Vào một buổi sáng tinh mơ , nhưng lại không phải là không nghe tiếng nghe của Xử ( ôi , may quá ) . Một cảnh tượng cực kì lạ lùng đã xảy ra đó là NGƯU DẬY SỚM ( có biến mấy má ơi ) . À , Ngưu dậy sớm vậy là do nó một là nó đang háo hức muốn tham quan Hàn Quốc , hai nó nghe mùi thức ăn nên dậy sớm làm cho Xử rất hài lòng . Còn về phần mấy ông nam thì đang ngáy khò khòtrên giường nước miếng chảy ròng ròng , đứa này đạp đứa kia ngay cả Yết của vậy . Chưa hết đâu , trên đùi mấy ổng còn một đống truyện xxx nữa chứ , má ơi ghê quá hình tượng mĩ nam đâu hết rồi mà chỉ thấy giống mấy bà điên nhằm thằng điên , chậc chậc ( mấy bà fan mà thấy được thì sao trời ) . 3 mẹ sao nữ qua kêu thấy cảnh đó đứng đờ ra như mấy con ngu !! Sốc quá mà . Đơ ra được một lúc xong 3 đứa lấy điện thoại ra " tách tách , tách tách " . Vì nghe tiếng lách tách còn nghe tiếng cười khúc khích nên tỉnh luôn thấy mấy mẹ đó đang cầm máy chộp hình mình ...
Và sau đó , kết quả là ... 3 sao nữ bị tịch thu điện thoại 1 tuần vì tội chụp lén người khác lúc đang ngủ , còn mấy tấm hình thì bị xóa hết sạch không còn một tấm . Vì 3 sao định chộp rồi đăng lên facebook cho fan mấy ổng coi ai ngờ bị như vậy ... đúng là xui , xui quá mà .
Hôm nay là một ngày đẹp trời , nên mọi người quyết định đi biển chơi . Một phần là vì đi tham quan và tắm biển , còn một phần là vì * mặt nham hiểm * coi 3 sao nữ mặc bikini . Còn ba mẻ , gật đầu tỉnh bơ mà không biết kệ hoạch đen tối của mấy ổng , đúng là đàn ông có khác mà . Vừa bước vào nơi tắm biển 3 sao nam đã đi thay đồ còn giụt ba sao nữ , ( chắc là đang thực hiện âm mưu đây mà )
Lúc ba sao nam đã thay xong thì bên phòng mấy sao nữ .
- Mặc gì bây giờ ?
- Áo trắng , quần đùi vậy !!
- Không , ai đi biển mà mặc vậy chứ , BIKINI kìa
- Hả , bikini à .
- Dáng của tội mình đâu đến nỗi phải dấu chứ
- Ok
Đó là cuộc bàn luận của họ
Để mình nói sơ qua luôn còn ai luốn coi hình thì ngày mai mình đăng cho
- Ngưu mặc bikini đen
- Giải mặc bikini màu hường
- Còn Xử mặc màu trắng
Mấy cha nam mặc quần không mặc áo để khoe thân ấy ~
Lúc mấy sao nữ ra mấy chả ngấy ngây con gà tây luôn nha , há há đẹp quá chứ gì . Đến Yết còn nhìn thì hai cha kia sao thì mấy bạn tự hiểu đi ha ( hãy để trí tưởng tượng của các bạn bay cao ) À mà để tiết lộ luôn bà Xử bả vậy mà không biết bơi , còn ông Kết ổng dậy bơi cho bả .
- Cô phải dang hai tay ra kìa- Đừng có đụng vào tôi
- Không đụng vào cô thì làm sao mà dạy cô được
Và sau đó hai người cãi nhau như chó với mèo ...
Còn bé cua với cái bình đựng nước đó thì khỏi nói luôn nha cứ như vợ chồng sắp cưới @@
- Á , đừng bă nước tớ
- Cậu cũng đừng bắn nước tớ
Cười nói vui vẻ lắm nha
Còn bà Ngưu với Yết thì ..... đang ăn . À , thật ra là trong lúc mấy người kia chơi đùa , cãi lộn thì hai ổng bả dắt nhau đi ăn ấy mà , mà khoan nha hình như là Ngưu đòi Yết dắt đi chứ không phải hai người dắt nhau đi :)
Bà Ngưu bả ăn không còn anh Yết ảnh nhìn chứ có ăn gì đâu . Nói tóm lại là một người ăn một người nhìn vậy đó . Lâu lâu còn lấy giấy lau miệng cho Ngưu . ( t/g : muốn cho mấy f.a như tui gato hay gì chời . Yết : kệ mi * cười đểu * )
Bó cái tay ...------------------------------------------------------
Thông báo
- À , thì mình nói luôn với mấy bạn vài chuyện là :
Đầu tiên : mình đang chuẩn bị vô năm học mới , còn đang đi học thêm nữa . Còn rất nhiều việc bận trong gia đình
Thứ hai : Vì có nhiều việc bận nên mình sẽ ra chap trễ một chút như là 1 tuần / 1 chap vậy hoặc có thể dừng viết chap một thời gian . Mình sẽ cố gắng ra chap sớm nhất có thể . Chừng nào mình sắp xếp được mọi chuyện thì mình sẽ ra chap như thường . Mong các bạn thông cảm và hẹn gặp lại !! Nhớ bình chọn cho mình nha ♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ngưu - Yết ) thành công trong đau khổ
Humor- Một chàng trai băng giá !! Bị ám ảnh bởi các quá khứ kinh hoàng Và thân phận thật sự của anh ta là ai cái quá khứ khủng khiếp đó là gì - Và liệu một cô nàng ham ăn , ngây thơ và ngốc nghếch có thể làm cho một tảng băng ngàn năm tan chảy ? - Hãy...