Giới thiệu sơ lược

32 4 0
                                    

* Nữ chính

- Tên: Hoàng Khương Hy

- Tuổi: 16

- Sở trường: Ngoại ngữ, Judo, thể thao.

- Sở đoản: Hát, nấu ăn, Toán học.

- Tính tình: Hiền như cục bột, rất ít khi nổi giận nhưng giận thì...

- Ngoại hình: Bình thường, có chút xinh xắn.


- Tên: Trần Huyền Linh

- Tuổi: 16

- Sở trường: Văn học, đàn, nấu ăn.

- Sở đoản: Thể thao, Toán học.

- Tính tình: Tăng động, rất quậy nhưng chỉ có những người thân thiết mới biết.

- Ngoại hình: Nhìn sơ ai cũng nhầm thành lạnh lùng, tiểu thư đài các, là hot girl của lớp.

* Nam chính

- Tên: Phạm Thế Anh

- Tuổi: 16

- Sở trường: Ngoại ngữ, Văn học, năng khiếu thể thao bẩm sinh mà bản thân lại không hề biết.

- Sở đoản: Toán học, hát.

- Tính tình: Im im, lầm lì ít nói dẫn đến việc trở thành mục tiêu bị bắt nạt, trêu ghẹo.

- Ngoại hình: Như các nam sinh bình thường không có gì đặc biệt ngoài việc để tóc bù xù. Bị cận.


- Tên: Nguyễn Việt Hoàng

- Tuổi: 17

-Sở trường: Đánh nhau, Toán học, nấu ăn.

- Sở đoản: Kết bạn, ăn cay.

- Tính tình: Nóng tính, đánh trước nghĩ sau.

- Ngoại hình: Nhuộm tóc, mặt khá điển trai nhưng lại khiến người khác thấy sợ. Nhìn vào là biết học sinh cá biệt nên không ai dám dây vào.



* Giới thiệu:

• Hoàng Khương Hy vốn là một người con lai, với cha là người Việt, mẹ là người Trung. Cô sống với gia đình mình tại Việt Nam. Năm cô lên 6, gia đình cô tan vỡ, cô cùng mẹ sang Trung Quốc, còn cha cô thì vẫn ở lại Việt Nam.

Sau 10 năm, gia đình cô tái hôn, cô lại trở về Việt Nam, nhập học tại trường K. Tại nơi đây, xuất hiện bao nhiêu câu chuyện dở khóc dở cười. Nơi mà cô tìm thấy những người bạn, nơi cô biết thế nào là rung động đầu đời.

Trần Huyền Linh là người bạn nữ thân thiết nhất của Khương Hy. Huyền Linh trông rất đẹp, vẻ đẹp của cô khiến bao nhiêu người con gái phải ghen tỵ, và chính vì thế, cô hoàn toàn bị bọn con gái cho ra rìa. Nên cô đã từng không có những suy nghĩ tốt về con gái.

Nhưng khi Khương Hy nhập học tại trường K, cô đã có cách nhìn nhận mới về con gái. Cô cũng đã hòa đồng hơn xưa.

Phạm Thế Anh là một nạn nhân, mục tiêu của những vụ bắt nạt. Cậu vốn rất bình thường nhưng lại quá trầm tĩnh và ít nói, lâu lâu còn lờ đi trong lúc nói chuyện với người khác. Chưa kể đến đầu tóc cậu chẳng bao giờ gọn gàng, hoàn toàn như đội ổ quạ lên đầu rồi đi học.

Cậu có tố chất thể thao, nhưng không hề biết đến điều đó, vì cậu không bao giờ làm những gì quá sức, hay cố gắng trong trong bất kì việc gì.

Nguyễn Việt Hoàng là một học sinh mà mọi người thường hay nói là cá biệt. Cậu nhuộm tóc, măc quần áo luộm thuộm. Nhưng đó vốn chỉ là cá tính, phong cách riêng của cậu, mà cậu không hề muốn thay đổi nó. Dĩ nhiên điều đó làm mọi người tránh xa cậu vì ngoại hình lẫn tính nóng nảy.

Cậu là một học sinh ưu tú của trường nếu chỉ xét về điểm hay trí tuệ, nhưng về hạnh kiểm thì cậu từ dưới đếm lên do tính tình của mình.

Tớ Thích Cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ