Dec . 24
hala . Dispiras na hangga ngayon talaga hindi siya nag paparamdam :'(
Go sms .
Message to angelo .
Advance merry christmas :)sending .... √
12335Mins .
Wala pading responce .
Ano ba talaga . ?
Ano bang problema ?
Bakit hindi siya nag paparamdam ?
yan yung laman ng isipan ko ngayon . Puno ng tanong yung isipan ko .
Hindi ko rin alam yung sagot .
Bahala na . Chriatmas na bukas . Wala man lang paramdam . Kainis . !
Francheska .
bakit po ma . ?
Bukas . Medjo bawasan naten yung handa naten ?.
Bakit naman po ?
Hindi na raw makakasama yung anak ni tita tess mo .
Ah ganun po ba . Ma . Sige po
Si angelo pala . Pupunta din siya bukas diba ?
Uhmft . Hindi na po ata ma .
Bakit naman ?
Hindi nalang ako sumagot .
Anak bakit naman may prpblema ba kayo ?
Wala po ma . May lakad lang daw po sila
Ayy oo nga pala . Sige anak bawasan talaga naten ying ihahanda naten para walang masira .
Sige po ma . Akyat lang po ako ulit .
Sige .
Tawagin niyo nalang po ako pag may kaolangan kayo .
Sige anak.
Umakyat nako . Para maka pag pahinga . Parang ang sakit lang kasi ng pakiramdam ko . Simula nung ngyare .
ANGELO POV .
Nag tetext ai Francheska pero hindi ko nirereplayan . Nalukunsensiya nako sa ginagawa ko sakaniya . Wala naman kasi siyang alam .
Ganto po kasi yan
Nung bumili ako ng gift . Napag disididuhan ko ng mag hanap din ako ng mga pic . Niya . Para . Maganda . Yung gift ko . Although shoes yung gift ko . Tapos sana mag bibigay ako ng card . Na andun lahat ng pic. Niya .
Hanggang nag hanap ako sa mga photis niya . Sa F.B
Tapos
Tapos
Huh 0_0
bakit niya kilala si Princess ?
Princess ayy oo nga princess pangalan niya na alala kuna .
Tapoa tinignan ko . Lahat lahat . God . Siya at si Princess ay iisa ?
Naiyak ako bigla . Dahil yung babaeng dapat mamahali at rereapetuhin ko . Siya yung babaeng minahal ko ngayon . At ginagago ko . Kasi ganito yan .
Mahal ko siya . Oo . Kaso hindi parin talsga mawala si Princess sa isip ko diba . Ang Unfair salaniya nun . Nung una ganun din sabi niya kaso ako para makalimot . Sinubukan ko si Francheska . O diba ang sama kulang -_-
Naiinis ako sa sarili ko na nahihiya . Pano pag nalaman na niyang alo yung kababata niya baka magalit siya dahil sa ngyare samen .
Pero diba ginusto naman niya yun ???
Ay pero pero mali parin .
Ihhh kainis . Pasko na bukas anung gagawin . Ko
Isa pa . Kaya pala . Nag aaya si mama bukas . Kina tita Ema . Si ema pala . Yung kaibigan ni mama na mama ni Francheska . Antagal nanamin mag kaibigan pero bakit ngayon lang .?
Kaya pala ema . Kasi alam ko . Emmalyn . Pangalan ni mama ni Franchesla hindi ko naman alam na siya at si ema ay iisa . -_-
Kaya i decided to go with my mom . Pumayag naman siya kasi sabi ko . May lakad ako .
Una nag tampo kaso hindi nya ko mapilit kaya umoo nalang siya .
Sa ngayon gulong gulo talaga ying isipan ko hindi ko alam anung gagawin ko . Nalilito ako . Ano ba yung dapat at ying hindi dapat . Alam ko nasasaktan ko na rin siya ngayon kaso hindi pako handa . !
Parang hindi naman ako lalaki pero wag muna talaga .
YOU ARE READING
Francheska The Childhood Friend :)
RomanceNo Recopy :) Nag eenjoy po kasi ako sa pag gawa ng story .