Chú thích tí :>
- Mấy câu mình viết trong dấu ("...") là suy nghĩ của nhân vật nhaa. Còn mấy câu có dấu (*..*) là giống như kể lại hay là trong tờ giấy viết gì thì viết vào cho gọn =)) (mình cũng ko biết giải thích sao:))
- Những câu chỉ có gạch đầu hàng (-.....) thôi là của nv nói
***
Ở một nơi đầy sự lạnh lẽo và âm u của chốn địa ngục. Bầu trời đen kịt không lấy một ngọn gió làm người ta rùng mình. Xung quanh yên tĩnh trừ tiếng gõ cửa ở ngôi nhà đằng xa.
*CỐC CỐC CỐC*
- *Mở* Ai vậy ?
Một người con trai cao lớn, khuôn mặt tuấn tú khoác trên mình một chiếc áo sơ mi trắng vừa mới mở cửa ra.
Khuôn mặt chàng trai từ bình thản cho đến ngạc nhiên khi nhìn vào khuôn mặt đẹp như tạc tượng dần dần được lộ diện dưới chiếc áo choàng đen che hết mặt.
- Ôi trời! Công chúa Jessica... sao nàng lại đến đây ?!!
- Hãy đưa ta đi cùng chàng... Kris!
- Đi đâu ?
Kris lúc này vẫn còn nhiều điều ngạc nhiên, nhìn vào đôi mắt long lanh của Jessica
- Tới trần gian.
Câu nói tưởng chừng như đơn giản lại khiến người ta bàng hoàng như thế. Anh ngây người một lúc lâu.
- Sao nàng lại muốn tới đó? Ta được đưa trở lại trần gian là do họ nhầm lẫn mà thôi. Còn nàng tới đây là để kết hôn cùng với diêm đế mà!
- TA KHÔNG YÊU DIÊM ĐẾ! Đám cưới này chỉ là cách để giữ hòa bình giữa thiên giới và âm giới mà thôi! Ta không muốn một cuộc hôn nhân không có tình yêu..... Xin chàng... hãy đưa ta đi cùng..
Jessica nhìn anh như muốn khóc
-.... TA KHÔNG THỂ... Nàng là thần tiên, không phải con người nên không thể đến trần gian được. Hãy quay về cung điện của mình đi!
Nói rồi, Kris quay ngoắt đi
- TA YÊU CHÀNG!.... Chàng không yêu ta sao ?.....
Kris với vẻ mặt căm phẫn, tức giận nhìn Jessica
- SAO CÓ THỂ THẾ ĐƯỢC ! ĐƯƠNG NHIÊN LÀ TA YÊU NÀNG! NÀNG ĐÃ CHO TA BIẾT THẾ NÀO LÀ YÊU NGAY TỪ LẦN GẶP ĐẦU TIÊN! TA CHỈ MUỐN CÓ NÀNG THÔI! TA MUỐN NÀNG LÀ CỦA TA!
Anh ôm choàng lấy cả người cô, trong khi cô thì đang rưng rưng nước mắt vì quá hạnh phúc. Thật ra, hai người đã yêu nhau lâu lắm rồi, đến hôm nay mới bày tỏ ra
- Vậy hãy đưa ta đi! Hãy trở thành chồng của ta suốt cả cuộc đời này!
- Đi thôi! Hãy đi với ta...Chúng ta sẽ làm đám cưới ở đó! ... Chúng ta sẽ có những đứa con kháu khỉnh và cùng sống hạnh phúc mãi mãi!
- ...Ôi trời
Mãi đắm chìm trong hạnh phúc, cô mới chợt nhớ ra
- Chúng ta phải đi ngay bây giờ! Nếu ngày mai ta làm lễ cưới thì ta sẽ nằm dưới tầm kiểm soát của diêm đế mất. Chàng cũng sẽ không thể đi cùng ta nếu bọn họ đưa chàng tới cửa điện ngục được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Địa Ngục Tuyết Trắng [BaekYeon ver]
FanfictionAUTHOR: HWANG MI RI (edit: bee) Vâng!!! Advent of Snow White to Hell là bộ truyện siêu siêu siêu (x10)... hâyyyyyyy Đây là tác phẩm của tác giả Hàn Quốc Hwang Mi Ri !!! Không phải mình viết. Mình chỉ edit từ bản truyện tranh sang bản chữ ^^ Có một...