_______________________________________________________________________
Author's Note:Sa mga curious kung tungkol saan ang story na ito...?
Real story po ito...
Tungkol ito isang babae at lalaki na tuwing summer lang nagkikita...
Malalaman nyo din ang mangyayari sa prologue... *insert dab pose*
______________________________________________________________________
______________________________________________________________________Prologue
May isang babaeng nagngangalang Cheska Lopez..
Sya ay masayahin, matulungin, at masipag na bata..
Masunurin rin sya sa kanyang mga magulang...
Ngunit isang araw... may nakilala syang lalaki...
Ito ay si Angelo Lee.. Ulila na si Angelo sa kanyang mga magulang...
Namatay ang kanyang mga magulang ng dahil sa Car accident... 2 years old palang sya ng mamatay ang kanyang mga magulang...Until one day... nakilala nya itong si Cheska... si Cheska ang nagpabago sakanyang ugali na mala demonyo... pinalambot ni cheska ang kanyang puso... tinanggal ni cheska ang simangot sa mukha ni Angelo...
At sa paglaki nila... unti unti na silang nafafall sa isa't-isa...Ngunit paghihiwalayin din sila ng tadhana... dahil aalis si Angelo papuntang US para samahan ang kanyang lolo doon... sobrang lungkot ang nadama ni cheska...
Susundan kaya ni cheska si Angelo?.. o maghihintay na lamang sya sa muling pag dating nya?..
______________________________________________________________________________________________________________________________________________Heyyow guys!.. this is my new story... i hope you'll like this...
Please Vote and Comment sa mga chapters na isusulat ko.. yan lang ang hiling ko sa inyo... VOTE and COMMENT...Thanks sa help KhaylahHoseok_245...
Salamat sa pagtulong mong sumuporta sakin...Once again guys... please VOTE for this story...
=======================================================
BINABASA MO ANG
This Time
RomanceBy the way guys... Please support my other story Class 666.. It still on going.. Just please vote for it... thank you!.. ______________ This Time This is a story about a girl and a boy Who only see each other during summer... Paano kaya sa pag alis...