Em Có Nguyện Yêu Một Thằng Mù ?

94 14 11
                                    

Cô là Sa Tử Hiên - một cô gái kém may mắn . Mắt cô từ nhỏ đã mù lòa . Bác sĩ đã nói với gia đình ... tiền phẫu thuật mắt cho cô lên đến trăm triệu .

Gia đình nông thôn này làm sao kiếm đủ số tiền ấy . Mẹ cô ... bà ấy đã không chịu nổi cú sốc đó ... khiến bệnh tim bà tái phát . Sinh nhật thứ mười lăm của cô ... cũng chính là đám tang của bà .

 Nhưng hai năm trước ... số phận của Sa Tử Hiên này đã thay đổi khi gặp anh .

Lúc đó cô còn học trường khiếm khuyết dành cho những học sinh khuyết tật . Anh là thầy giáo thực tập từ huyện cử xuống . Tuy là cô không thấy khuôn mặt của anh ... nhưng cách anh ân cần giảng dạy cho chúng bạn ... khiến cô rung động .

Lấy hết can đảm mặc dù cô biết thừa ... anh sẽ không đồng ý .

-" T-Thầy Khiêm ... E-Em thích thầy!!! "

Cô cúi gầm mặt ngượng ngùng .

-" Sa Tử Hiên ... Tôi sẽ không thích người mù cô "

Anh dõng dạc . Ngay lập tức , hình tượng người thầy dịu dàng của anh trong cô đổ vỡ . Thấy mình vô dụng ... cô trở nên mệt mỏi . Không trả lời .

Anh lại bắt đầu khoe khoang

-" Từ đầu giờ đến giờ không biết đã bao nhiêu học sinh tỏ tình với tôi rồi . Cô chắc là người thứ chín mấy . Các cô quả là một lũ thiểu năng , thấy người đẹp là cứ lấn tới tỏ tình này nọ, tôi nói rồi . Con người khuyết tật mà còn tự cao , tôi hoàn hảo như thế này còn lâu mới có chuyện để ý đến các người "

Anh tự đại , cô thẹn , thẹn với bản thân . Cái bản thân vô dụng này cũng mù như đôi mắt của cô vậy . Nó mù nó mới thích anh ta . Cái tên ác ma tự cao tự đại này .

-" E-Em xin lỗi thầy ...E-Em đi đây "

Nói đoạn , cô chập chững bỏ đi . Cú sốc tinh thần khiến cô có chút không ổn định .

Cô siết chặt bàn tay của mình ... cô ghét anh ... ghét rất nhiều .

Cố gắng gồng mình đứng dậy và cô ngã xuống chậu hoa gần đó .

Mảnh chậu bể ghim vào chân , đau nhói .

Vẫn không thể la . Vì cô mất mối tình đầu rồi. Mối tình đầu đầy sự sĩ nhục .

Chân rớm máu , Tử Hiên đau đớn bước đi . Anh nhìn cô , có một chút gì đó ... thương xót

Cô lại ngã , nhưng lần này thật may mắn . Bạn Đồng Đồng là thanh mai trúc mã của cô đã đến đỡ kịp thời . nghe mọi người nói cậu ấy rất đẹp trai . Cô cũng rất muốn nhìn thử ... nhưng thực sự không có cơ hội

-" Đồng Đồng ... là cậu phải không?! "

Cô sờ soạn cơ thể người con trước mặt . Khẽ viết lên tay cô

-" Ừ ... là tớ "

Cậu ấy không nói chuyện . Phải , ai bước vào trường này đều là những người đáng thương . Không điếc cũng bị mù . Không bị mù thì cũng bị câm .

-" Cậu dẫn tớ đi đâu vậy ?! "

Cô chới với đi theo cậu . Cậu lại viết lên tay cô

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em Có Nguyện Yêu Một Thằng Mù ?( Oneshot )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ