《 chết vào nhiệt đới 》 ni la

132 0 0
                                    

《 chết vào nhiệt đới 》 ni la

1

lý hạ lương tại điện thoại lý nói cho ta biết cậu bị tập kích đích tin tức, muốn ta lập tức về nước, hắn đích thanh âm thính đã dậy chưa cái gì cấp thiết đích ý tứ, chỉ là giải quyết việc chung đích nói cho ta biết chuyện này mà thôi.

ta vấn: " đại ca trở lại mạ?"

" hay là ba."

buông điện thoại, ta hựu ngồi trở lại bồn tắm lớn lý, thế nhưng đã đã không có vừa tẩy phao phao dục đích hăng hái liễu.

cậu tổng cộng hữu ba hài tử, chỉ có đại ca là hắn đích thân sinh tiểu hài tử, thế nhưng hai người vẫn dường như cừu địch giống nhau, nếu không đàm không được phụ tử thân tình, hơn nữa oán hận chất chứa sâu, phảng phất hữu thời đại thù oán. đại ca tằng áp dụng liễu các loại thủ đoạn, rốt cục chiếm được cậu tại Đông Nam Á đích trồng viên, đó là một mảnh không gì sánh được diện tích đích nhiệt đới thổ địa, đại ca trở thành nơi nào đích thổ hoàng đế lúc, tựu không còn có trở về quá.

người thứ hai hài tử hay ta liễu. ta không lớn rõ ràng mẫu thân của ta thị thế nào đích nhân, bởi vì tại ta chu vi ngoại trừ cậu tựu không còn có lý giải mẫu thân của ta đích người, thế nhưng ta không lớn cảm chủ động hòa hắn nói chuyện. chỉ biết là đương niên tại Âu Châu độc đại học đích mẫu thân đột nhiên thất tung, năm năm hậu về nước thì tựu dẫn theo một người tiểu trẻ con, sau lại tha rất nhanh hựu ly khai, để lại hài tử.

người thứ ba hài tử, lý hạ lương, thị cậu đích nuôi con, tới thời gian đã mười sáu tuổi liễu, hắn sinh đích sạch sẽ lưu loát, nhân hựu thông minh trung thành, đồng thời có thể chịu thụ cậu làm cho đích xấu tính, sở dĩ vẫn ở lại cậu bên người.

từ ba năm trước đây đi tới Gia Nã Đại hậu, ta cũng rất không muốn về nước liễu, tại quốc nội, ta là không nên thân đích lý hạ trữ, ta không thương đọc sách, bài vở và bài tập rất kém cỏi, thân vô nhất nghệ tinh; bang cậu làm việc ni, kết quả cũng là rối tinh rối mù, đã bị người khác đích cười nhạo.

mà ở chỗ này, ta là đẹp mà có nhiều đích đồng Lia bản. lý, mỗi chu hai ngày hữu gia đình giáo sư lai dạy ta tiếng Anh, còn lại đích thời gian, ta yên tam thoải mái đích quá trứ thanh thản đích sinh hoạt.

ta thích ta đích đồng Lia bản thời đại, trước đó đích thời gian thật giống như một người chán nản mà dài dòng đích lão điện ảnh, làm cho trầm luân.

thế nhưng ta còn phải trở lại khán cậu, còn có lý hạ lương. ta không biết hắn đối ta rốt cuộc thị một cái gì thái độ, tại cậu na kinh người đích di sản trước mặt, chúng ta là đúng thủ. ta cũng không nhiệt tình yêu thương này nhà xưởng, trang viên, tư nhân vũ trang, ta chỉ hy vọng cậu có thể cho ta lưu lại cũng đủ đích tiễn, nhượng ta kế tục ta an nhàn đích sinh hoạt.

ta tòng bồn tắm lớn lý đứng lên, trùng lau thể thì, ta lại muốn: nếu như ta không hề hòa quốc nội hữu liên hệ, ta đây tựu hoàn toàn tự do liễu, ta khả dĩ muốn như thế nào tựu thế nào, không cần cấp bất luận kẻ nào bất luận cái gì giao cho, như vậy đích tiền cảnh điều không phải rất kẻ khác tâm động mạ?

ni laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ