Chapter 36

2.1K 74 5
                                    

Miya's POV


"Hep. My prey, where are you going?" may humarang na babaeng... mahaba ang buhok, pero sobrang tanda ng katawan niya, kitang kita ko yun kahit nakaharang ang hood sa mata ko. Titingin sana ako sa mga mata niya pero agad na tinakpan ni Blue ang mata ko.


"Keep your eyes close, Kae." utos ni Blue saakin. Napahawak ako sa kamay ni Blue na nakatakip sa mga mata ko. Bigla kasing nagkaroon ng kaba sa dibdib ko. Hindi ko alam kung bakit. Siguro kasi mas lalo ko pang naramdaman yung itim na aura. Mas lumakas pa sa pagharang ng babaeng nasa harap namin ngayon.


"Asul, anong nangyayari?" tanong ko pa.


"Hi my babies, come here." narinig kong sabi nung babae. Halata sa boses niyang tuwang tuwa siya. Medyo napadiin ang kamay ni Blue sa pagtatakip ng mata ko kaya alam kong may mali na. Shocks! What am I going to do? Mahina pa si Blue!


Mom... Dad... Help us.


"Don't you dare touch her!" inilayo ako ni Blue but I bumped to someone.


"Oh. Here you come dear..." naramdaman ko nanaman ang paghila saakin. This time nawala na yung pagtakip ni Blue sa mata ko.


"Kae!!"


Napatingin ako ng deretsyo sa mata ng babaeng humila saakin. Sobrang tanda na ng mukha niya, pero mababanaad padin ang ganda nito.


Habang titig na titig ako sa mga mata niyang napakaganda, para akong hinihigop nun. I can't take my eyes off of her.


Bakit? Blue... nasan ka na?


Bigla nalang akong napahawak ako sa dibdib ko. Bigla nalang kasing tumibok ng napakabilis at sobrang lakas. Nagbabago din ang timpla ng katawan ko. Pati ang lakas ko parang mas lumalakas bawat segundo. Nagsimula nading manakit ang pangil ko. Shocks! What's happening?? Bakit ako nagkakaganito??


"B...lue..." hirap na tawag ko kay Blue. Nawawalan na ako ng hininga dahil sa pabilis na pabilis at palakas na palakas na tibok ng puso ko. Pakiramdam ko din ay hindi kinakaya ng katawan ko ang sobrang kapangyarihang dumadaloy sa katawan ko. I don't know what to do anymore. "Blue..." hanggang sa isang matining na tunog nalang ang narinig ko at itim nalang ang nakikita ko. I'm passing out.


No...


-

Misaki's POV


What the heck is happening?! Bakit nawawala daw ang portal?? Fck! Bakit ngayon pa nawala ang lintek na portal na yan kung kelan ready na kaming pumasok dun?!


"Ano ng gagawin natin?" tanong ni Cess.


Wala pa sila Jarah at Misty pati nadin yung si Hugo. Psh. I hate that guy! Ni hindi manlang pinigilan ang kambal sa pagpasok sa portal na yun! Ngayon nawawala ang portal na yan, ano ng mangyayari sa dalawang yun!!! Shit!

The Vampire's Fangs 1&2(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon