Chap 53 : Đi ngắm hoa (2)

2.6K 208 11
                                    

Sáng sớm. Ánh mặt trời chiếu vào khung cửa sổ khách sạn, điều đó khiến một ai đó không vui.

-Tiểu Khải....anh mau kéo....xuống.....-Vương Nguyên mắt nhắm mắt mở nói.

Vương Tuấn Khải từ nhà tắm bước ra, quanh hông quấn một cái khăn tắm.

-Huh, em nói kéo cái gì?

-Cái....đó....-Vương Nguyên không chịu mở mắt.

Vương Tuấn Khải cười gian tà, tiến lại gần giường, kéo chăn của Vương Nguyên ra, nằm đè lên người cậu, cái tay không ngoan ngoãn kéo áo ngủ của cậu xuống.

Vương Nguyên đang ngủ, cảm thấy cơ thể nặng trĩu, chớp chớp mắt, nheo nheo mắt nhìn xuống.

-AAAAAAAAAAAAAA...-Khôn mặt phóng đại của Vương Tuấn Khải hiện rõ trước mắt cậu.

-Em gào thét cái gì?-Vương Tuấn Khải bịt tai lại.

-Anh....anh...làm cái gì vậy hả?-Vương Nguyên nhìn Vương Tuấn Khải trên người mình, rồi lại nhìn cái áo đã kéo đến hở cả một mảng vai trắng ngần.

-Anh kéo giúp em.-Vương Tuấn Khải tỉnh bơ.

-Em không có nhờ anh kéo áo !-Vương Nguyên trợn mắt.

-Có mà.-Ai đó vẫn tỉnh bơ.-Em nói kéo cái đó xuống còn gì.

-Cái đó là cái rèm cửa.-Vương Nguyên chỉ tay ra phía cửa sổ.

-Anh nghĩ em nhờ anh kéo áo em xuống.-Tên nào đó mặt dầy không chịu đứng dậy.

-Anh cút xuống !-Cậu trợn mắt gào lên.

Vương Tuấn Khải cười cười, hôi lên môi cậu một cái rồi chống tay đứng dậy.

-Buổi sáng vui vẻ.-Anh nháy mắt với cậu.

Vương Nguyên lườm lườm anh rồi đi vào nhà tắm.

Khi trở ra đã thấy trên bàn có một khay đồ ăn.

-Em ăn đi rồi chúng ta đi chơi.-Vương Tuấn Khải nói với Vương Nguyên.

Cậu ngồi xuống ghế bắt đầu bữa sáng.

Vương Tuấn Khải mở tủ đồ, lấy ra một bộ quần áo phông màu xám. Anh mang vào nhà tắm.

Một lúc sau, bước ra với bộ quần áo tôn lên đôi chân dài và dáng người chuẩn siêu mẫu của anh. Chân đi một đôi giày đen thể thao.

-Nguyên Nhi, em muốn mặc đồ gì?

-Thoải mái một chút.-Vương Nguyên vừa ăn vừa trả lời.

Anh tiếp tục mở tủ đồ, lấy ra một bộ quần áo phông màu xanh nhạt đưa cho cậu. Vương Nguyên vào nhà tắm thay đồ rồi bước ra. Cậu nhìn vô cùng khả ái, chân đi giày thể thao trắng khỏe khoắn.

-Đi thôi.-Anh nắm lấy tay cậu.

Ra đến cửa, như chợt nhớ ra điều gì, cậu "A!" lên một tiếng rồi buông tay anh chạy vào phòng. Mở tủ lấy hai cái mũ lưỡi chai màu đen và trắng.

Đi ra cậu đưa cho anh cái màu đen, còn mình đội cái màu trắng.

-Cảm ơn em.-Anh mỉm cười nói với cậu.

[Longfic][Khải Nguyên- Tỉ Hoành]Em!Nhất định phải gả cho tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ