Chapter 9

21 1 0
                                    

SUNDAY .

bzzzzz bzzzz .

Message from . Angelo
Francheska may lakad tayo mamaya . Ah wag mong kalimutan .

Reply to angelo .
Opo .

Sending ..... √

mesaage from angelo .
Mabuti naman kung ganon . Sunduin kita 6pm .

Reply to angelo .
Okey Copy :)

sending..... √

At yun hindi na siya nag reply . Bastus lang . Uhmft . PAalam na pala ko kay mama .

Mom ?

Yes ?

Can i go with my friends later ?

At san nanaman kayo pupunta ?

Sa bar po ma . Bakasyon naman po please :*

Pag iisipan ko .

Ay ma please . Susunduin naman po ako ni angelo .

Anak matanung kulang ano bang meron sainyo ni angelo ?

Kaibigan po .

Kaibigan lang ?

Opo bakit ?

Kung makapag sama kayo . Sa iisang bahay . Tapos . Kaibigan lang ? Ako anak mabait ako pinapabayaan kita . Sa lahat ng gusto mo pero sana mag iingat ka

Opo ma . Alam ko naman po yun ee

DApat lang dalaga kana alam ko marami akong hindi alam pero isa lang pakiusap ko

Ano po yun ma?

Dapat . Yung hindi ka masasaktan .

Opo . NAMAN po .

Oo sana anak . Kasi alam ko sobra kanang nasaktan date ayaw ko naman na masaktan ka ulit lalo na . Dati ako yung dahilan bakit ka nasaktan kaya hindi kita masisi bakit ka ganyan . Although mabait kanaman . Masuburin na bata matigas lang talaga ulo mo at makulit .

Hahaha . Mama naman ee wag na yung past na aalala ko lang yung sakit na narandaman ko dati ee .

Okey anak sorry sa lahat lahat siya . Sge payag nako .

Okey . Thank you ma . the best ka talaga .

Pero sana anak pag nag kita kayo .

Ano po yun ma ?

balitaan moko ahhh

Sige po .

Na kwento ko kasi kay mama nung medjo matanda nako . Yung about sa kaibigan . Ko hindi nga niya alam na may naging kaibigan ko sa mga anak ng kaibigan niya dati. Na kwento ko lang sakaniya nung 15 ako hindi ko na kasi mapigilan yjng sakit na dinadala ko 2 years na ngayung nakalipas nun pero siya parin ying laman . Alam kulang prince name niya nakalimutan kuna yung buong pangalan niya tapoa pilit tinatanong ni mama sinu sa mga kaibigan niya ying nay anak kay prince . Hindi ko naman alam pangalan . Tapos pilit niyang pinapadiscribe . Hindi ko na maalala ee .

Kaya hangga ngayon di namin siya makita . Kasi di ko na alam din itchura niya .

Kaya si mama hangga ngayon curious siya . E halos naman puro lalaki yung anak ng mga ka amiga niya kaya di niya alam sinu sakanila .

NAY time pa nga na nag tanung tanung yan ee ... kaso wala naman daw nag rereaponce sa mga tanong niya .

Nasa ibang bansa palang kami . Pinag tatanung na niya sa mga amiga niya kung may alam na prince . Kaso wala naman daw although yung iba di naman nag responce kaya . Hindi namin nalan kasi busy ata lahat sa work hanggang sa pinabayaan nalang namin .

Hanggang napunta sa limot . Ngayun nalang ulit na open . Ni mama

Pero ako . Araw araw halos siya lamaN ng isip ko . :'( lalot na pag mag isa ako .

Teka . Bat antagal naman ni mama ? Ma texx ko nga .

Go sms .

Message to . Mama
Ma san na po kayo . Akala ko po madali lang kayo . Diba po may lakad din po ako:)

Sending .... √

Message from mama .
Pauwi nako anak . Malapit na . Alam ko naman . Ikaw pa kakalimutan ko :)

Reply to mama
Sige po ma ingat po kayo bihis na po ako para karating niyo . Alis na po ako

Sending.... √

Messagefrom mama .
Sige anak .

Reply to mama .
Thank u po . Mhuaw mhuaw .

Sending .... √

End of Conversation .

Francheska The  Childhood Friend  :)Where stories live. Discover now