dont forget to vote and comment...dont worry I dont bite...^________^
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
pagkaalis ko sa bahay nila baby kim diretso ako sa kusina at uminom ng tubig...
hayy...san siya natutong maglambing?... saka himala siya na yung humalik sakin dati paghahalikan ko siya pinipisil niya agad ilong ko....
palakad na ako papuntang hagdan..
"hi baby sister!" nagulat ako dahil isang lang tumatawag sakin ng ganyan...
"ate!!!" tumakbo ako palapit sakanya at niyakap...well you see graduate na si ate she is a model and also a designer and she has her own company 3 leading companies.....kaya nga spoiled ako sa ate ko kasi bunso..
"di mo naman ako namiss niyan?" natatawang sabi niya sakin...
"hehehe...syempre wala na akong kasama dito eh...umalis ka na pati sila dad at mom" ngumiti lang siya at ginulo yung buhok ko...
"nga pala may nabalitaan ako kay dad" nagtaka naman eh...pero---
"aray ate bat ka ba nambabatok??!!" hinamas himas ko yung batok ko..sakit eh
"akala ko pamandin babae ka yun pala binata....huhuhu I have a little brother" natatawa naman ako sa ate ko....halatang di pa siya matanda pero 7 years pagitan namin saka mukha kaming kambal pero mas matangkad siya sakin...
"yuck ate! di bagay mukha kang tanga ahahaahaha" pano ba naman kasi lumuluha talaga hahaha....
"che! mabuti nalang ang pasalubong ko sayo eh rubber shoes at yung pinapabili mo sakin when I was in korea" tumayo naman siya at kinuha yung isang box at binuksan.....yey!!!
"wwaaaahhhhh ate thank you!!!" kiniss ko siya sa cheeks...hehehe
"ur welcome bunso...saka reward mo na rin yan kasi nangunguna ka daw sa klase niyo" ngumiti lang ako sakanya at nagkwentuhan kami at dko namalayan na alas dos na pala..
"ahhmm ate?"
"yes bunso?"
"ahhmm aalis kasi ako bukas may project kami na gagawin and pupunta kami sa isla ko...kung gusto mo sumama ok lang"
"hmmm...since bored ako...sige ano oras ba?"
"4 ng umaga...hehehe" tumango naman siya at sabay na kami nagayos ng mga damit at parehas kaming walang tulog..
3:30 am...susunduuin ko pa pala si baby kim...
"ate let's go?" tumango naman siya at hinagis sakin yung jacket....tsk muntik ko ng makalimutan...
BINABASA MO ANG
Playgirl meets Ms.Sungit (girlxgirl)
RomansThe playgirl doesn't believe anymore in LOVE cause she experience a break-up... Si Ms. Sungit NBSB maraming nanliligaw pero wala pang sinasagot dahil takot siyang magmahal altough she believe in the word LOVE... will they find love kahit na magkal...