Cuối cùng cả bọn cũng có một tuần để nghỉ ngơi, không phải tập luyện mỗi ngày như trước nữa. Thật sự cả nhóm đều muốn từ chối, mọi người đều MUỐN tập luyện. Cảm giác như nếu không luyện tập với cường độ cao như vậy, cả bọn sẽ bị bỏ lại phía sau, hủy hoại sự nghiệp của chính mình vậy. Có lẽ có chút phóng đại rồi, nhưng suốt mấy năm rồi, cả hội chưa từng nghỉ ngơi lâu như thế này. Thường chỉ là một hay đôi khi là hai ngày, nhưng lần này papa YG đã trực tiếp nói với cả nhóm, cả nhóm phải được nghỉ ngơi thật sự. Điều duy nhất ông ấy cấm tuyệt là không được ra khỏi thành phố. Cả nhóm chỉ cần vui vẻ bên nhau là được rồi.
Hanbin là người thất vọng nhất, và cũng không cần phải nói cậu ấy là người phản đối quyết định này nhất đó. Cậu cố hết sức thuyết phục ông CEO rút ngắn thời gian nghỉ lại, cậu thậm chí còn nói cậu sẽ tập luyện ở nhà nếu không được dùng studio nữa. Đúng vậy, thằng nhóc đó hay khùng lên vậy lắm. Các thành viên khác còn giải thích với cậu rằng chỉ vài ngày nghỉ cũng không ảnh hưởng xấu lắm đâu, có lẽ đây lại là ý kiến hay. Cậu, miễn cưỡng, bỏ cuộc, mà mọi người đều biết cậu ta chắc hẳn sẽ cũng làm việc ở kí túc xá thôi, không nhiều như ở studio nhưng cậu là như vậy mà.
Junhoe, cứ là chính mình thôi, rõ ràng là người vui vẻ nhất. Đừng hiểu lầm cậu, cậu không phải kiểu người lười biếng đâu, nhưng cậu là kiểu, cậu có chút thời gian nghỉ, vì cậu xứng đáng như vậy. Và lúc như thế này, chính là lúc cậu xứng đáng được như vậy, cậu là người tiến bộ nhất, và thành thật mà nói, cậu đã rất giỏi rồi, ít ra, đó là những gì cậu ấy sẽ trả lời nếu có người hỏi đến.
Lần này, Bobby theo team Junhoe. Hắn thích luyện tập lắm, Bobby có vẻ tìm thấy niềm vui trong lúc nhảy nhót hay rap hay sáng tác này nọ, nhưng được nghỉ ngơi thật sự chính là thứ mà hắn và cả nhóm, cần. Bobby, vì là một người bạn thân thiết, cậu lại ủng hộ Hanbin thuyết phục CEO, nhưng trong thâm tâm lại mong việc đó không thành. Đôi khi Hanbin cứ như người nghiện công việc ấy.
Donghyuk, Yunhyeong và cả Chanwoo đều rất vui vẻ vì cuối cùng cũng được có chút thời gian nghỉ ngơi, dù cả bọn vẫn có chút lo lắng. Ba người này cần luyện tập nhiều nhất, nhất là Chanwoo, vì vậy giờ đây họ cảm giác có chút phí phạm thời gian vàng bạc. Nhưng rốt cuộc cả ba cũng đồng ý thôi và quyết định làm theo lời chủ tịch và vui vẻ một chút vậy.
Jinhwan thì lại khác, chắc chắn anh là người cần luyện tập nhất, chứ không phải nghỉ ngơi đâu. Nhưng không giống các thành viên khác, anh cần việc gì đó khiến bản thân tập trung, anh cần những điệu nhảy để đầu óc chỉ nghĩ đến chuyển động của cơ thể, mà không phải nghĩ ngợi đến người nào khác. Suốt mấy tháng liền, việc này cứ lặp lại mãi, anh đôi khi không tập trung được vào việc mình làm. Nếu anh để đầu óc nghỉ ngơi không luyện tập nữa, chắc chắn anh lại có chỗ trống để suy nghĩ đến việc hay người khác. Vậy nên anh đứng về phía Hanbin, cố gắng thuyết phục chủ tịch nhưng thất bại. Anh thậm chí còn nghĩ đến việc cầu xin nữa nhưng cũng từ bỏ luôn. Cuối cùng, mọi người đều đồng ý và dừng lại.Ngày đầu tiên của kì nghỉ cũng bình thường thôi. Cả bọn ăn ở nhà hàng gần kí túc rồi cùng nhau tản bộ quanh công viên và về nhà. Cũng vui vẻ lắm đó. Có Bobby liên tục kéo tâm trạng của team lên mà, rồi Bobby với Junhoe cứ cãi nhau miết nữa chứ, nhưng cả nhóm đều đã rất vui vẻ. Thậm chí đến cả Hanbin còn rất tận hưởng mà không lần nào nhắc đến công việc. Hôm đó cả bọn đều đi ngủ rất hạnh phúc dù có chút lo sợ. Sợ rằng sẽ không có đủ thời gian để vui vẻ thế này nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRANSFIC | BINHWAN |TRUTH OR DARE
FanfictionTittle: Truth or dare Author : banda01@AFF Trans: V@fyexuho Rating: PG Permission Link: https://www.asianfanfics.com/story/view/1089336/truth-or-dare-kimhanbin-kimjinhwan-binhwan-ikon Note: Đoạn cuối đã bị thay đổi :< Original post: https://fuckyea...