Chap 1

906 60 0
                                    

Trời quang đãng sau cơn mưa tầm tã đêm qua. Cây cối ngả mình đón nắng sớm, hứng trọn ven cái tinh khôi của đất trời. Đàn chim ríu rít trên cây, mang khúc ca nho nhỏ mà góp chung vào cái náo nhiệt của phố phường thanh bình.

Chiến tranh qua đi. Đã hơn năm năm kể từ thế chiến thứ tư của giới ninja kết thúc. Khép lại trang sử đau thương ấy là thân tàn của những vị anh hùng chôn nơi lòng đất sâu, là những nén nhang nghi ngút khói trên bàn thờ, là một vết thương chắp vá trong tim, tuy đã được thời gian khâu kín nhưng lại xót xa khi nhớ về.

Hôm nay, Tenten đặc biệt dậy thật sớm. Cô muốn đi khắp các quầy lưu niệm, tìm một món đồ thật đẹp đẽ và ý nghĩa để tặng cho Neji. Bởi hôm nay là ngày sinh nhật của cậu. Cô và Neji đã cùng nhau trải qua biết bao nhiệm vụ, trải qua biết bao thăng trầm. Tuy rằng anh vẫn hờ hững và lạnh lùng với cô, nhưng cô luôn yêu anh bằng cả trái tim mình. Không có gì dung dưỡng tình yêu tốt bằng nỗi khắc khoải và mong chờ. Cô đã để trái tim mình sống trong chờ mong, khắc khoải gần mười năm rồi. Neji rất thích ăn rong biển. Anh chàng ghét ăn cay và cả những thứ gì quá ngọt. Đó là tất cả sở thích của Neji mà Ten Ten biết được sau mười năm làm bạn.

Mười năm trời...

[ Longfic Nejiten ] Bản Tình CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ