Chap 5: Mark's

1.2K 92 35
                                    

Rời tiệm coffee nhưng Mark không trở về nhà ngay mà tìm đến góc cầu thang quen thuộc trong tòa nhà JYP rộng lớn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rời tiệm coffee nhưng Mark không trở về nhà ngay mà tìm đến góc cầu thang quen thuộc trong tòa nhà JYP rộng lớn. Thật ra nơi đó lâu nay cũng không hề có ai lui tới cho nên mỗi khi muốn ở một mình anh vẫn thường trốn ở đây. Mark thật sự không muốn chạm mặt Jackson ở nhà, chí ít là ngay lúc này bởi lẽ anh không thể nào cố tỏ ra mạnh mẽ thêm nữa. Anh không muốn Jackson nhìn thấu tâm tư của mình, càng không muốn Jackson phải bận lòng vì nó. Chỉ một lần này thôi, anh muốn bản thân được yếu đuối. Chỉ một lần này thôi, anh muốn được khóc. Chỉ một lần này thôi, anh muốn anh và cả Gaga của anh được quay về quãng thời gian ấy, khi mà mọi điều tốt đẹp mới chỉ bắt đầu.

- Gaga à, thật sự rất mệt mỏi...

- Gaga à, thật sự nhớ... Rất nhớ...

---------------------------------------------------------

[Thowback]

Một buổi sáng tháng 6 năm 2015.

- Markeu, lần này chúng ta sẽ được nghỉ ngơi một thời gian dài chuẩn bị cho đợt comeback phải không nhỉ? - Jackson hào hứng.

- Đúng rồi, mà sao vậy Gaga?

- Về Hongkong thăm nhà anh một chuyến đi!

- Ngộ nhỡ chuyện của bọn mình...

- Không phải là gia đình anh rất thích em sao? Mẹ anh cũng muốn em đến chơi còn gì.

- À thì...

- Thì cứ coi như nghỉ xả hơi đi, Markeuuuu! Markeu àaaaa. - Jackson nài nỉ bằng một kiểu "dễ thương" khiến người ta buồn nôn.

- Thôi được rồi Gaga, chỉ vài ngày thôi đấy. Jinyoung sẽ lại tị nạnh như vụ anh mời thịt Bambam cho xem. - Điệu bộ của Jackson khiến Mark rất buồn cười, anh cũng không quên cảnh báo trước về Jinyoung.

- Không phải là em nên quên vụ đó đi hay sao? Anh cũng đã mời Jinyoung đi ăn rồi còn gì. - Jackson tỏ ra đáng thương.

- Không khéo dịp này cậu ta sẽ bảo anh dẫn đi chơi Hongkong đấy, haha. - Mark cười phá lên.

- Quên điii. Mà anh cá là đối với Jinyoung thì Hongkong chắc không thích bằng được đến nhà Jaebum hyung ở Goyang đâu, haha. - Jackson khoái chí đến nỗi miệng ngoác ra đến mang tai khi nắm thóp Jinyoung.

Vài ngày sau, Mark và Jackson bắt đầu tất bật chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

--------------------------------------------------------

Tại nhà Jackson ở Hongkong.

- Gaga, mẹ thấy con và Mark có vẻ thân thiết quá rồi không phải sao? - Mẹ Wang lo lắng.

- Bọn con là anh em trong nhóm mà mẹ!

- Mẹ nhìn thấy sự bất thường từ con đó Gaga. Đừng quên mẹ là mẹ của con và mẹ hiểu con hơn bất kì ai.

- Mẹ đã nói vậy thì con cũng không còn cách nào khác ngoài thừa nhận điều này, đúng vậy, con yêu Mark, à không, bọn con đang yêu nhau.

- Vương Gia Nhĩ! Con điên rồi! Chuyện của hai đứa là không thể chấp nhận được!

- Mẹ à, bọn con đều lớn hết rồi, vả lại chuyện này đâu còn như ngày xưa.

- Mẹ thật sự quý Mark vì nó là anh em tốt của con. Nhưng mà chuyện này thì không được. Nếu mọi người biết được chuyện này thì sự nghiệp của cả hai đứa đều sẽ tiêu tùng, cả danh tiếng của ba con nữa. Con đã nghĩ qua chưa?

- Dạ... Chưa. Nhưng mẹ à...

- Không nhưng gì hết. Mẹ phản đối. Hai đứa tốt nhất là nên dừng lại đi, đừng khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn nữa.

Hai người họ hoàn toàn không biết rằng Mark đã tình cờ nghe thấy tất cả. Dù Jackson có tỏ ra bình thường như không có chuyện gì xảy ra thì anh cũng không thể. Anh không muốn biến Gaga của anh thành một đứa con bất hiếu, càng không thể hủy hoại gia đình của người anh thương.

-------------------------------------------------------

Vào khoảng thời gian trước khi đợt comeback Just Right bắt đầu... Tại văn phòng của JYP.

- Nghe này, công ty thấy rằng từ trước đến nay mối quan hệ của Mark và Jinyoung luôn rất tốt và fans của hai đứa cũng thích sự thân thiết này nữa. - Park Jinyoung PD-nim lên tiếng.

- Dạ ý của PD-nim là? - Leader Jaebum đại diện cho GOT7 đặt câu hỏi.

- Cho nên lần này ta muốn hai đứa tiếp tục duy trì hình ảnh này. Đặc biệt là sắp đến sẽ là đợt comeback tiếp theo của mấy đứa và concept lần này cũng rất phù hợp cho những hình ảnh như vậy.

- Bọn em phải tỏ ra thân thiết hơn ạ? - Mark dè dặt hỏi.

- Chúng ta không phải vốn dĩ rất thân thiết sao Markeu hyung? - Jinyoung vừa khoác vai Mark vừa hơi liếc xem biểu hiện của Jaebum nhưng dường như Jaebum không hề bộc lộ một chút gì cả. Điều này khiến Jinyoung chỉ muốn giận dỗi không thôi.

- À thì... - Mark hơi ái ngại nhìn qua Jackson. Có vẻ như Jackson cũng không được vui khi nghe cuộc hội thoại từ nãy đến giờ.

- Chuyện này cũng không khó mà. Cứ vậy nhé mấy đứa. - PD-nim tiếp tục. - À và Jackson này, sắp tới lịch trình của cậu sẽ rất bận rộn đấy nhé. Cố gắng lên nào.

- Vâng em biết rồi hyung, cảm ơn anh. - Chỉ có Jackson là dám xưng hô với PD-nim đáng kính là hyung thôi và dường như JYP cũng không có ý phản đối điều này.

Đợt comeback Just Right bắt đầu kéo theo hàng tá các buổi fansign. Việc Jinyoung luôn dính lấy Mark trong các buổi kí tặng làm cho Jackson không có thời gian ở gần Mark. Hơn nữa, lịch trình cá nhân càng ngày càng dày đặc khiến anh không thể nào làm gì khác được. Mark tuy rất lo lắng cho Jackson nhưng lại không thể ở gần, dường như anh luôn muốn giữ khoảng cách với Jackson từ sau chuyến du lịch Hongkong đó. Điều này khiến không chỉ Mark mà còn Jackson mệt mỏi vô cùng.

[End throwback]

-------------------------------------------------------

Mọi chuyện cứ thế xuất hiện luân phiên trong đầu Mark. Anh thật sự không hề muốn nghĩ đến nó chút nào cả, dường như anh cảm thấy được cả thế giới này như không muốn ủng hộ anh và Gaga vậy. Anh cũng muốn một lần đấu tranh cho nó, muốn được hạnh phúc nhưng rồi anh lại nghĩ đến sự nghiệp và danh tiếng của Gaga hiện tại. Anh thậm chí đã nghĩ đến việc dùng lịch trình bận rộn của Jackson và mối quan hệ thân thiết với Jinyoung để bỏ cuộc, để chấm dứt tất cả chuyện này.

- Gaga à... Chúng ta phải làm thế nào cho đúng đây?









M.S.F - [Markson] [Jark]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ