Chap 1. 2 con người

27 0 0
                                    

Vào 1 buổi tối nọ, trong 1 toà biệt thự màu trắng. Trong 1 căn phòng màu xanh nhạt có 1 thân ảnh trắng như tuyết ngồi bên cửa sổ. Jeon Jungkook cậu đang ngồi nghe những âm thanh nhẹ nhàng phát ra từ chiếc điện thoại màu trắng của mình. Thứ cậu đang nghe là 1 bài hát nói về Duyên Tiền Định. Đêm nào cảm thấy cô đơn cậu đều bật bản nhạc này lên. Jungkook năm nay 18 tuổi, nhưng chưa bao giờ cậu được ra khỏi khuôn viên căn biệt thự này vì ba mẹ cậu không cho phép. Nên, cậu luôn ao ước được 1 lần ra khỏi căn biệt thự này. Haizz, khẽ thở dài. Cậu lại có thêm 1 đêm buồn chán. Cha mẹ luôn luôn ra ngoài và bỏ cậu ở nhà 1 mình.
- Duyên tiền định..dù anh có là ai..em sẽ luôn tìm thấy anh..vì ta đã hẹn ước với nhau..từ rất lâu..-Khẽ ngân nga theo hài hát ưa thích của mình. Cậu quay lại chiếc giường màu trắng của mình mà nằm xuống đó. Nhắm mắt lại, well lại 1 đêm nhàm chán của cậu trôi qua như vậy như thường lệ.
-------Trong khi đó, tại 1 quán bar-------
- Tiền?-Người nam nhân ngồi trên ghế sofa lạnh lẽo hỏi.
- Dạ..dạ thưa ngài..chúng tôi chưa có ạ..-Người đàn ông đang run rẩy sợ hãi quỳ rạp dưới đất.
- Giết.-Nhưng người nam nhân ấy không thèm nhìn lướt qua bộ dãng thập phần sợ hãi của người đàn ông đó.
- Đừng, đừng xin ngài..-Lời còn chưa nói hết đã bị 1 tiếng súng cắt ngang. Anh không chần chừ mà rút súng ra bắn nát sọ người đàn ông nọ. Anh chán ghét những kẻ nói nhiều. Đã biết trước kết cục là chết mà sao vẫn nhiều lời như vậy. Thật tốn công vô ích.
- Dọn dẹp chỗ này đi.-Đứng lên phân phó cho thuộc hạ rồi nhanh chóng rời đi. Anh rất ghét những nơi dơ bẩn như thế này.
---–---Sáng hôm sau, tại trường StarKing-------
- Jungkook, chào buổi sáng a-Suga tiến lại gần chỗ cậu. Theo sau là Hoseok, người yêu hiện tại của Suga.
- A, Suga, Hoseok chào 2 người-Jungkook cũng cười tươi chào hỏi lại Suga.
Chuông vào lớp vang lên, tất cả các học sinh đi vào lớp học. Đây là cuộc sống thường ngày của 1 thiếu gia như cậu.
-------Bang BIL-------
- Báo cáo tình hình đi.-Anh lạnh lùng lên tiếng.
- Thưa, lô hàng 32 của chúng ta vẫn theo đúng lịch trình chuyển sang HongKong ạ-1 nam nhân có mái tóc đỏ đứng bên cạnh anh lên tiếng. Chất giọng cũng lạnh không kém anh. Người nam nhân có mái tóc đỏ ấy tên là V, 1 thủ hạ đáng tin cậy của Jimin.
- Tốt, chuẩn bị đi. Ta sẽ sang HongKong 1 chuyến.-Jimin nói xong lập tức đứng lên rời khỏi phòng để lại V thu xấp đồ đạc của mình. Còn đây là cuộc sống thường ngày của anh. 1 tổng tài của Park Thị đồng thời cũng là bang chủ của bang mạnh nhất BIL.
2 con người 2 số phận
Rồi định mệnh sẽ đưa họ về đâu?
Liệu có giống như Duyên Tiền Định
Dù anh là ai, em vẫn luôn luôn tìm thấy anh.
---------END Chap--------
- Sorry mọ ng vì chap đầu mà ngắn quá ạ. Tại dạo này thiếu chất xám+lười nên viết kh được hay. Chap sau sẽ viết dài hơn tí để bù lại ạ :(( . Dù sao thì vẫn mặt dày mong nhận được cmt cùng 🌟🌟🌟 ạ, cũng là 1 động lực lớn cho Zin rồi ạ ^^. 1 lần nữa Kamsamita vì mọi ng đã đọc fic và ủng hộ ạ :))) .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 26, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Jikook// Duyên Tiền Định (Ngược (nhẹ or nặng chưa rõ)/Sinh Tử Văn)Where stories live. Discover now