#4 - Đi siêu thị

683 57 0
                                    

Vì hai nhà quyết định mở tiệc ăn uống mừng ngày hội ngộ, dàn anh lớn cùng nhau "góp vốn" đi siêu thị. Bên NCT dĩ nhiên là do 3 vị Taeil, Hansol và Taeyong. Còn phía Mười Bưởi còn ai ngoài ba lịt đờ chu choe phóng khoáng. Nói vậy thôi chứ hai vị lịt đờ 96 đang rủa thầm trong lòng, một phát một bị hai vị xinh đẹp 95line vocal team ép đi siêu thị, gì chứ hai người đó mà hợp tác thì không ai nói lại được. Thật là xúi quẩy cho hai vị.
Sáu người đi vào siêu thị. Hansol quay sang mọi người hỏi.
- Mình phải mua cái gì đây?
Ba người của 17 nhìn nhau lắc đầu. Ba con người mù chuyện bếp núc này thì biết cho ý kiến gì đây. Hoshi chép miệng.
- Cứ mua đại đi. Mang về cho Mingyu là được. Cái thằng nhóc đó đưa nó cái gì nó cũng nấu được hết thôi.
Woozi gật đầu. Taeyong lắc đầu.
- Đâu có được. Lâu lắm mới có dịp tụ tập, đâu có xoàng xĩnh được. Hay làm tiệc nướng đi. Mua Hanwoo với hải
sản, ừm, thêm gà với đồ lòng nữa. À, mua bánh gạo với nhỉ? Taeyongie sẽ làm bánh gạo cung đình cho mấy hyung *aegyo mode on*. Còn thịt heo nữa, không bỏ lỡ tài năng của Jaehyunie được đâu.
Năm người còn lại ngơ nhác nhìn nhau. Thầm nói không được chửi thề. Nghe cái danh sách của Taeyong thôi là họ đã thấy thương xót xa cho bé bóp tiền của mình rồi. Khoan nói đến mấy món Taeyong vừa nói toàn là đồ thượng hạng, chỉ việc mua thực phẩm cho 28 người, à không, nếu là đồ ăn thì phải là cho hơn 100 người chứ. Sức ăn của Mười Bưởi thì không phải giới thiệu nữa rồi. Còn phía NCT chắc cũng không thua kém.
- Hay là mình hỏi tụi nhỏ xem? - Hansol hyung quan tâm mấy em.
- Ý, hổng được đâu hyung. Chín người mười ý rối lắm. - Woozi lắc đầu.
- Nhưng vậy thì biết mua cái gì? - Hoshi chép miệng.
- Thì cứ mua hết đi mấy thứ nay giờ nói đi. - Taeyong quyết định.
- Ahuhuhu.... Ví tiền của tui~~~~
Tiếng khóc than tận mây xanh làm Taeyong hú hồn.
- Ah, hay nhờ Jeonghan với Jisoo hyung đi. - Hoshi nảy ý tưởng.
- Đúng đó. - Woozi đồng ý.
Seungcheol lấy điện thoại ra video call ngay và luôn.
Ở công viên, mấy ông anh lớn ngồi nhìn mấy đứa nhỏ chơi rượt đuổi. Jeonghan nghe tiếng điện thoại thì bắt máy, không quên gọi cả dàn anh lớn đến nghe.
- Jeonghan a~
- Jisoo hyung~
Vừa mở điện thoại thì bốn con mắt long lanh trên hai gương mặt đang làm aegyo xuất hiện. Jeonghan và Jisoo lập tức đứng hình.
- Jeonghanie a~ Cậu với Jisoo hùn vốn với bọn mình đi, nha nha nha. - Seungcheol nhanh chóng dùng mặt cún con nài nỉ.
- Phải đó. Jeonghan hyung~ Jisoo hyung~ - Hoshi cũng không thua kém.
- Yuta a~ Johnny nữa, hai đứa giúp hyung đi. - Anh Mặt Trăng tham gia.
Taeyong vừa ló mặt ra thì.
- Được rồi, bọn này hùn tiền là được chứ gì?! - Jeonghan thở dài.
Hoá ra, nhỏ nhỏ bên góc màn hình, bạn Woozi vốn không ưa aegyo đang giở mặt mèo con đáng thương. Sức sát thương vô cùng khủng khiếp. Taeyong thấy vậy cũng..
- Bọn này cũng hùn. Bên đó đi mua đồ đi. Về bọn này chia lại cho. - Yuta nhanh miệng nói. Kịp thời ngăn cản Taeyong phát huy khả năng sử dụng cơ mặt ảo diệu của mình.
- Cám ơn mấy anh em nhiều nha. Mấy anh em đúng là Number 1. - Cả hội đồng thanh.
Được sự ủng hộ của mấy anh em ở nhà, cả hội tha hồ lấy đồ ăn cho vào xe đẩy. Chất đầy cả xe toàn đồ ăn. Sau đó ra tính tiền và về với mấy anh em, rất là  vui vẻ.
.
.
.
.
.
.
.
Thật ra lúc tính tiền, họ cũng thấy xót xa lắm. Nhưng nhớ đến dàn 95 ở nhà thì không còn lo lắng gì nữa. Chỉ có mấy anh lớn kia là thở dài. Cứ tưởng thoát được rồi, không ngờ bị tập thể aegyo tấn công đến không thể phản kháng... Thôi thì xem như là vì các em yêu dấu đang tuổi ăn tuổi lớn vậy. Chậc...
-----------
Cứ vào siêu thị là aegyo bùng nổ :))))))

[Seventeen | NCT] Tập đoàn Tân binh quái vật hội ngộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ