Cậu chính là làn gió khiến tôi vấn vương

200 10 0
                                    

**Đơn giản thì đây chỉ là vài dòng kể về một chàng trai và tình yêu của anh ấy!

Ngô Diệc Phàm là một nhà biên kịch phim tài năng, ai cũng ngưỡng mộ anh cả, giới nhà phê bình đều cho rằng anh là một biên kịch có tài, rất biết sáng tạo! Mỗi một kịch bản anh viết đều rất chau chuốt, kỹ lưỡng. Mỗi một nhân vật anh tạo ra đều rất khác nhau, và ở họ luôn có một sức hút rất riêng. Chính vì thế mà phim của anh lúc nào cũng rất thành công, nội dung xuất sắc, luôn mới lạ, tuýp nhân vật quyến rũ, lôi cuốn... Nên không ít các diễn viên vụt trở thành sao hạng A cũng đều nhờ vào vai diễn trong phim của anh.

Nhưng có vài điều, không phải ai cũng biết về chàng trai tên Ngô Diệc Phàm này!

Sở dĩ, anh ta viết được nhiều kịch bản hay đến như vậy đơn giản cũng chỉ vì cuộc sống của anh quá tẻ nhạt mà thôi! Không những tẻ nhạt mà còn rất u ám!

Diệc Phàm trở thành cô nhi từ khi còn nhỏ, tính cách lạnh lùng nhưng tốt bụng. Khi đi học cũng rất chăm chỉ! Sau khi, tốt nghiệp đại học thì viết kịch bản phim, bỗng chốc trở nên nỗi tiếng. Chính vì là một biên kịch nổi tiếng và tính cách có phần ảm đạm, nên mọi người đều tránh tiếp xúc nhiều. Chỉ lâu lâu có vài diễn viên muốn có được chút tiếng tăm nên tìm gặp anh để nói chuyện, để có một vai tốt trong phim của anh, lấy đó làm bàn đạp để gia nhập giới sao hạng A. Ngoài nguyên nhân đó ra, người ta cũng ít tiếp xúc với anh, tránh vấp phải scandal.

Quá chán nản với cuộc sống không bạn bè, không người thân nên anh mới tìm đến việc viết kịch bản phim, viết ra một câu chuyện mới, một cuộc sống mới cho chính bản thân anh.

Nói thật thì đó cũng chỉ là những ảo mộng của một chàng trai luôn cô đơn, muốn tạo ra một cuộc sống mới cho bản thân mình để nó vơi bớt đi phần 'xám xịt' này.

Nhưng tất nhiên, viết kịch bản phim cũng chỉ là viết ra những ảo tưởng của chính bản thân mình! Nó không khiến cho cuộc sống của Ngô Diệc Phàm, từ màu xám trở thành màu vàng, hay màu gì khác được!

Cho đến một ngày ...

Chàng trai tên Kim Tuấn Miên xuất hiện, cậu ấy là một diễn viên mới, được chọn vào vai nam thứ trong phim của Ngô Diệc Phàm! Tuy chỉ là vai nam thứ nhưng lại rất siêng năng, chăm chỉ học kịch bản, học cách diễn sao cho phù hợp với nhân vật.

Có lần Diệc Phàm đi ngang phòng chờ dành cho diễn viên thì thấy Tuấn Miên đang tập thoại một mình rất chăm chỉ. Thấy thế anh liền vào giúp cậu, giải thích rõ cho cậu biết nhân vật này cần phải có thần thái như thế nào... Lâu dần, cả hai trờ thành bạn của nhau. Không hiểu sao mỗi lần Ngô Diệc Phàm trò chuyện cùng Tuấn Miên lại cảm thấy rất vui. Từ ngày quen biết cậu, phải nói, cuộc sống của anh đã thoát khỏi cái màu xám đó! Và cũng không biết từ lúc nào, giữa anh và Tuấn Miên đã không còn là mối quan hệ 'bạn bè' nữa!

Vào đúng hôm sinh nhật của Ngô Diệc Phàm, Tuấn Miên đã nói với anh rằng: 'EM YÊU ANH Ngô Diệc Phàm'

Lần đầu tiên trong đời anh, có người nói hai tiếng yêu anh.

Niềm vui đâu phải lúc nào cũng tồn tại mãi mãi! Đã đến lúc ông Trời phải lấy lại niềm vui ấy rồi!

Kim Tuấn Miên nhận được một xuất học bổng du học chuyên ngành diễn xuất. Cậu lập lừng, không biết có nên đi hay không. Khi Ngô Diệc Phàm biết được chuyện này thì đã bảo Tuấn Miên hãy đi đi, đừng lo cho anh. Mặc dù anh rất đau lòng, bản thân Tuấn Miên cũng không muốn xa người mình yêu thương nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn cứ nhấ quyết bảo Tuấn Miên đi cho bằng được!

Ngô Diệc Phàm biết diễn xuất chính là ước mơ cả đời của Tuấn Miên, không thể chỉ vì anh mà khiến cậu từ bỏ được!

Và 2 tuần sau đó, Tuấn Miên đã chính thức rời đi...

"Cậu như một cơn gió, chỉ thoảng qua đời tôi nhưng lại khiến tôi vấn vương mãi về sau"

"Mau về nhé Tuấn Miên! Anh yêu em!" – tin nhắn được gửi đi, tên người nhận được ghi là "Kim Tuấn Miên"

EXO - LOVE Story!~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ