lý chế tác truyền lên, bản quyền về nguyên tác người sở hữu
Bộ sách cận cung học tập giao lưu chi dùng, thỉnh tại hạ chở hậu 24 tiếng đồng hồ nội tự hành cắt bỏ
Đam mỹ lạp TXT tiểu thuyết kế tiếp võng (www. danmeila. com)
=================
Tên sách: Dị thế chi vạn vật cách
Tác giả: Tiêu đường đông qua
( văn án )
Một hồi mục tiêu không rõ nghĩ cách cứu viện hành động nhượng Chu Ngự mất đi tất cả đội hữu, cũng từng bước đến gần nhảy qua nước sinh vật khoa học kỹ thuật công ty cự lực tập đoàn nghiên cứu hạch tâm.
Để bảo hộ thân là thực vật học nhà đệ đệ Chu Thanh, Chu Ngự tiếp nhận rồi cự lực tập đoàn thuê làm, bị phái đi trước người bình hành thế giới —— Ni Bá Long Căn.
Ni Bá Long Căn có dữ Chu Ngự vị trí thế giới hoàn toàn bất đồng sinh vật hệ thống, ở chỗ này sinh tồn được, Chu Ngự phải tuân thủ tam đại cách: Cách nhất, sợ hãi là bị săn bộ tiêu ký, cho nên tuyệt không sợ hãi.
Cách nhị, việt xinh đẹp sinh vật càng nguy hiểm, không nên tới gần, cũng không nên tin.
Cách ba, không nên bị này S cấp sinh vật màu sắc tự vệ làm cho mê hoặc, chúng nó hiểu rõ của ngươi đại não, biết thế nào cho ngươi tâm động. Vĩnh viễn nhớ kỹ chúng nó không có tình cảm của nhân loại, cũng không có ái tình, bất luận kẻ nào loại đối với nó môn mà nói không có ngoại lệ.
Tối hậu: Chúc đại gia ở Ni Bá Long Căn sinh hoạt khoái trá.
Nội dung nhãn: Khoa học viễn tưởng hiện đại mất quyền lực xuyên qua thời không
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Chu Ngự ┃ phối hợp diễn: Mặc Dạ, Ngô Vận, Chu Thanh, Lý Khiêm, Đan Ni Nhĩ, Hàn Lật Đẳng ┃ cái khác: Thế giới khác, dị sinh vật
Biên tập đánh giá: Một hồi mục tiêu không rõ nghĩ cách cứu viện hành động nhượng Chu Ngự mất đi tất cả đội hữu, cũng từng bước đến gần nhảy qua nước sinh vật khoa học kỹ thuật công ty cự lực tập đoàn nghiên cứu hạch tâm. Để bảo hộ thân là thực vật học nhà đệ đệ Chu Thanh, Chu Ngự tiếp nhận rồi cự lực tập đoàn thuê làm, bị phái đi trước người bình hành thế giới —— Ni Bá Long Căn. Ni Bá Long Căn có dữ Chu Ngự vị trí thế giới hoàn toàn bất đồng sinh vật hệ thống, ở chỗ này sinh tồn được, Chu Ngự phải tuân quỷ dị tam đại cách...
Tác giả hành văn thành thạo lưu sướng, văn chương đặt ra mới mẻ độc đáo đặc biệt. Nhân vì sanh tồn quy tắc đặt ra, sử diễn viên ở bình hành thế giới sinh hoạt tràn đầy các loại không tưởng được khiêu chiến, loại này khiêu chiến cấp văn chương mang đến chứa nhiều xem chút, chính xác hấp dẫn nội trú người ánh mắt. Theo văn chương đẩy mạnh, tình tiết không ngừng thâm nhập, lệnh độc giả không khỏi suy đoán, trận này quỷ dị dị thế cuộc hành trình hội tới đâu phát triển.
==================
Chương 1: Mục tiêu không rõ nghĩ cách cứu viện nhiệm vụ
Toàn bộ không gian vô cùng khẩn trương, liên lạc viên thái dương tràn đầy mồ hôi, lưng đã ướt đẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thế chi vạn vật pháp tắc - Tiêu Đường Đông Qua
RomanceTên sách: Dị thế chi vạn vật cách Tác giả: Tiêu đường đông qua ( văn án ) Một hồi mục tiêu không rõ nghĩ cách cứu viện hành động nhượng Chu Ngự mất đi tất cả đội hữu, cũng từng bước đến gần nhảy qua nước sinh vật khoa học kỹ thuật công ty cự lực tập...