68, trở về...
“Phi phi, phi phi ! !......” Miệng trung bắc tắc nhất trạc mao cảm giác chân không dễ chịu, nhất là nào đó căn còn tại ‘Sắc || tâm bất tử’ đùa giỡn trung mao cái đuôi. Lâm lạc cầm trụ trước mắt lộ ở bên ngoài, còn tại không ngừng mà vặn vẹo , tác quái cái đuôi. Gặp kia bị dính đầy nước miếng còn biến tế rất nhiều cái đuôi, úc trúng gió Lâm lạc nhất thời lông tơ một cây căn dựng thẳng lên, miệng lý còn dừng lại kia lông xù cảm giác. Vì thế, hắn lại liên tục ‘Phi’ vài thứ đoán đi cái loại cảm giác này súy đi. Mang theo chút động tác làm xong, ngắm đến người nào đó còn chẳng biết xấu hổ bắt đầu hưng phấn , thu sau tính sổ hắn bốc cháy lên hừng hực lửa giận, cầm ở tại trước mặt xinh đẹp khiêu vũ , ướt sũng cái đuôi, mặc kệ cái gì mao khô cằn , nhét vào nhất tiệt, trả thù tính dùng sức nhất cắn ! nhất thời, Đặc lỗ tư trong miệng truyền ra thống khổ tiếng kêu rên:“Tê...... A lạc, phóng, buông tay. Đau......”
“Nê còn biết đau, nhìn ngươi còn làm không làm quái. Nhìn xem ngươi này không tiền đồ bộ dáng, còn dám không dám điều || hí ! !” Lâm lạc mắt lé nộ trừng mắt còn tại hô đau trung Đặc lỗ tư, giáo huấn nói. Biết rõ người nào đó thói hư tật xấu Lâm lạc, từ nay về sau nhớ kỹ một cái đạo lý: Đối ‘Địch nhân’ nhân từ chính là đối chính mình ‘Tàn nhẫn’, không chính mình bị điều | hí sao
“Không, không được.” Ô ô ô...... A lạc chân ngoan, vì chúc mừng ta khải hoàn trở về, chẳng lẽ thu điểm lợi tức cũng không được sao? Sắc || tâm bị chôn sinh sôi kháp diệt Đặc lỗ tư úc tốt nghĩ, đáng thương hề hề nhìn chính cắn chính mình cái đuôi Lâm lạc: Ngõa thật sự, cũng không dám nữa .
“Này còn kém không nhiều lắm.” Vừa lòng nhìn mắt Đặc lỗ tư ai thán biểu tình, còn có kia ‘Ta đang ở khắc sâu tỉnh lại trung’ bộ dáng Lâm lạc buông lỏng ra răng nanh, kỳ thật chính yếu nguyên nhân là vừa mới thường đến một tia mùi máu tươi, phỏng chừng đổ máu đi...... Bắt lấy ướt sũng cái đuôi cẩn thận quan sát đến, gặp nó vô tình cúi , còn nhìn ẩm ướt hoàng mao mặt trên nhiễm thượng một chút màu đỏ máu tươi, thật sự đổ máu . Chống cằm Lâm lạc có điểm áy náy nhìn mắt ‘Hai mắt đẫm lệ lưng tròng’ người nào đó, bất quá lại nghĩ tới này căn tác quái cái đuôi trải qua cái gì chuyện tốt, kia phân áy náy lập mã tan thành mây khói, đây là ngươi chủ nhân tự tìm ! !
Về nhà, đem còn tại dỗi trung Lâm lạc buông, tả sờ sờ lại sờ sờ hơi tự hào nói:“A lạc, hôm nay xem như cảm nhận được tu chân diệu dụng. Ngươi có biết không, hôm nay ta balabala......” Đặc lỗ tư ôm Lâm lạc sinh động như thật giảng thuật hôm nay cùng lôi long thú đánh nhau tình hình.
Lâm lạc phức tạp nhìn Đặc lỗ tư, nhất là vì đối mặt như vậy đại hình mãnh thú, nguy hiểm trình độ là không cần nói cũng biết , nhị là bởi vì rõ ràng là chính mình trước tu luyện , hơn nữa tu vi so với hắn cao thâm, hiện tại lại có vẻ như thế ‘Yếu’, lên không được chiến trường, tuy rằng hắn cũng không nghĩ như thế nào thượng. Nói ngắn lại, bỗng nhiên cãi nhau không được tự nhiên Lâm lạc lay ,‘Trêu chọc’ bắt tay vào làm trung đã muốn khôi phục tinh khí lão hổ cái đuôi, trò đùa dai dường như điệu một cây, hai căn......