LARA'S POV
Hi! Ako nga pala si Lara Gabriela Alvarez 17yearsold turning 18 on December30th Nagaaral sa Montinegro University 2ndyearCollege apat kaming magkakapatid at ako lang ang babae at dahil ako ang bunso ako lang ang cute, haha! Ang pangngalan ng aking panganay na kuya ay si Mark Ace Alvarez at ang pangalawa naman ay si Vincent Justine Alvarez the third is Philip Dave Alvarez and the fourth is GianCarlo Alvarez yang mga yan ayaw nila na may umaapi sakin dahil Prinsesa daw nila ako ugh! At ako ay may Crush sya ay si Prince Ezrael Lee 2years ko na syang crush huhuhihi! kashi namarn ang Pogi pogi kaya nyaaaaa future husband ko yun eh Bwahahahaha XD kapal ng fes ko no. Aalis kami ng Bestbwisitfriend kong chaka na ang pangngalan ay Axllyn Chandria yung apilido nya kakaiba kasi apilyedo nya Pasas hahahahaha! Di joke lang apilido nun is Ramos oh sosyaling palakaaa haha! birthday nya kasi ngayon 17yearsold na sya today pero mukhang 52yearsold XD bali mas matanda ako sakanya kaya lilibre nya ako ng kung ano-ano, haha! XD tska pag mage-english yun kala mo nilamon na ng grammar nya mali-mali kasi haha! Pero totoo talaga yun. Tumingin ako sa Clock at 11:44 na 12nn kasi ang alis namin kaya siguro papunta na yun dito sa bahay ilang lakad lang naman eh dahil malapit lang bahay namin sa bahay nila at ang usapan namin sya magsusundo sakin oh diba pa VIP haha!
"Laraaaaaaaaaaaaaa!" Sigaw ni AC nasa kwarto kasi ako nagaayos ng gamit ko nararamdaman ko na may yapak papunta dito sa kwarto ko.
"Oh, bat umakyat kapa?"
"Masama? Anywrong to my outfits"
"Wala. tska isa pa wag ka na ngang magenglish nakaka bobo ka eh wag mo ng pahirapan sarli mo."
"O-okey!"
***