Chap 4 - Quan Tâm

48 11 0
                                    

Aiya,há lô mấy chế,au đã trở lại. Theo au được biết thì truyện đang hay ở tập trước nhưng lại bị au cắt ngang sr nha.
Thôi không nhảm nữa truyện bắt đầu.
_______________________________________
"Em với Nhi đang ở đâu vậy Su?" Anh hai hỏi.

"Nhi đang trong phòng bệnh,Nhi ngất xỉu trên đường nên em đón taxi đưa Nhi vào bệnh viện." Su bình tĩnh lại rồi nói.

"Nhắn cho anh địa chỉ bệnh viện anh qua liền." Anh hai nói rồi cúp máy.

"Chuyện gì vậy?" Anh Minh hỏi.

"Tôi phải vào bệnh viện ông xin phép giúp tôi." Anh hai nói xong thì chạy đi.

"Nè đợi với." Anh Minh vừa chạy vừa la lớn.

Hai người chạy tới ngoài cổng thì gặp Cường nên sẳn Minh nhờ Cường xin phép giùm rồi chạy theo anh hai tôi đến bệnh viện.

Hai người vừa chạy đến bệnh viện thì mặt Minh ngờ ngác vì chưa hiểu chuyện.

"Ê ông cho tôi hỏi ngu xíu đi. Tới đây làm gì vậy?" Anh Minh hỏi.

"Đi vô rồi biết nhanh lên." Anh hai nói rồi chạy vào hỏi chị y tá. "Chị cho em hỏi bệnh nhân Lâm Uyển Nhi ở phòng mấy vậy ạ?"

"Cô bé đang ở phòng 202 lầu 2." Chị y tá nói.

"Dạ,em cám ơn." Nói rồi anh hai chạy lên lầu.

Còn anh Minh thì chạy theo lên tới phòng bệnh thì mới biết được là tôi đang ở bệnh viện.

"Em sao vậy Nhi?" Anh hai hỏi.

"Có gì đâu,tại tối ngủ trễ sáng dậy nhức đầu mà ráng đi học thế là vô đây luôn." Tôi nói.

"Cái con nhỏ này thiệt tình." Anh hai nhăn mặt nói.

"Thôi mà,được rồi mà,em nghỉ lát sẽ về được thôi." Tôi nói.

"Thôi hai người đừng cãi nữa." Anh Minh nói.

"Thôi nghỉ ngơi đi." Anh hai kêu.

"Oh,mà hai ơi,em đói." Tôi nói.

"Con này,sáng thì không ăn." Anh hai nói.

"Thôi để Minh đi mua cho,ông ở lại với em nó đi." Anh Minh nói.

Sau đó thù anh Minh chạy đi mua đồ ăn cho tôi còn bà Su thì cứ đứng ngơ người ra.

"Su bà làm gì vậy?" Tôi hỏi.

"Tôi chưa bao giờ thấy anh tôi như thế." Su nói.

"Ồ vậy ý bà nói là anh bà bữa nay quan tâm người khác á." Tôi hỏi.

"Oh,đúng á." Su trả lời.

"Anh bà thay đổi thiệt,từ một anh chàng hot boy không thích quan tâm người khác và giờ lại quan tâm và chăm sóc người khác." Tôi nói.

Khi nghe tôi nói xong câu đó anh hai và Su nhìn tôi rồi 3 đứa nhìn nhau cười. Ngồi nói chuyện một lát thì ổng xách theo 4 hộp cơm đưa cho tôi.

"Nè,ăn đi." Anh Minh nói.

"Anh coi em là heo hay gì mà mua nhiều vậy?" Tôi hỏi.

"Trời ơi,nghĩ sao vậy,đưa vậy chứ 1 hộp của em 3 hộp còn lại thì chia ra mỗi người một hộp." Anh Minh nói.

"Oh vậy mọi người ăn đi nè." Tôi lấy hộp của tôi rồi còn lại tôi đưa cho anh hai.

Sau đó thì họ ngồi ăn chung với tôi,ăn xong thì cũng gần tới giờ học của buổi trưa.

"Ba người về đi học đi. Em đỡ nhiều rồi." Tôi nhìn họ rồi nói.

Rồi anh hai nhìn tôi không nói gì đứng dậy xách cặp đi ra ngoài.

"Ê ông đi đâu vậy?" Anh Minh nói lớn.

"Đi học chứ đi đâu... Đi đi hồi tôi nói cho nghe." Anh hai nói.

Rồi Su nhìn tôi "Vậy tôi đi nha."

"Oh đi đi xin phép giúp tôi nha." Tôi nói.

"Ok,chiều gặp." Su nói rồi đi ra.

+Quay qua anh hai+

Đi được một đoạn thì anh Minh hỏi"Sao ông nghe lời con bé quá vậy?"

"Một khi em tôi mở miệng nói là em không sao hoặc em đở nhiều rồi thì đừng làm phiền nó. Vì thứ nhất là nó thật sự không sao thứ hai là nó đang buồn và nên né hay hơn là ở lại." Anh hai nói.

"Oh thì ra là vậy,vậy thì phải ghi nhận không thôi sau này lại quên." Anh Minh nói. (Ổng ghi nhận chi vậy trời.)

Sau đó thì 3 người vừa đi vừa nói chuyện,sau khi đến trường thì Su tách ra đi vào lớp học,đến chiều 3 người họ vào bệnh viện để kiếm tôi lúc này tôi đang nằm ôm điện thoại rồi khóc,anh hai đi vào thấy tôi như vậy thì giữ hai người kia lại không cho họ vào.

"Hai người ở đây đợi xíu nha,lát tôi kêu rồi hãy vào." Anh hai nói.

Nói xong thì anh hai đi vào"Em sao vậy nhóc?"

"Em đâu có gì đâu." Giật mình lau nước mắt rồi nói.

"Nhớ ai nữa rồi đúng không?" Anh hai hỏi.

"Không có gì đâu hai,ủa mà hai người kia đâu rồi?" Tôi hỏi.

"Ở ngoài đó...ê vô đi." Anh hai nói.

Hai người đi vào từ từ và nhìn tôi cười rổi ngồi xuống ghế.

"Bà khỏe chưa?" Su hỏi.

"Khỏe nhiều rồi... giờ chuẩn bị đi về nè." Tôi nói.

"Vậy thì mau lên không là mẹ lại lo." Anh hai nói.

Rồi tôi đứng dậy đi ra ngoài đợi anh hai làm thủ tục xuất viện rồi đi về, 4 người lúc này đi ra tới cửa bệnh viện thì đột nhiên trời mưa thế là bắt taxi về nhà.

+Về tới nhà+

"Đi vào nhanh lên,ướt hết là bệnh nữa." Anh hai nói tôi.

Lúc này tôi chạy vào nhà rồi chạy thẳng lên lầu lấy khăn quắn người vì lạnh,anh hai lấy ly nước ấm cho tôi uống,rồi tôi đi tắm rửa sau đó thì ăn cơm và viết lại bài hồi sáng,vừa viết bài vừa nghe nhạc thì điện thoại có ai đó nhắn tin tới.

<Ting....> tiếng tin nhắn.

Tôi cầm điện thoại lên rồi mở tin nhắn lên đọc +Nội dung tin nhắn : Nghỉ ngơi sớm đi,tối ngủ nhớ đắp mềm,ngủ ngon, anh Minh." 

Tôi đọc xong cái tin nhắn thì giật mình và suy nghĩ "Mình đâu có đưa số điện thoại cho ổng đâu ta, bà Su thì cũng chưa đưa vậy thì ai đã làm chuyện này?"

Ngồi đó như con điên suy nghĩ một hồi thì tự nói chuyện một mình "Mày ngu quá rồi đó Nhi,không phải anh mày thì ai vào đây."

Tự chửi rồi cũng bỏ chuyện đó sang một bên mà cũng không trả lời tin nhắn coi như là ổng lộn số (au: nhỏ này ác dể sợ,ahihi,tui đang nói bản thân tui sao,ahihi),rồi tôi tiếp tục làm bài,làm bài xong thì tôi đi ngủ.

_____________________________________________

Ahihi,au viết tới đây thôi, mai mốt au sẽ tiếp tục. mọi người đọc truyện vui.

Nỗi Nhớ Vòng Đu QuayWhere stories live. Discover now