Trọng hồi mạt thế chi thiên la kinh vũ (1-37)

3.3K 30 25
                                    

Trở về mạt thế chi thiên la kinh vũ

Tác giả: SISIMO

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Mạt thế buông xuống, tang thi hoành hành.

Có được trò chơi hệ thống chính là nghịch thiên? NO!

Trầm Trì thảm thống giáo huấn nói cho hắn, mang theo trò chơi hệ thống xuyên việt mạt thế, trả giá tín nhiệm cao điệu làm việc đại giới là bị nghiên cứu sở bắt lấy cắt miếng...

Trọng sinh đến mạt thế tiến đến ngày nào đó, Trầm Trì quyết định đời này chỉ cùng một người sống nương tựa lẫn nhau, chẳng sợ hắn là mọi người trong miệng ma quỷ.

Đọc nêu lên:

Bài này ngụy · phụ tử, niên hạ, tiểu thụ dưỡng thành tiểu công.

Ngọt sủng văn, vô ngược, có báo thù tình tiết.

Công thụ đã định: Trầm Lưu Mộc ( công )× đường môn · Trầm Trì ( thụ )

Cột thu lôi: bài này tiểu công từ nhỏ chính là cái tiểu biến thái, tiểu bại hoại, nghiêm trọng tam xem bất chính đạo đức băng phôi, không vui giả thận nhập!

Nội dung nhãn: cường cường niên hạ mạt thế trọng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Trầm Trì, Trầm Lưu Mộc ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: kiếm tam, đường môn, pháo ca

==================

1, trọng sinh

Trầm Trì cẩn thận trốn tránh tại góc đường, nhìn nhìn không có người mới đi ra ngoài.

Hiện tại mới rạng sáng tứ điểm, không có người mới là bình thường , dù sao cũng không có ai sẽ ở 12 cuối tháng sáng sớm này điểm rời giường, cũng không phải mùa hè.

12 nguyệt rất nguyên đầu đường còn có trứ mấy ngày trước đây chưa từng hoàn toàn hóa đi tuyết trắng, hắn híp mắt ngẩng đầu nhìn xem hôi mông mông thiên không, lạnh lùng cười cười.

Hắn hiện tại thân thể, đối lãnh nhiệt căn bản không có quá lớn cảm giác, trên thực tế tiếp qua thượng vài năm, như vậy thời tiết đối với nhân loại mà nói, đã muốn là thực xa xỉ hảo thời tiết .

12 nguyệt 31 ngày.

Tận thế tiến đến một ngày này.

Mà lúc này, cơ hồ mọi người, đều còn tại ngủ say.

"Phanh!"

Trầm Trì không chút do dự đánh nát bên đường một nhà tiểu trang phục điếm thủy tinh, quả nhiên như hắn đoán trước như vậy, kia chính là tác vi bài trí dùng là cảnh báo khí căn bản không có vang lên đến.

Tại hòa bình niên đại, dùng giả cảnh báo khí cửa hàng chỗ nào cũng có, hắn tùy tiện đảo qua này một loạt rơi xuống đất thủy tinh cửa hàng bên trong, liên một cái bình chữa lửa đều không thấy được. Hơn nữa Trầm Trì đã muốn quan sát đến kia quải ở phía trên nhiếp tượng đầu, căn bản là không mở điện.

Cho dù nhiếp tượng đầu nhiếp đến lại như thế nào, hôm nay sau, ai còn hội chú ý một nhà trang phục điếm mất trộm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng hồi mạt thế chi thiên la kinh vũ (1-37)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ