Sao đây nhỉ thật khó để bắt đầu một câu chuyện dài mà . Con người ta thường hay thở dài khi nghĩ về một vấn đề gì đó . Nó cũng vậy một con nhóc bình thường có thể nói là quá bình thường giữa cái xã hội bận rộn và giữa những quan hệ trong gia đình của nó, nó trầm, ít nói ?
Không đâu nó là đứa có bản tính thích sôi nổi thích nói và hay chém gió với bạn của nó . Vậy tại sao nó lại có vỏ bọc thế kia , nó hay buồn nhưng nổi buồn đó nhanh chống trôi đi , nó thuộc người vui vẻ mà nhưng lại cộc tính , đáng ghét một con nhóc phiền phức quá ư là phiền phức .
Nó đơn giản , lại tính hơi con trai nhưng đôi lúc lại muốn dịu dàng được điệu đà như những đứa bạn của nó . Thật phiền phức mà nhóc con đầy rắc rối .
Nó : Lục Thiên Đan
Tuổi : 18
Hoàn cảnh : Nó sinh ra trong một gia đình giàu có rất giàu có trong giới kinh doanh không ai là không biết danh tiếng của chủ tịch Lục Quốc An ( ba nó ) và Lâm Thiên Ái ( mẹ nó ) .
Con người nó : Hơi manly lại dịu dàng .style đơn giản cuồng xanh dương thích hướng dương biết vẽ chút ít nó hay vẽ khi buồn kiểu tâm trạng 1 tí nó sẽ vẽ . Nó đơn giản mà lại quá bình thường . Nhưng nó đẹp , nét đẹp thừa hưởng cả ba lẫn mẹ của nó 2 cái đồng tiền da trắng mắt to nhưng nó không châu chuốt lắm vẻ bề ngoài nó nên nó mới bình thường .
Hắn : Đào Khắc Khải
Tuổi : 18
Hoàn cảnh : Nhà cực giàu kiểu cậu ấm đại thiếu gia . Con một nên được cưng chiều ngoài sức tưởng tượng . Đẹp trai kiểu hotboy manly có tập gym nên cơ bắp , răng khểnh ( vậy gái mới chết ) 1m80
Con người hắn : kêu ngại, hống hách, hách dịch, xem thường người khác hay dựa hơi . Được cái IQ 199 nhưng dấu nghề , ham chơi tất cả với hắn đều bí ẩn .
Anh : Dương Anh
Tuổi : 23
Hoàn cảnh : Nhà hơi giàu do ba mẹ mất lúc nhỏ sống trong cô nhi viện tự tay lập nghiệp xây dựng tương lai IQ 190
Con ngươi anh : đẹp trai manly hình thể cực chuẩn 1m80 ( gái theo ) hoà đồng thân thiện . Thích hướng dương , ngắm mây , trồng hoa , nấu ăn ( chuẩn soái ca ấy )
Cô : Liêu Đồng
Tuổi : 19
Hoàn cảnh : Thanh mai trúc mã với hắn nhà đương nhiên giàu . Tình cảm ... với hắn
Con người cô : xinh đẹp chăm chuốt ngoại hình tính tình tiểu thư , đỏng đảnh khó ưa
Hạnh phúc sẽ đến với những ai cần có nó nhưng không phải bây giờ .
Hiện tại quá khứ tương lai của Nó, Hắn , Anh , Cô sẽ xoay chuyển theo vòng xoáy của cái gọi là hạnh phúc cần nắm bắt .
Không ai nói trước điều gì có thể và không thể xảy ra , đều phải thật mạnh mẽ kiên cường để đón nhận lấy nó .
Hạnh phúc sẽ đến - Nhưng không phải bây giờ
^^
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh phúc sẽ đến - Nhưng không phải bây giờ
RandomHạnh phúc ! Con người vốn sinh ra là để tìm và cảm nhận được nó . Có lẽ nhiều người may mắn khi sinh ra đã có thể hạnh phúc Nhưng với Nó là một chuyến đi xa, một câu chuyện dài để tìm và nắm bắt lấy hạnh phúc . Nó thiếu may mắn, tình cảm và gia đ...