Chapter 17

11 0 0
                                    


BAKASYON !

Napag desisyunan namin ni mama na bumalik na sa australia .

Pumayag naman ako para makalimut .

At yes oo . Hindi pa po ako nakakalimot .

pu
itutuloy ko nalang raw ying pag aaral ko dun . Ayay t. Y. Ut9 t7 t 4w niya kasi akung nakikitang nasasaktan .
7

yy. y o y y y u

Ilang months nalang aalis na kami . :'(


Aalis kami ng hindi man lang nakakapag usap .?


Oo nag kikita kami sa school kaau hindi ako makasingit hindi ako makalapit . Kasi lagi niya kasama yung gf niya .


Nakapag paalam na pala ko kay tita tess . Pinipigilan nya kami kaso wala naman daw siyang magagawa .

May 01 . Na yu g alis namin ni mama may isang linggo pa kami dito sa pilipinas.

ANGELO POV .

Iiwan nanaman niya ko :'( parang ying dati lang . Tuwing nakikita ko sya sa school sobrang naaawa nako sakaniya . Bakit ganon parang hindi ako lalaki sa lagay na to ano bang dapat kung gawin isang linggo nalang sila dito hind man lang kami nakakapag usap!

Anak .

Bakit po ma ?

Aalis na raw sila tita ema mo sa may 01 hindi kaman lang ba mag papaalam sa kaibigan mo ?

Ewan kulang po ma .

Bakit anak may problema ba kayo ? Parang antagal ko na kayong hindi nakikita mag kasama ahhh .

HIndi nalang ako umimik .

Ano kayang gagawin ko . Pero mahal ko parin talaga siya . Nakakainis naman ee . Bakit kasi . Ihhhh . Bahala na .

FRANCHESKA pOV

April 30 . Dispidida na .


Andito si tita tess . Nag pa dinner party kasi kami bago kami umalis bukas . Inimbita ko din sina Christian at ivan pati narin si kylie . Sila nag punta kaso hindi nila kasama si angelo . Inimbitahan ko rin siya kaso hindi naman aiya nag punta .

Ingat ka dun . Ahhh . Mamimiss kanamin .

Si angelo . Hindi niyo ba nasabi na niyaya ku din siya ?

Ah . Nasabi namin . Kaso may lakad daw ee .

Ah ganun ba . Sige sabihin nyo nalang sakaniya . Mamimiss ko siya

Sige sige makaka asa ka .

Pero ano ba talagang ngyare sainyo ni angelo ?



MAhabang kwento ivan . BALA hindi natin matapos ngayon .

Ayyy . Ganun ba talaga siya kahaba ?

Oo e.

Pwede clue ?

Huh ?

Sige na . Yung pinaka dahilan lang .


Childhood friend . ?

Ah nag seselos ka sa childhood froend ni pare no ? Yung hindi niya makalimutan .

Huh ?

Oo hangga ngaun mahal niya yin lagi niuang nakwekwento samen . Yung batang babae .

Ah ganun ba .

Oo


Uyy pero hindi ako nag seselos ahhh .

O ano naman . ?

Wala basta .

Teka .

Ano ?

Wag mong sabihing ....
.

Tapos nag bigay look siya na wag mung sabihing ikaw yun ?

tapos tumango ako

ANAK NG PUTIK ! IKAW YUN .!

HALA ANG INGAY niya . Talagang hahampasin yung mesa . Ganon ?

Oo ako nga yun .

Hala king ikaw yin bakit hindi ka niya pinapansin diba dapat masaya na siya . ?


Yun nga din hindi ko maintindihan ee . Hangga ngayon hindi ko alam anong problema namen . !

Ah ganun bha . Baka naman nakalomutan kana talaga niya ?

Uyy pareng Ivan . Hindi ahhh . Nung minsan lang kasama ko siya nag inom tapos nalasing siya ang sabi niya . Nahihiya daw siya hindi ko naman alam kanino . Tapos sabi niya pinangako ko sakaniya na rereapituhin ko siya at hindi sasaktan kaso lahat yun nagawa ko sakaniya . Nahihiya ako sa sarili ko .

Sinabi niya yun pre ?

Oo pre

Pero kanino raw .

Yin lang ang hindi ko alam .

Ah ganun ba .

Hindi ko padin maintindihan . Baka naman . Masyado niyang dinibdib yung ngyare samen . At nalaman niyang ako yung kaobigan niya na minahal niya noon tapos . Hindi niya ko nirespeto.

Pero hindi naman big deal saken yun ee . Pero bakit ganun ?

O cheers . Para sa pag alis ni Francheska .

Cheers :)

Lahat kami tinaas namin yjng baso namin :) .

Inenjoy kunalang yung last day ko . Bahala na .

Francheska The  Childhood Friend  :)Where stories live. Discover now