"Cự Giải! Thằng khốn!!"
Mới sáng sớm mà tiếng hét đã làm náo loạn cả một khu phố, với người dân chuyện này có lẽ quá đỗi bình thường, ai mà không biết cái tiếng ấy là của con nhóc Bảo Bình chứ, nguyên nhân chắc lại bị trễ giờ học đây mà.
"Chờ đã!"
Bảo Bình nhanh chân chạy vụt vào toa tàu khi thấy cửa sắp đóng, vừa vặn an toàn.
Bình thường cô luôn đúng giờ học do có Cự Giải gọi điện kêu cô dậy, nhưng hôm nay cái tên khỉ gió ấy lại không gọi cô, báo hại cô vừa nhìn thấy kim đồng hồ chỉ 8:05 đã tức tốc vệ sinh, ăn sáng và chạy như ma đuổi thế này.
Bảo Bình lôi điện thoại ra nhắn một tràng dài rồi bấm gửi, vẻ mặt như ăn tươi nuốt sống chiếc điện thoại ấy.
"Trạm dừng tiếp theo, Seihondo, xin hành khách hãy đứng cách cửa tàu. Xin nhắc lại,..."
Tiếng thông báo tự động của hệ thống kéo Bảo Bình về hiện thực, cô lùi một bước sang phải nhằm tránh tình trạng bị dòng người xô đẩy khi cửa mở. Bất chợt Bảo Bình giật bắn mình khi có một vật ấm nóng yên vị trên mông cô, quay phắt mặt ra sau thì bản mặt của tên biến thái hiện trước mặt, nhìn biểu cảm cũng đủ biết có vẻ hắn thấy sướng lắm.
Trừng mắt nhìn thẳng vào người đàn ông ấy, Bảo Bình gằn giọng cảnh cáo, đã trễ giờ học còn vướng phải một tên cặn bã, Chúa biết trêu người thật.
"Bỏ cái tay hôi thối của mày ra, tên khốn!"
"Ăn nói cẩn thận, em muốn mọi người biết là mình đang bị sàm sỡ sao?"
Bảo Bình siết nắm đấm, tên cặn bã này tưởng cô là đứa chỉ biết chịu đựng thôi sao? Lầm to!
Cô xoay người vung nắm đấm, một phát thẳng vào mũi, khiến tên ấy la oai oái, ôm mũi chửi rủa cô. Mọi người cũng vậy mà dòm ngó, xì xào. Tiến tới chỗ của tên kém may mắn, cô dùng hai tay nắm xốc cổ áo của hắn lên rồi cảnh cáo lại một lần nữa trước khi ném cho phía bảo vệ.
"Chọn nhầm người mà động vào rồi, đừng tưởng tao dễ bị bắt nạt."
Bước xuống trạm, Bảo Bình cảm thấy hình như mình đã quên cái gì đó quan trọng, khoanh tay đứng chôn chân một chỗ, cô nghiêng đầu cố nhớ xem là bản thân đã quên cái gì. Vô tình nhìn lên đồng hồ của trạm, Bảo Bình như chết trân rồi ba chân bốn cẳng chạy thục mạng tới trường, trễ giờ của chị đây mất rồi!
"Khoan đóng cổng!"
Nghe tiếng la, bác bảo vệ nheo mắt nhìn cái đốm nhỏ đang hết tốc lực chạy về phía này. Dù thấy cũng tội đấy, nhưng quy định là quy định, có trễ 1 giây cũng phải ở ngoài. Bác bảo vệ già lắc đầu nhìn Bảo Bình rồi tiếp tục công việc dang dở.
Nhận thấy vẻ tội nghiệp của mình không động lòng được bác bảo vệ, Bảo Bình đành thực hiện chiêu cuối cùng, leo cổng.
Nhảy lên chống hai tay lên cổng, Bảo Bình lộn người sang phía bên kia, nhưng chưa kịp vui mừng thì bác bảo vệ vì quá bất ngờ mà không kịp dừng tay, đóng sập cửa lại khiến Bảo Bình mất chỗ trụ, ngã nhào về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] - Tiền bối, hẹn gặp lại!
Fanfic- Thể loại: Romance, school-life, slice of life, horror. - Tốc độ: 1-2 tuần/chương. Nữ: Xử Nữ, Bảo Bình, Thiên Yết. Nam: Bạch Dương, Sư Tử, Cự Giải, Ma Kết, Kim Ngưu. --- [ Truyện đã mượn một số chi tiết từ anime, manga, sẽ không tránh khỏi khả năng...