc chỉ chứa toàn tò mò, xem hai người đồng tính đó sẽ như thế nào. Cảm giác chẳng khác gì một con thú lạ, bị soi mói. Và em không muốn chị phải chịu đựng những ánh mắt đó.
Nhưng làm sao đây.. em rất hạnh phúc khi ở bên chị.
Không cần gì hơn đâu.
Chỉ cần ở bên chị thôi. Chị ở bên em, cho phép em ở bên chị.
Không cần nhiều hơn. Chỉ thế này thôi..
Vì em yêu chị.
Vì Seo Joo Hyun yêu Im Yoon Ah.
~~~~~~~
"Cầm chìa khóa nè. Chị một cái, em một cái. Đừng có làm mất đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] YOONHYUN - REDAMANCY
FanficRedamancy Nó có nghĩa là một tình yêu trọn vẹn; a full love; khi người mình thương cũng thương mình Dù phải trải qua chông gai hay có phải mất nhiều thời gian Đó vẫn là Redamancy.