" Cắt. Good test! Off tại đây mai mọi người tranh thủ tập trung đúng giờ để chúng ta quay sớm nha."- đạo diễn vừa thông báo xong và cho kết thúc buổi quay hình. Cả đoàn ai cũng thở phào nhẹ nhõm bởi lẽ họ đã phải chứng kiến những giây phút rất căng thẳng tại phim trường này.
Phạm Hương sau khi hoàn thành xong phần ghi hình thì đùng đùng bỏ ra ngoài. Cũng đúng thôi, với sức ép của công việc như thế này thì một cô gái như Hương trở nên mất bình tĩnh cũng là hợp lý thôi.
" Thuê bao quý khách..." - dường như Hương đang gọi cho ai đó, mặt cô tỏ rõ sự lo lắng và căng thẳng hơn khi không thể liên lạc được với họ.
" Em sao đấy? Ổn không?" -sự xuất hiện bất ngờ của chị Hồ Ngọc Hà từ phía sau làm Hương có phần bối rối.
" Em không sao!"
Nhìn thấy được sự gượng gạo trong ánh mắt và cách trả lời của Hương, chị Hà cũng đã đoán được sự phức tạp hơn của vấn đề. Nó không còn đơn thuần là một cuộc thi- nơi diễn ra trận đấu về bản lĩnh của các HlV, mà nó còn là một trấn chiến sức bền của những con tim đang dành tình cảm cho nhau.
" Vẫn chưa liên lạc được với Khuê à? Chị nghĩ bây giờ Khuê đang rất thất vọng, em ấy luôn tự trách bản thân mình vì đã không làm tốt bổn phận của một HLV .không thể bảo vệ được học trò của mình.."
" Chị, em làm thế là ác lắm đúng không?" cắt lời Hà Hồ, Phạm Hương thật sự cũng cảm nhận được sự bực tức trong ánh mắt Lan Khuê khi nhìn mình.
" Em đừng suy nghĩ lung tung, chúng ta đều là những người đang làm đúng bổn phận và trách nhiệm của mình đối với team mình và chương trình. Chị biết em không hề như thế nhưng format chương trình là thế, chúng ta không có sự lựa chọn nào khác. Tin chị, Khuê sẽ sớm liên lạc với em thôi." Hà Hồ nhẹ nhàng vỗ vai Phạm Hương thay cho một lòng động viêm, bởi chị hiểu hơn ai hết Phạm Hương bây giờ cũng rất đau khổ.
Về phía Lan Khuê.
Cô thật sự không thể kiềm nén được nữa, mọi thứ trong cô như muốn nổ tung, đây đã là lần thứ 3 thành viên trong đội cô phải là người ra về, khi nhìn Kim Chi trở ra từ phòng loại trừ cô vẫn mong lần này hy vọng sẽ đến với team Lan khuê. Nhưng không, cái lắc đầu của Chi đã nói thay tất cả. Team Lan Khuê lại thất bại. Và đó vẫn thuộc về sự quyết định của Phạm Hương-người mà cô dành rất nhiều tình cảm.
" Chị xin lỗi, chị xin lỗi các em. Chị không giúp được các em" Lan Khuê nói những điều đó trong tiếng nấc nghẹn ngào, mọi người trong căn phòng đó ai cũng xót thương cho team Lan Khuê.
" Khuê, em đừng nói vậy , em không có lỗi gì cả" Hồ Ngọc Hà cũng chỉ biết an ủi Lan Khuê, cô cũng chẳng thế vui mừng trong hoàn cảnh như thế này dù Lê Hà, thành viên trong team của cô vừa thoát khỏi " sự nguy hiểm" từ cánh cửa loại trừ. Tất cả mọi người ngập tràn trong nước mắt, họ thấy tiếc cho Kim Chi bởi lẽ Chi là một người có tiềm năng, dừng lại ở tập này là một kết thúc vội đối với Kim Chi, tuy nhiên họ lại thấy thương cho Lan Khuê hơn bởi vì cô liên tục phải là người đón nhận những cuộc chia ly trong những tập qua.
Như những gì chúng ta thấy trong tập 6 sau khi phát sóng, thì cảm xúc diễn ra trong ngày hôm đó là thật, rất thật.
Sau khi êkíp quyết định cho cả 3 HlV được trao đổi những khúc mắc về nhau dưới sự giám sát và ghi hình kín. Trong phòng lúc này ngoài 3 HlV thì chỉ có đạo diễn, quay phim và trợ lý đạo diễn. Có thể thấy được sự căng thẳng trên gương mặt mỗi người, Phạm Hương đã lường trước được việc Lan Khuê sẽ mất đi thiện cảm dành cho mình. Là người xuất hiện sau cùng, từ phòng loại trừ trở về vừa đặt chân vào phòng Hương đã dò mắt tìm Khuê.
" Trời ạ, em khóc sao?" nhìn những giọt nước mắt vẫn còn đọng trên gương mặt hốc hác đó, Hương chỉ muốn mọi thứ được kết thúc một cách nhanh chóng ở đây. Cô không muốn Khuê phải đau khổ hơn nữa. Đối với cô, Lan Khuê quan trọng hơn tất cả.
" Khuê! Em cứ nói hết suy nghĩ của em ra để xem Hương trình bày thế nào đã, cứ như thế này chẳng ai thoải mái được." Hà Hồ đang cố làm tốt vai trò người chị của mình trong việc hàn gắn sự bất hòa giữa hai cô em gái. Nhưng có vẻ mọi thứ không hề đơn giản như thế.
" Em còn nói gì được nữa." Lan Khuê cảm thấy ngột ngạt trong căn phòng này, cô vùng chạy khỏi buổi ghi hình:" Không quay gì nữa hết." bấy nhiêu đấy cũng đủ cho thấy sự tức giận đang hiện hữu trong Lan Khuê. Cô lên xe và rời khỏi trường quay trong sự ngỡ ngàng của êkip và mọi người. Và buổi quay cũng buộc phải tạm dừng bằng những đoạn thoại không thể thô hơn nữa giữa HlV Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương.
Thứ chúng ta thấy là những thước phim đã được edit rất nhiều trước khi được phát sóng. Những hình ảnh, cảm xúc mà chúng ta thấy có thể là thật cũng có thể là giả. Duy nhất một điều mà chúng ta phải công nhận là sự nổ lực và đóng góp của những HlV, họ đang làm tất cả vì học trò mình và vì chương trình này.
.
.
Đêm đó Lan khuê đã phóng xe từ Q.9 sang Q.1, cô để nước mắt rơi một cách vô thức, cô gái này đã rất mạnh mẽ đấy chứ, hai tập trước cô đã phải che đậy sự yếu đuối của mình trước sự ra đi của hai học trò là Bảo Ngọc và Thu Hiền. " Bật khóc là một bản năng của con người , chúng ta khóc có thể vì vui sướng, hạnh phúc cũng có khi là đau đớn tận cùng." chính vì thế, nước mắt của Lan Khuê trong tập này là sự minh chứng cho những nỗi đau mà cô gánh chịu. Cô đã nhốt mình trong nhà cả ngày, cả êkip đã tạm hoãn vì sự vắng mặt của Lan Khuê. Cô đã nghĩ đến việc bỏ cuộc bởi sự bất công. Đang mãi mê suy nghĩ thì chuông điện thoại báo có tin nhắn đến làm Lan Khuê giật mình.
Nhìn vào màn hình là một dòng số lạ. " Là tin nhắn thoại? Ai lại gửi nó cho mình?" Khuê cảm thấy ngạc nhiên , cô liền bật vào nghe.
" Chắc em ngạc nhiên lắm khi nghe thấy giọng chị, hôm qua chị có xuất hiện tại buổi ghi hình, mà thôi vào vấn đề chính luôn, chị biết em chịu rất nhiều áp lực, Khuê này, em có nhớ hôm casting em đã nói gì với các thí sinh không? Em bảo là : Khuê không chắc thí sinh trong team của mình có đi đến vòng chung kết hay không, Khuê chỉ mong muốn một điều dù chúng ta là người ở lại hay ra về thì chúng ta cũng phải nổ lực và cố gắng hết sức. Bởi đích đến nằm ở mỗi chặng đường chứ không phải ở cuối đường." Mọi người rất cần em, em vẫn còn Mai Ngô, em phải cùng học trò mình chinh phục cuộc chơi này. Nghe chị, đừng đi. " Lan Khuê sau khi nghe được lời nói đó phần nào thấy được trách nhiệm của mình với thí sinh với cuộc thi này. Cô không cho phép mình bỏ cuộc dễ dàng như thế. Ngoài tin nhắn thoại trên cô còn nhận được rất nhiều tin nhắn của mọi người trong êkip. Lan khuê vội vàng nhắn:"Khuê Khuê không dễ dàng từ bỏ đâu, cảm ơn chị vì chưa bao giờ bỏ rơi em, " nam thần " The Face. 💋".
Sau khi send tin nhắn đó đi cô gọi ngay cho trợ lý của mình: " Em báo với êkip đầu giờ chiều chị sẽ có mặt, buổi quay hình vẫn tiếp tục."Liệu tình cảm giữa Hương và Khuê sẽ đi đến đâu? Và sự xuất hiện của "nam thần" The Face phải chăng là mở đầu cho một quan hệ mới? Có ai hóng tập 7 không nào?
To be continute..
Fic này được ra đời với mục đích giải trí, chúng ta chỉ là những người hâm mộ , yêu thích các Hlv cũng như chương trình qua 45p trên truyền hình, chúng ta tất nhiên sẽ không thể biết được sự thật của câu chuyện, nhưng chúng ta có quyền cho nó " Thật " theo cách của mình 😪. Chúc mọi người đọc fic vui vẻ. Nhớ ! Chỉ đọc giải trí thôi đó.