Chapter 24

17.2K 234 4
                                    

CHRISTINA’S POV

*tantantantan

1 message received

From: Ellabebe.

Bheeeeeeeeeeeeeeeee. May game sila brian bukas, basketball. Ito na ang chance mo. Gagawin na natin ung step 2 ng how to court a man 101 humanda kana, nagkita tayo sa bahay now na as in! byeeee.

=_=

Hiiiiiiindi. Ayaw ko ngang gawin ung step 2 na yun ee. Huhu.

Sa bahay.

“ella, sinabi ko na sayo, ayoko sabing gawin un e ang kulit mo.”

 

“bilisan mo na, bumili na nga ako ng mga gagamitin natin e, napanood ko to sa youtube. Effective to teh!”

“ayoko sabi.”

 

“CHRISTINA ROSE WAG KA NG MAARTE HA! GAGAWIN MO TO SABI EE KUNG AYAW MO BAYARAN MO TO LAHAT 2,450 LAHAT.”

O___O

Anu daw? Ang mahal namn.

“ahehehe. Oo na, ito na nga e, gagawin ko na. umpisahan na natin ella..”

So aun na nga kahit ayoko ginawa ko nalang. Para di ko bayaran ung pinamili ni ella aba lang ha? Ang mahal lang. ayako nga.

Mga 10pm na kami natapos. Mga 11:30pm ngpasya na kaming matulog dahil may pasok pa bukas at game din kasi ng B4.

Nakahiga na ako ng sa kama ng biglang lumabas si ella sa cr. Nakita kong nakakunot-noo syang humarap sa salamin, may problema ba to?

 

“ella.” Napatingin sya sakin. Mukhang nagulat pa sa pagtawag ko sa kanya.

“oh? Bakit? Kala ko tulog kana.”

 

“may problema ka?”

 

“huh? W-wala.” Kumunot ung noo ko,

“ella, kilala kita. Maski hininga’t utot mo alam ko ang ibig sabihin.”

 

“wow lang bestfriend! Parang nadinig ko na yan sa isang pelikula ahh..” sabi nya, natawa naman ako dun. Pero napansin kong seryoso padin ang mukha nya.

“chriss..” sabi nya tapos tumabi sakin sa kama. Naka-indian sit kami habang nakaharap sa isa’t-isa. Nakatanga lang ako sa kanya habang hinihintay syang magsalita.

In a Relationship with a DEVIL Book I - Fall InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon