Bonus 2.2: Những đứa trẻ ( Bị phát hiện )

2K 178 38
                                    

Hai tuần nhanh chóng đi qua êm đẹp khi bọn trẻ không hề gặp lại đám nhóc của thằng mập béo kia.

Như mọi hôm, bọn trẻ vui vẻ trên đường trở về nhà, mưa lại bất chợt rơi xuống. Cũng may Tiểu Tỉnh Nghiên chu đáo có mang theo ô, con bé rất cẩn thận trong việc chăm lo cho mọi người. Thế là Tiểu Cụt cùng Tiểu Hạ Du một ô, Tiểu Tỉnh Nghiên cùng hai đưa nhỏ một ô.

Hôm nay không nghĩ lại xui như vậy chứ. Thằng mập to béo kia đang tắm mưa ngay khu vui chơi với đồng bọn. Tiểu Cụt bảo bọn nhỏ đừng để ý và cứ thế đi qua thôi. Nhưng con bé biết ngay là bọn kia không dễ dàng gì cho qua mà.

" Ê !! bọn mày định qua không như vậy sao ? ", thằng mập béo đó đi ra chắn ngang đường Tiểu Cụt. Mưa làm cho đồ trên người ôm sát vào cơ thể mập béo đó. Tiểu Bunny và Tiểu Tiger nhìn thấy liền nghĩ về sau chẳng dám đòi ăn mấy miếng thịt Jokbal mà Dì Momo mua cho.

" Cậu lại muốn gì ? ", Tiểu Cụt nắm lại tay của Tiểu Hạ Du vì nghĩ con bé chắc đang rất muốn đấm vào mặt mập đó.

" Như cũ, đưa tiền đây. Lần này đừng mong cho bọn mày đi dễ dàng ", tên mập béo đó nói rồi, đưa tay hất vài giọt mưa vào người Tiểu Cụt.

" Ngươi đừng quá đáng nha, có tin bọn ta cho ngươi một bài học nữa không ?? ", Tiểu Hạ Du thật sự nhìn không ưa cái mặt mập này, nên nóng giận nói.

" Hôm nay bọn tao có đồ nghề, nên không cần phải sợ bọn mày. Nếu không đưa tiền xem như chết chắc. ", tên mập nói rồi, đàn em của hắn liền lấy ra mấy cây gỗ tầm 1 met, cầm trên tay huơ qua huơ lại đắc ý nhìn.

" Onee-chan, JieJie . . . " , Tiểu Bunny rưng rưng nước mắt, nó sợ mấy chị của nó bị đánh lắm.

" Không đưa gì hết, lên đi, bọn này tiếp hết ", Tiểu Hạ Du thật sự nóng máu rồi, nhanh chóng gạt tay Tiểu Cụt đứng lên phía trước.

" Được lắm, bọn mày . . . LÊN !!!!! ", tên mập hét rồi xông đến.

Tiểu Hạ Du cũng chạy lên phía trước một cước đá văng cây gỗ của tên mập, sau đó chỉ nhắm vào tên mập mà đánh, quật hắn ngã xuống, rồi leo lên cục mỡ đó liên tiếp đấm mấy cái vào mặt, miệng không ngừng nói " cho tên mập nhà ngươi thành một đống thịt thối ".

Tiểu Cụt thấy Tiểu Hạ Du đánh ngã tên mập, trong khi đàn em hắn thì đang có ý định đánh lén sau lưng con bé, nên nhanh chóng xếp ô lại lao vào hỗ trợ em mình.

Tiểu Cụt thật không muốn đánh nhau đâu, nhưng vì Tiểu Hạ Du dễ nổi nóng nên con bé trở tay không kịp. Lần này bọn kia có vũ khí nên Tiểu Cụt không đọa lại, nhanh chóng đỡ lấy một cú gỗ thay cho Tiểu Hạ Du. Tiểu Hạ Du nghe tiếng kêu đau của Onee-chan mình liền bỏ tên mập béo đang cố gắng thoi thóp kia, sau đó lao vào đánh tới tấp những tên còn lại.

Tiểu Tỉnh Nghiên trách bản thân không mạnh mẽ, không giúp gì được cho hai người kia, chỉ có thể đứng nhìn. Hai đứa nhỏ càng khóc lớn hơn khi thấy Tiểu Cụt bị đánh trúng lưng. Định lao ra nhưng bị Tiểu Tỉnh Nghiên giữ lại, nên chỉ biến bấu chặt lấy tay nhau khóc thôi.

" Onee-chan, chị không sao chứ, thấy đau ở đâu rồi ?? ", Tiểu Hạ Dụ thấy bọn kia cố gắng kéo tên mập béo bỏ chạy liền xoay lại đỡ lấy Tiểu Cụt.

[ShortFic] [Twice/Minayeon] Bắt Đầu Một Kết ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ