It's you forever

889 10 0
                                    

Estrada Family

Xian Lim as Xian Estrada

Julia Montes as Julia Estrada

Daniel Padilla as Daniel Estrada

Manuel Family

Kim Chui as Kim Manuel

Enrique Gil as Enrique Manuel

Kathryn Bernardo as Kathryn Manuel

Estrada Family- kilala bilang isa sa pinakamayamang pamilya sa buong mundo dahil sila ang nangmamay ari ng pinakamalaking companiya ang Estrada Industries,mayroon silang mga branches sa iba't ibang panig ng mundo. Si Xian Estrada ,25 years old ang panganay na anak ni Rommel Estrada at Karla Estrada siya ang Vice President ng company nila, sunod ay si Daniel John Estrada 21 years old graduating na siya nag-aaral siya sa Manuel university , at ang bunso at ang prinsesa ng pamilya si Julia Snhitzkka Estrada 21 years old din magka edad Lang sila ni Daniel dahil iisang taon Lang sila pinanganak, nag aaral din siya sa MU. Fashion Designing ang course ni Julia samantalang si Daniel Engineering,graduating na sila.

Manuel Family

Kilala rin bilang isa sa pinakamayamang pamilya sa buong mundo dahil sila ang may ari ng Manuel Inc. mayroon rin silang branches sa iba't ibang bansa, sila rin ang may ari ng Manuel University at hindi lang dito sa Pilipinas may roon din sa ibang bansa. Matalik na kaibigan ng mga Manuel ang mga Estrada. Si Kimberly Manuel 25 years old ,ang panganay na Anak ni Teddy Manuel at Min Manuel may sariling Business si Kim na pinatayo ng parents nya ang Manuel fashion line. Si Enrique Manuel 21 years old ang nag iisang Anak na lalaki ng pamilya Manuel, at ang bunso ng pamilya ay si Kathryn Chandria Manuel 21 years old magka edad Lang sila ni Enrique dahil iisang taon Lang din sila pinanganak.Graduating na din sila .Nag aaral rin sila sa MU , natural kasi sakanila yun, course ni Kath ay Fashion Designing bestfriend kasi ni Kath si Julia Estrada at ang course naman ni Enrique ay Engineering kagaya ni Daniel Estrada bestfriend rin kasi silang dalawa.

It's you foreverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon